Bình nước in logo theo yêu cầu, giá cực tốt tại Quà tặng Viva

16:51, 29/06/2024

Tìm hiểu dịch vụ bình nước in logo theo yêu cầu với giá cực tốt tại Quà tặng Viva. Sản phẩm chất lượng, thiết kế ấn tượng, giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng doanh nghiệp, tăng sự gắn kết và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Bạn cần mẫu bình nước in logo nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín? In logo theo yêu cầu bình nước, giá cực tốt tại Quà tặng Viva chắc chắn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hợp lý. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về dịch vụ này.

 

Lợi ích của việc tùy chỉnh bình nước có logo là gì?

Tăng cường khả năng hiển thị thương hiệu

Việc in logo trên bình nước theo yêu cầu là một cách hiệu quả để tăng cường việc hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp. Khi người dùng mang theo bình nước in logo, họ sẽ trở thành đại sứ diện rộng của thương hiệu, giúp đẩy mạnh sự nhận diện và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người khác.

Tạo quà tặng doanh nghiệp, cá nhân

Việc tùy chỉnh bình nước in logo cũng giúp tạo ra những món quà cá nhân độc đáo và ý nghĩa cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên. Mỗi lần họ sử dụng bình nước, họ sẽ nhớ đến sự quan tâm và chăm sóc từ phía công ty, tạo nên mối quan hệ chặt chẽ hơn.

Dịch vụ in logo bình nước theo yêu cầu

 

Quà tặng bình đựng nước in logo với giá thành hợp lý đã trở thành món đồ thiết yếu không thể thiếu hàng ngày.

Thiết kế gọn nhẹ và nhiều dung tích khác nhau, bình nước là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động từ du lịch đến tập gym vào buổi chiều. Chất liệu cao cấp, chịu được lực và nhiệt độ cao, đồng thời với giá cả phải chăng, phù hợp với đa số đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chọn bình nước phù hợp để in logo làm quà tặng?

Theo kinh nghiệm của Quà tặng doanh nghiệp viva thì khi lựa chọn bình nước để in logo theo yêu cầu, cần xem xét chất liệu nhựa, kim loại hoặc thủy tinh. Nhựa nhẹ và dễ vận chuyển, kim loại mang lại cảm giác sang trọng, trong khi thủy tinh có vẻ chắc chắn và lịch lãm hơn.

Đánh giá kích thước và thiết kế phù hợp là điều quan trọng khi in logo lên bình nước, đảm bảo logo rõ ràng và thu hút, phản ánh đúng thương hiệu của bạn. Nếu bạn cần bình để giữ đồ uống nóng hoặc lạnh, hãy kiểm tra tính năng cách nhiệt để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Mẫu bình nước in logo giá cực tốt tại Vivagift

Bình nước nhựa in logo Lafonte Tai Mèo

 

Bình nước nhựa Lafonte Tai Mèo in logo giá chỉ 180.000vnđ có thân làm từ nhựa cứng cao cấp, chịu được nhiệt độ nóng và lạnh. Nắp được thiết kế bằng cao su chắc chắn, đảm bảo không rò nước ra ngoài dù trong những chuyến đi xa, vượt đường xa và địa hình gồ ghề.

In logo lên bình nước thể thao  

Bình nước thể thao in logo theo yêu cầu, với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc đẹp mắt, thu hút khách hàng. Được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động như đi dã ngoại, tập gym, leo núi, đi học và đi chơi nhờ vào tính tiện lợi và giá thành hợp lý. Nhiều doanh nghiệp đã chọn bình nước nhựa thể thao in logo làm quà tặng cho đối tác, nhân viên và khách hàng.

Bình giữ nhiệt tre 450ml, 500ml quà tặng in logo

 

Bình giữ nhiệt tre có dung tích từ 450ml đến 500ml, có thể in logo theo yêu cầu của khách hàng. Đây là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng với mục đích in logo để quảng bá thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Bình được làm từ chất liệu bên trong là inox 304 và vỏ bọc bên ngoài là gỗ tre, nắp được làm từ gỗ bọc inox để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.  Mỗi chiếc bình được đóng gói kèm theo một hộp riêng biệt để bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và làm quà tặng.

Bình giữ nhiệt Inox nóng lạnh in theo yêu cầu

Bình giữ nhiệt in logo này có thể giữ nhiệt nước nóng hoặc lạnh trong 12-24 giờ nhờ thiết kế tiện lợi với hai lớp inox và lớp chân không ở giữa. Đây là sản phẩm phù hợp để làm quà tặng khuyến mãi, sự kiện hoặc hội nghị của các doanh nghiệp, với khả năng in logo hoặc slogan để thu hút và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Bình nước trẻ em in theo yêu cầu chỉ từ 99k

Bình nước trẻ em in theo yêu cầu là một trong những sản phẩm nổi bật tại Viva Gift. Được nhiều phụ huynh, trường học và doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng trong các dịp như cuối năm học, trung thu và tết thiếu nhi.

Chất liệu bình dày dặn, an toàn cho bé với ống hút đi kèm và các hoạ tiết đáng yêu. Viva Gift cung cấp đa dạng mẫu mã bình nước cho trẻ em với các dung tích khác nhau và nhận in, khắc logo, chữ, tên theo yêu cầu để cá nhân hóa sản phẩm.

Quà tặng Doanh Nghiệp Viva chuyên cung cấp bình nước in logo, hình ảnh công ty, chữ, tên làm quà tặng quảng cáo, sự kiện, đội nhóm. Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm chiến lược marketing sản phẩm, thương hiệu.

Hiện tại, bộ sưu tập đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Viva Gifts trên toàn quốc. Hoặc có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua website: quatangviva.com

Hotline: 1900.8159 (8:00 - 17:30)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quà tặng Bình giữ nhiệt in logo giá rẻ chất lượng tuyệt vời tại Quatangbinhnuoc.com
Khám phá quà tặng bình giữ nhiệt in logo giá rẻ, chất lượng tuyệt vời tại Quatangbinhnuoc.com. Sản phẩm bền bỉ, thiết kế ấn tượng, giữ nhiệt hiệu quả. Lựa chọn hoàn hảo để quảng bá thương hiệu, tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, đối tác và nhân viên. Nâng cao giá trị quà tặng doanh nghiệp của bạn.
29/06/2024
Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài Nhất Tín Marketing - Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp
Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức ngày càng lớn trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, Nhất Tín Marketing cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, mang đến giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp với chi phí chỉ bằng một nhân viên.
28/06/2024
Ứng dụng AI vào công nghệ lưu trữ Synology - Mstar Corp x Synology tổ chức sự kiện tại Việt Nam 2024
Nhận thức được tầm quan trọng của xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến, Synology đã tổ chức thành công Triển lãm Giải pháp Synology 2024 (Synology Solution Exhibition 2024) từ ngày 4-7/6/2024 tại Trung tâm Âm nhạc Đài Bắc. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi Synology giới thiệu những giải pháp lưu trữ tiên tiến, tích hợp AI, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cả doanh nghiệp và cá nhân.
28/06/2024
Top 5 Bác sĩ khám tâm lý giỏi tại Hà Nội nhiều người tin tưởng
Áp lực cuộc sống khiến cho nhiều người ngày càng bị căng thẳng, stress và bị ảnh hưởng đến tâm lý. Bạn cần thăm khám bác sĩ tâm lý giỏi để điều trị các vấn đề của mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu danh sách 5 bác sĩ tâm lý Hà Nội giỏi, chuyên môn cao và có kinh nghiệm điều trị bệnh tâm lý cho bệnh nhân. 
28/06/2024