Nguyên tắc thiết kế biệt thự? 5 mẫu thiết kế biệt thự Đà Nẵng hiện đại nhất

17:44, 17/07/2024

Biệt thự Đà Nẵng hiện đại không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn phản ánh phong cách sống tinh tế của gia chủ. Với nhu cầu thiết kế biệt thự ngày càng cao, Houserentaldanang.com sẽ gợi ý đến bạn những mẫu thiết kế hiện đại được cùng những nguyên tắc thiết kế quan trọng để tạo nên không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau. 

 

Nguyên tắc thiết kế biệt thự cần biết

Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển ở nước ta. Trong những năm gần đây nhu cầu xây dựng tại thành phố biển này tăng cao và loại hình biệt thự ngày càng được ưa chuộng, xây dựng phổ biến. 

Một trong những yếu tố giúp việc xây dựng biệt thự được lựa chọn đó là Đà Nẵng có những vị trí tuyệt đẹp và sang trọng. Các biệt thự được thiết kế ở các khu vực ven biển hoặc miền núi vì vậy làm tăng thêm sự đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để có được công trình như mơ ước khi Thiết kế biệt thự đà nẵng cần đảm bảo những nguyên tắc cơ bản sau:

- Hài hòa với môi trường: Thiết kế biệt thự cần phải hòa nhập với cảnh quan xung quanh, tạo sự liên kết giữa kiến trúc và thiên nhiên.

- Chức năng sử dụng: Mỗi không gian trong biệt thự cần được thiết kế phù hợp với chức năng sử dụng của nó. Các phòng cần có sự liên kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo tính tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

- Ánh sáng và gió: Thiết kế cần đảm bảo ánh sáng tự nhiên được đưa vào cho các không gian sống. Có thể thiết kế cửa sổ lớn, giếng trời hay các khoảng không gian mở giúp mang lại không khí trong lành cho biệt thự.

- Tính thẩm mỹ: Mẫu thiết kế biệt thự cần phải đẹp mắt và nổi bật, thể hiện phong cách kiến trúc hiện đại và gu thẩm mỹ của gia chủ. 

- Tối ưu hóa không gian: Thiết kế cần tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái. Sử dụng nội thất thông minh, cao cấp để tăng thêm vẻ đẹp công trình.

 

5 mẫu thiết kế biệt thự Đà Nẵng hiện đại nhất

Sở hữu biệt thự không chỉ thể hiện phong cách sống đẳng cấp mà còn là xu hướng kiến trúc được ưa chuộng. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế nổi bật tại Đà Nẵng, phản ánh xu hướng kiến trúc mới nhất và đáp ứng nhu cầu sống của gia đình hiện đại.

Thiết kế biệt thự Đà Nẵng kiểu nhà vườn mái Thái

Đây là mẫu thiết kế kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc Đông Dương truyền thống sự hiện đại của kiến trúc hiện đại. Với đặc trưng nổi bật là mái Thái dốc cùng các trụ đứng chắc chắn tạo nên kiến trúc ấn tượng và uy nghiêm. Bên cạnh đó sự kết hợp không gian sân vườn như hồ bơi, đài phun nước…đem lại cảm giác thư thái và gần gũi thiên nhiên.

 

Thiết kế biệt thự hiện đại sở hữu nội thất cao cấp

Thiết kế biệt thự hiện đại với nội thất cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Những mẫu biệt thự này thường chú trọng đến từng chi tiết, từ kiến trúc bên ngoài đến nội thất bên trong. Trong đó việc lựa chọn nội thất cao cấp được chú trọng với những vật liệu và sản phẩm đẳng cấp tạo nên sự tiện nghi cho công trình.

Thiết kế biệt thự phối hợp hồ bơi tại Đà Nẵng

Đây là xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng mang đến không gian sống thư giãn và sang trọng. Hồ bơi không chỉ là nơi để gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc mà còn là điểm nhấn kiến trúc, tạo vẻ đẹp cho tổng thể ngôi nhà. Những mẫu biệt thự này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các đường nét tinh tế và vật liệu cao cấp.

 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng là biểu tượng của sự đẳng cấp. Biệt thự thường được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sử dụng các đường nét sắc sảo, màu sắc hài hòa và vật liệu cao cấp như đá tự nhiên, gỗ và kính. Ngoài kiến trúc 3 tầng nguy nga thì còn được kết hợp các yếu tố tiểu cảnh, hồ bơi sân vườn để góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc này thường sử dụng màu sắc tươi sáng, như trắng, xanh dương và vàng để tạo cảm giác thoáng đãng và ấm áp. Các chi tiết như mái ngói, cửa sổ vòm và ban công rộng rãi là những yếu tố không thể thiếu để mang đến vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút.

 

Để thiết kế biệt thự đẹp và hiện đại tại Đà Nẵng, gia chủ có thể tham khảo các công ty uy tín và có danh tiếng như: Việt Architect Group, công ty Kiến Trúc Đỏ, công ty Kasai, công ty SV Design…

Trên đây là những chia sẻ của Houserentaldanang.com về biệt thự Đà Nẵng. Hy vọng thông tin này đã giúp bạn sở hữu căn biệt thự ấn tượng, thể hiện cá tính và phong cách cá nhân. 

Nếu  bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:

House Rental Danang Agency - Chuyên Nhà, Căn Hộ, Villa cho thuê tại Đà Nẵng, Việt nam

Địa chỉ: 201 Chuong Duong Street, My An, Ngu Hanh Son, Da Nang 550000

Điện thoại: +84 905 512 048

Email: houserentaldanang@gmail.com

Website: https://houserentaldanang.com/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
D’Edge Thảo Điền - Dự án căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn
D’Edge Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp toạ lạc ở phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là biểu tượng của phong cách sống thuần khiết, tinh tế, mang đến sự thư thái cho, an lành.
16/07/2024
Loạt ảnh gây thương nhớ của Tiktoker Thảo (TheBunnie) tại xứ Trung
Tiktoker Thảo (TheBunnie) hiện đang là gương mặt trẻ triển vọng với lượt fan theo dõi đông đảo tại nhiều nền tảng live hiện nay. Mới đây, nàng Tiktoker genZ gây chú ý khi tung loạt ảnh gây thương nhớ sau đợt du lịch Trung Quốc.
15/07/2024
PTE Magic bật mí chiến lược học tập hiệu quả cho kỳ thi PTE từ CEO Peter Pham
Kỳ thi PTE là một trong những thử thách không nhỏ đối với người học tiếng Anh. Để giúp học viên vượt qua kỳ thi này một cách xuất sắc, PTE Magic đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những phương pháp học tập hiệu quả. Dưới sự lãnh đạo tài ba của CEO Peter Pham, PTE Magic đã xây dựng nên một hệ thống học tập tiên tiến. Hãy cùng khám phá những bí quyết luyện thi mà PTE Magic chia sẻ để giúp học viên tự tin chinh phục kỳ thi PTE.
15/07/2024