Ứng dụng AI vào công nghệ lưu trữ Synology - Mstar Corp x Synology tổ chức sự kiện tại Việt Nam 2024

15:22, 28/06/2024

Nhận thức được tầm quan trọng của xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến, Synology đã tổ chức thành công Triển lãm Giải pháp Synology 2024 (Synology Solution Exhibition 2024) từ ngày 4-7/6/2024 tại Trung tâm Âm nhạc Đài Bắc. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Synology giới thiệu những giải pháp lưu trữ tiên tiến, tích hợp AI, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cả doanh nghiệp và cá nhân.

Ông Philip Wong, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Synology, khẳng định: "Nắm bắt dữ liệu hiệu quả là chìa khóa thành công trong kỷ nguyên số. Synology cam kết mang đến các giải pháp sáng tạo, giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bằng cách lưu trữ, xử lý và tối ưu hóa dữ liệu thông minh."

Ra mắt công nghệ và sản phẩm tiên tiến tích hợp Trí tuệ nhân tạo AI

Triển lãm Giải pháp Synology 2024 (Synology Solution Exhibition 2024) đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu cột mốc quan trọng với sự ra mắt hàng loạt giải pháp và sản phẩm thiết bị lưu trữ NAS Synology mới, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến. Synology khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu, giúp doanh nghiệp và cá nhân tối ưu hóa hoạt động và chinh phục thành công trong kỷ nguyên số thông qua các công nghệ nổi bật.

1. Ra mắt Synology AI Console: Các công cụ giao tiếp như Chat, MailPlus,... được tích hợp API từ OpenAI, Microsoft Azure AI và Google Gemini, giúp truy cập vào các mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) thông qua GenAI và cung cấp các bộ lọc thông minh cho GS và DSM vào cuối năm 2024, giúp bảo vệ thông tin cá nhân, tránh bị đánh cắp, rò rỉ.

2. Synology Office tích hợp AI: hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác văn phòng nhanh chóng và hiệu quả thông qua:

  • Synology Document: người dùng có thể tạo ra nội dung nhanh chóng, chính xác thông qua AI.

  • Synology Spreadsheet: dễ dàng điền các hàm tính vào file Excel bằng các câu lệnh Prompt.

  • Synology Slides: tạo ra các bài thuyết trình dễ dàng hơn nhờ các câu lệnh được tích hợp sẵn, mang lại sự chuyên nghiệp và ấn tượng.

3. Dòng sản phẩm GS mới - Quản lý và lưu trữ dữ liệu mở rộng: Tiếp nối thành công từ những dòng sản phẩm hot như ds1522+, Synology đã cho ra mắt sản phẩm mới Synology GS6200 hỗ trợ lên đến 96 nodes và hơn 20 PB dung lượng lưu trữ thô mỗi cụm, chạy trên hệ điều hành GSM (GridStation Manager) mới, kết nối 150.000 người dùng truy cập Drive và Office đồng thời, hỗ trợ đa dạng giao thức như SMB, NFS và S3S3.

 

4. ActiveProtect - Hệ thống sao lưu dữ liệu đơn giản: Thiết bị sao lưu dữ liệu tập trung tích hợp công nghệ data immutability, hỗ trợ sao lưu không kết nối air-gap, sao lưu gia tăng và khử trùng lặp từ nguồn. Nhân viên IT có thể cài đặt và bắt đầu tiến trình sao lưu chỉ trong 10 phút. Giao diện quản lý tập trung giúp quản lý tới 2.500 máy chủ sao lưu tại chỗ hoặc từ xa, đảm bảo an toàn dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất.

 

5. Synology C2 Camera - Giải pháp giám sát đám mây: C2 Surveillance Station và camera C2 cho phép người dùng kết nối camera C2 trong vài phút để bảo vệ tài sản và an ninh khu vực. C2 Surveillance Station sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2024, còn dịch vụ ghi hình đám mây lai C2 Surveillance hiện tại sẽ được đổi tên thành C2 Backup for Surveillance.

6. Surveillance Station - Giải pháp giám sát tại chỗ: Synology ra mắt 2 dòng sản phẩm camera mới với nhiều tính năng vượt trội:

  • FC600: Camera fisheye góc siêu rộng 6 MP, quay video 360° toàn cảnh, hỗ trợ âm thanh hai chiều và đèn LED hồng ngoại ẩn.

  • BC800Z: Camera zoom quang học 8 MP, quay video 4K với góc nhìn thay đổi từ 47° đến 110°, đạt chuẩn IP67, IP66 và IK10, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt từ -30°C đến 60°C, chiếu sáng 30m với đèn LED hồng ngoại và trắng kép.

 

Lý do nghiên cứu và phát triển công nghệ ứng dụng AI

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực thúc đẩy Synology không ngừng đổi mới và phát triển. Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Synology quyết định tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ lưu trữ được tích hợp AI.

Một vài thành tích đáng tự hào của Synology:

  • Hơn 500.000 địa điểm và 2,4 triệu camera được kết nối.

  • Active Backup bảo vệ hơn 20 triệu thực thể tính đến cuối năm 2023.

  • Đạt điểm trung bình 4,7/5 trên Gartner Peer Insights.

Mstar Corp và Synology đồng tổ chức sự kiện "Nâng cao năng suất - Tối ưu chi phí", giới thiệu công nghệ lưu trữ AI đột phá

Mstar Corp hân hạnh hợp tác cùng Synology tổ chức sự kiện "Nâng cao năng suất - Tối ưu chi phí" nhằm giới thiệu đến quý khách hàng công nghệ lưu trữ AI tiên tiến nhất hiện nay. Sự kiện quy tụ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu đến từ Synology và Mstar Corp, sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn và trao đổi trực tiếp với từng doanh nghiệp tham dự về cách thức vận hành và áp dụng hiệu quả công nghệ lưu trữ AI vào thực tiễn.

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 5 Bác sĩ khám tâm lý giỏi tại Hà Nội nhiều người tin tưởng
Áp lực cuộc sống khiến cho nhiều người ngày càng bị căng thẳng, stress và bị ảnh hưởng đến tâm lý. Bạn cần thăm khám bác sĩ tâm lý giỏi để điều trị các vấn đề của mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu danh sách 5 bác sĩ tâm lý Hà Nội giỏi, chuyên môn cao và có kinh nghiệm điều trị bệnh tâm lý cho bệnh nhân. 
28/06/2024
Có nên dùng máy chà sàn cho bệnh viện không?
Việc có nên dùng máy chà sàn cho bệnh viện không là điều không cần phải bàn nhiều. Với diện tích mặt sàn siêu rộng và những yêu cầu khắt khe, liệu sức người có kham nổi công việc vệ sinh?
27/06/2024
27 năm Forever nâng tầm giấc ngủ, nâng tầm cuộc sống
Trải qua hơn 27 năm, Forever đã không ngừng đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu, mang lại sức khỏe và những giấc ngủ ngon lành.
27/06/2024
Du Lịch Chiang Mai Mộng Mơ Giá Rẻ Với Traveloka
Bạn đang ấp ủ hành trình khám phá Chiang Mai đầy mộng mơ? Traveloka mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để biến ước mơ thành hiện thực! Với hệ thống đặt vé máy bay đi Chiang Mai nhanh chóng, tiện lợi cùng kho ưu đãi hấp dẫn, Traveloka đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khám phá xứ sở chùa vàng.
26/06/2024