Có nên mua ghế massage cho người già không? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

11:29, 29/08/2024

Khi đến tuổi trung niên, khả năng phục hồi của cơ thể sẽ bị giảm đi. Đặc biệt đối với những người già khả năng hoạt động không còn cao nên thường xuyên xảy ra tình trạng mệt mỏi, đau nhức xương khớp. Ghế massage dành cho người già không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn giúp đỡ về mặt tinh thần, khi người cao tuổi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cơ thể thoải mái, thư giãn, có được sức khỏe tốt.

 

Mặc dù ghế massage đã trở thành một sản phẩm chăm sóc sức khỏe quen thuộc của nhiều gia đình Việt hiện nay. Nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết có nên mua ghế massage cho người già hay không? Để làm rõ chủ đề này, mời các bạn hãy cùng thể thao 365 tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài đọc dưới đây nhé.

Giải mã thắc mắc: có nên mua ghế massage cho người già không?

Khi càng lớn tuổi thì khả năng phục hồi của cơ thể chúng ta sẽ càng giảm đi. Ghế massage đang dần trở thành một sản phẩm phổ biến được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Những mẫu ghế massage dành cho người già được tích hợp thêm nhiều chức năng với công dụng trị liệu, xoa bóp, giúp giảm đau nhức xương khớp, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Điều đặc biệt hơn ghế massage còn mang đến rất nhiều lợi ích cho người già như sau:

 

Giảm đau xương khớp hiệu quả

Dau lưng và đau xương khớp thường là các vấn đề hay gặp ở người lớn tuổi. Theo thời gian sẽ dẫn đến các tình trạng như căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng và một số tình trạng khác. Những bài xoa bóp bấm huyệt, kéo giãn cơ sẽ giúp cải thiện được các tình trạng này. Các tế bào khí và con lăn của ghế massage phối hợp cùng với nhau để kéo căng và giải phóng các khớp bị cứng do các dây thần kinh bị chèn ép kinh niên. Và từ đó giúp cải thiện lưu thông tắc nghẽn mạch máu và giảm đau hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch

Đối với những người lớn tuổi thì hệ thống miễn dịch cũng bị suy yếu bởi quá trình lão hóa. Dựa theo ý kiến của các chuyên gia lâm sàng đã chứng minh, việc massage thường xuyên sẽ giúp sản sinh bạch cầu kích thích hệ miễn dịch hoạt động một cách hiệu quả hơn.

 

Bên cạnh đó, hầu hết các dòng ghế massage hiện nay đều có chức năng tạo nhiệt đỏ ở eo, ở eo chính là nơi có nhiều mạch máu hơn, hơi nóng ấm áp sẽ giúp khai thông tắc nghẽn, giúp phục hồi các tế bào tổn thương, từ đó giúp cho người già trông khỏe mạnh và đẹp hơn.

Giups thúc đẩy lưu thông máu

Những người cao tuổi thường hay bị mệt mỏi do hệ thống bơm máu không còn hoạt động mạnh như trước, không bơm đủ oxy đến các tế bào cho nên thường xuyên gặp hiện tượng uể oải, tê bì chân tay.

Ghế massage Okinawa giá rẻ được trang bị hệ thống túi khí mô phỏng động tác bóp thả luân phiên của đôi bàn tay con người lên các bộ phận hoạt động như tay, chân và vai. Lực của các khí sẽ giúp thúc đẩy máu đi qua các cơ quan này, giúp cải thiện tuần hoàn và làm giảm chứng lạnh chân tay thường hay gặp ở những người già.

 

Hỗ trợ ngủ ngon hơn

Người ta thường hay nói giấc ngủ quý như vàng. Nhưng cơ thể của những người già đôi khi không cho phép có được giấc ngủ ngon bởi những rối loạn sinh học ở trong cơ thể. Nếu tình trạng mất ngủ diễn ra lâu dài sẽ khiến ông bà già đi. Chính vì thế, hãy thường xuyên để ông bà già ngồi trên chiếc ghế massage toàn thân Nhật Bản để giúp thư giãn toàn thân và cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất.

Có được một tinh thần sảng khoái

Khi chúng ta trưởng thành, xây dựng gia đình thì bố mẹ không thể làm gì khác ngoài việc quan tâm đến sức khỏe của chính bản thân mình. Khi cơ thể không còn mệt mỏi, đau nhức thì ông bà có thể làm được rất nhiều việc, dành thời gian cho con cháu nhiều hơn. Hiện nay, sản phẩm ghế massage chính là sản phẩm số 1 dành cho người già giúp giải tỏa được nhiều nỗi lo lắng, ông bà có thêm được nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống hơn.

 

Mua ghế massage dành cho người già ở đâu uy tín nhất?

Vậy đâu là địa chỉ mua ghế massage dành cho người già uy tín, tốt nhất? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp ghế massage khác nhau với rất nhiều các chủng loại, mẫu mã đa dạng. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng đảm bảo. Thể thao 365 là một trong những địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Khi đến với Thể thao 365 bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng để bạn tham khảo và trải nghiệm. Tại đây, bạn có thể lựa chọn chế độ và chức năng ghế massage phù hợp với người già.

Thể thao 365 thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Nếu là người may mắn bạn sẽ nhận được nhiều phần quà miễn phí và có chế độ bảo hành dài hạn giúp cho người mua hoàn toàn yên tâm.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm ra được cho mình câu trả lời: có nên mua ghế massage cho người già không? Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì đừng quên ghé thăm showroom của chúng tôi để được thỏa sức trải nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ghế massage giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

  • Website: https://thethao365.com.vn/

  • Điện thoại: 0898 696 808

  • Showroom: Số 7 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

TOP 4 Laptop Gaming 30 Triệu CHÁY nhất 2024
Việc mua một chiếc laptop 30 triệu được coi là một sự đầu tư cao cấp. Đối với những người có nhu cầu ở phân khúc này, yêu cầu về cấu hình mạnh mẽ và màn hình xuất sắc là điều không thể thiếu. Cùng No1 Computer điểm qua Top 4 Laptop Gaming có giá thành 30 triệu chất lượng, cháy nhất 2024 nhé.
29/08/2024
Cuộc Sống Đô Thị hiện đại tại Sun Urban City
Sun Urban City là một dự án phát triển đô thị quy mô lớn tại tỉnh Hà Nam, hứa hẹn mang đến một không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân. Với vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và nhà đầu tư.
28/08/2024
Mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn nhất hiện nay
​​​​​​​Tủ tài liệu sắt 4 ngăn luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi có thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành phải chăng. Để lựa chọn được mẫu tủ tài liệu sắt tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, mời các bạn hãy cùng Trường Mai Sài Gòn tham khảo ngay các mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa đang được ưa chuộng qua bài chia sẻ dưới đây nhé.
28/08/2024
Top 6 nghề nghiệp có triển vọng phát triển bền vững trong tương lai
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng và nền kinh tế toàn cầu không ngừng thay đổi, việc chọn lựa nghề nghiệp có triển vọng phát triển bền vững là rất quan trọng. Dưới đây VietnamWorks dự đoán 6 ngành nghề sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Hãy khám phá ngay!
28/08/2024