D’Edge Thảo Điền - Dự án căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn

12:10, 16/07/2024

D’Edge Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp toạ lạc ở phường Thảo Điền, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là biểu tượng của phong cách sống thuần khiết, tinh tế, mang đến sự thư thái cho, an lành.

D’Edge Thảo Điền - Dự án căn hộ cao cấp quận 2
D’Edge Thảo Điền - Dự án căn hộ cao cấp quận 2

Vì sao nên sở hữu căn hộ cao cấp D’Edge Thảo Điền

D Edge Thao Dien đang là một dự án nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Với nhiều ưu điểm vượt trội, tòa căn hộ này được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chạm tay vào cuộc sống thượng lưu.

Vị trí "vàng" ngay ven sông Sài Gòn

Dự án D’Edge Thảo Điền tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Văn Hưởng, có lợi thế về kết nối đường sá, giao thông. Chỉ mất tầm 10 phút để đi đến khu đô thị Thủ Thiêm và 15 phút để đến trung tâm quận 1.

Khu vực Thảo Điền cũng được biết đến là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống, định cư lâu dài. Hình thành nên một khu dân cư đa dạng về văn hoá cũng như phong cách sống mang đậm chất Âu Mỹ.

Cư dân của D’Edge Thảo Điền muốn đi đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai cũng đều rất thuận tiện, chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển.

Nơi đây cũng tập trung rất nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện quốc tế, trung tâm giải trí, spa, nhà hàng…

Toạ lạc ở vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh
Toạ lạc ở vị trí đắc địa với nhiều tiện ích xung quanh

Thiết kế tinh tế với bể bơi vô cực

Một điểm nhấn độc đáo của dự án này chính là khu vực bể bơi hình chữ S nối liền 2 toà tháp ở trên tầng thượng. Tổng chiều dài hồ bơi lên đến 35 mét với tầm nhìn hoàn hảo hướng ra trung tâm thành phố và sông Sài Gòn.

Nhằm cải thiện vấn đề sức khỏe cho cư dân, D’Edge Thảo Điền cung cấp rất nhiều tiện ích đắt giá 5 sao như: phòng mát xa xông hơi, hồ thư giãn với thuỷ liệu pháp, phòng yoga trên cao, sảnh tiệc ngoài trời, vườn chạy bộ, khu tập thể dục hạng sang…

Căn hộ sang trọng, riêng tư

Các căn hộ ở D’Edge Thảo Điền luôn đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho mỗi cư dân. Ở mỗi toà tháp chỉ có từ 8 - 9 căn hộ, sảnh thang máy riêng dành cho các căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên.

Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế để có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phần trần của căn hộ có chiều cao 3m, phần cửa sổ kéo dài từ trần xuống sát sàn nhà giúp cho không gian luôn rộng rãi, thoáng đãng.

Đa dạng các tiện ích sống khỏe

Không chỉ mang đến không gian xanh mát, hoà mình vào thiên nhiên, The Edge Thao Dien còn là tổ hợp với 70 tiện ích khác nhau. 

Cư dân của D’Edge Thảo Điền sẽ được hòa mình trong khu vườn thiền đầy thư giãn hay ngắm nhìn vườn cây xanh rộng 6.300m với nhiều  loài thực vật như: vườn gia vị, vườn nhiệt đới, vườn Hồ Điệp… với nhiều ong bướm vây quanh.

Bên trong toà tháp căn hộ cũng có nhiều tiện ích như: phòng đọc sách, thư viện, phòng làm việc chung, phòng yoga, quầy rượu và xì gà, vườn đậu xe, khu BBQ ngoài trời, hồ bơi tràn bờ, hồ bơi không trung, phòng tiệc… 

Mỗi không gian đều thiết kế hiện đại, pha chút hơi thở của tự nhiên giúp mang lại sự bình yên, thư thái cho tâm hồn.

Bể bơi vô cực với view nhìn ra sông Sài Gòn
Bể bơi vô cực với view nhìn ra sông Sài Gòn

Chủ dự án giàu kinh nghiệm, uy tín lâu năm

Dự án căn hộ D’Edge Thảo Điền do tập đoàn Capitaland chính thức đầu tư, có trụ sở hoạt động ở Singapore. Đây là một thương hiệu bất động sản có tiếng tại khu vực châu Á từng triển khai nhiều dự án có quy mô lớn. 

Tập đoàn Capitaland chủ yếu đầu tư vào các mảng căn hộ dịch vụ và căn hộ nhà ở cao cấp. Tính riêng tại thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì Capitaland đã có hơn 9000 căn hộ được mở bán. 

Các dự án của tập đoàn Capitaland được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ. Các dự án luôn có tính đa dạng và luôn bắt kịp với thị hiếu của hầu hết khách hàng.

Sơ lược về dự án căn hộ cao cấp D’Edge Thảo Điền

- Tên dự án: D’Edge

- Địa chỉ: 2017 đường Nguyễn Văn Hương, P. Thảo Điền, Q.2

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Capitaland

- Tổng diện tích: 7.900m2

- Loại hình đầu tư: Căn hộ hạng sang

- Quy mô: 2 Block căn hộ, cao 22 tầng/Tháp Aire: 145 căn/Tháp Breeze: 128 căn

- Tiện ích: Phòng tập gym, hồ bơi vô cực, hệ thống vườn cây xanh, phòng mát xa và xông hơi cao cấp…

- Thời gian dự kiến bàn giao: Tháng 7/2020

- Hình thức pháp lý: Sổ hồng

Giá bán căn hộ D’Edge Thảo Điền là bao nhiêu?

Nằm trong khu sang trọng của Thảo Điền, quận 2, D’Edge Thảo Điền thừa hưởng tất cả những tinh hoa đẳng cấp nhất và tinh tế nhất. Giá bán căn hộ D’Edge Thảo Điền rất phải chăng so với những gì mà dự án này mang lại cho các khách hàng.

Hãy liên hệ với Capitaland theo thông tin bên dưới đây để được tư vấn về kích thước, tiện ích cũng như giá bán cụ thể của từng căn hộ. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- HOTLINE: 1800 599 986

- TEL: 84 08 3519 1067

- FAX: 84 08 3519 1063

CAPITALAND – NHÀ PHÁT TRIỂN VĂN PHÒNG TP.HỒ CHÍ MINH

- Lầu 17, Tòa nhà Deutsches Haus Ho Chi Minh city, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Thông tin chung: +84-28 3519 1067

- Phòng Kinh doanh: 1800 599 986

- Phòng Khách hàng: +84-28 3519 4504

- Fax: +84-28 3519 1063

- Website: https://d-edge.com.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 chính thức
Làm thế nào để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 chính thức là câu hỏi được quan tâm hàng đầu đối với các sĩ tử khi hoàn thành kỳ thi. Vậy, cùng bài viết dưới đây hướng dẫn cách tra cứu điểm thi THPT 2024 nhanh chóng, dễ dàng, chính xác dưới đây nhé!
16/07/2024
PTE Magic bật mí chiến lược học tập hiệu quả cho kỳ thi PTE từ CEO Peter Pham
Kỳ thi PTE là một trong những thử thách không nhỏ đối với người học tiếng Anh. Để giúp học viên vượt qua kỳ thi này một cách xuất sắc, PTE Magic đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển những phương pháp học tập hiệu quả. Dưới sự lãnh đạo tài ba của CEO Peter Pham, PTE Magic đã xây dựng nên một hệ thống học tập tiên tiến. Hãy cùng khám phá những bí quyết luyện thi mà PTE Magic chia sẻ để giúp học viên tự tin chinh phục kỳ thi PTE.
15/07/2024