Trường Thịnh Telecom - Công ty lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp

13:27, 15/07/2024

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, việc đảm bảo an ninh và an toàn ở nơi ở và làm việc là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Và lắp đặt camera quan sát chính là giải pháp tối ưu mà nhiều người áp dụng. Trường Thịnh Telecom tự hào là đối tác hàng đầu bảo vệ an ninh cho mọi gia đình và doanh nghiệp bằng dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà công ty mang đến cho khách hàng trong bài viết sau. 

 

Hành trình gần 10 năm hoạt động của Trường Thịnh Telecom

Trường Thịnh Telecom là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại Việt Nam. Công ty tự hào là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu camera nổi tiếng như: Avtech, Dahua, Hdparagon, Hikvision, Imou… mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi vượt trội.

Trải qua gần 10 năm hoạt động trên thị trường kể từ năm 2016 đến nay, Trường Thịnh Telecom đã mang đến những giải pháp lắp đặt toàn diện cho hàng nghìn cá nhân và doanh nghiệp. Từ đó khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường. 

Nhắc đến Trường Thịnh Telecom, khách hàng đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và khả năng tìm nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng với giá tốt. Những yếu tố then chốt này đã giúp đơn vị luôn phát triển vững mạnh trong thị trường đầy tính cạnh tranh hiện nay.

Những dự án tiêu biểu của Trường Thịnh Telecom như: Kho bạc nhà nước, ngân hàng BIDV, ngân hàng VietBank, chung cư Himlam, tòa nhà Lancaster, tòa nhà 59 Đinh Tiên Hoàng, công ty Dược phẩm 150, khách sạn Happiness… Đây là những minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của Trường Thịnh Telecom trong việc cung cấp các giải pháp an ninh toàn diện. Công ty luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

 

Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành chu đáo

Tại Trường Thịnh Telecom luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất để đáp ứng nhu cầu an ninh của mọi khách hàng. 

Những sản phẩm mà đơn vị cung cấp cụ thể là:

- Phân phối camera quan sát

- Phân phối phụ kiện camera

- Phân phối thiết bị mạng

- Phân phối thiết bị tin học

- Mua bán camera

- ….

Để khách hàng được yên tâm khi mua bán sản phẩm tại Trường Thịnh Telecom, đơn vị xây dựng chính sách bảo hành chu đáo cho tất cả các sản phẩm. Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào do lỗi của nhà sản xuất, công ty sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

 

Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, giải pháp tối ưu

Trường Thịnh Telecom không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn mang đến dịch vụ lắp đặt camera quan sát, bảo trì chuyên nghiệp và chu đáo. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, cùng với kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Khảo sát miễn phí tại địa điểm lắp đặt để tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng.

- Lên kế hoạch chi tiết cho việc lắp đặt, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và hiệu quả.

- Sử dụng dụng cụ, thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình thi công.

- Lắp đặt camera theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị sau khi lắp đặt.

- Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ cho các thiết bị.

Trường Thịnh Telecom luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất  bởi sứ mệnh của công ty là trở thành người bạn đồng hành bảo vệ an ninh, an toàn cho gia đình và doanh nghiệp bạn.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ lắp đặt “chất” giải pháp “chuẩn” tại Trường Thịnh Telecom.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH

VP Mới:14 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

VP Cũ: 58 Dân Chủ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại tư vấn: (028)38101698

Email: truongthinhtelecom@gmail.com

Website: https://truongthinhtelecom.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Idol live mới nổi Thảo (TheBunnie) giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng
Thảo (TheBunnie) tên thật là Lê Thị Thảo, sở hữu ID Tik Tok: bunnythao với hơn 100.000 người theo dõi. Cô nàng hiện đang là một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí Tik Tok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng ngày cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Thảo (TheBunnie) được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên livestream với một năng lượng tích cực, hài hước và luôn lan tỏa niềm vui đến với mọi người.
24/05/2024
Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Trầm Hương: Nguồn Gốc, Phân Loại và Ứng Dụng
Trầm hương được biết đến là sản phẩm có công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng. Có lẽ vì thế nên sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Ở nội dung bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về nguồn gốc, cách phân biệt 4 loại trầm hương chính và ứng dụng của sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm về sản phẩm và chọn được địa chỉ cung cấp trầm hương chất lượng nhất cho mình bạn nhé.
20/03/2023
Cứu hộ bình ắc quy nhanh chóng, kịp thời với TOPACQUY
Trong quá trình sử dụng xe, bạn có thể gặp trường hợp xe bị chết máy, không khởi động được do bình ắc quy hết điện, hư hỏng. Nhưng bạn không thể đưa xe đến cửa hàng sửa chữa thì dịch vụ cứu hộ bình ắc quy là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn xử lý vấn đề này. Đọc bài viết này của TOPACQUY để tìm hiểu lý do cũng như cách cứu hộ ắc quy kịp thời khi xe gặp sự cố.
14/07/2024