27 năm Forever nâng tầm giấc ngủ, nâng tầm cuộc sống

15:36, 27/06/2024

Trải qua hơn 27 năm, Forever đã không ngừng đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu, mang lại sức khỏe và những giấc ngủ ngon lành.

Quá trình hình thành và phát triển

Forever, thuộc Công ty Cổ phần Thương Mại Hoàng Hải, ra đời năm 1997, chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Năm 2018, Forever đã khai trương showroom thứ 100, hiện diện tại khắp 63 tỉnh thành. 

Để có được hệ thống máy hiện đại như hiện tại, Forever đã trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau
Để có được hệ thống máy hiện đại như hiện tại, Forever đã trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau

Năm 2019, Forever mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời xuất khẩu sang Đông Nam Á, châu Âu. Với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ gia đình Việt, Forever luôn ứng dụng công nghệ hiện đại và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Forever coi trọng chất lượng như một nguyên tắc cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh và phát triển. Mỗi năm, hơn 8 triệu sản phẩm được sản xuất, không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn xuất khẩu toàn cầu. Forever cam kết sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành đầy đủ. Nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Oeko-Tex (Đức) và Fiti (Hàn Quốc).

Khách hàng đang tham quan showroom Forever để mua sắm
Khách hàng đang tham quan showroom Forever để mua sắm

Sử dụng công nghệ hiện độc quyền, tiên tiến vào sản xuất

Forever luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản xuất bằng cách liên tục nghiên cứu và cải tiến hệ thống trang thiết bị, máy móc, nhà máy. Thương hiệu đã chinh phục thị trường nhờ ba công nghệ độc quyền: nhuộm hoàn nguyên giúp vải bền màu, in hoạt tính tạo hoa văn sắc nét, và thêu Tajima mang đến họa tiết chân thực, bền bỉ.

Một trong những chiếc thiết bị đang vận hành tại nhà máy Forever
Một trong những chiếc thiết bị đang vận hành tại nhà máy Forever

Forever áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Hàn Quốc và Đức. Cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt và cam kết bảo vệ môi trường, thương hiệu đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.

Lựa chọn sản phẩm phong phú và bền vững

Forever cung cấp một loạt các sản phẩm chăn ga gối đệm phong phú, từ thiết kế đơn giản đến cao cấp, sang trọng. Sản phẩm của Forever đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm, nhất là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Forever dẫn đầu trong phân khúc đệm lò xo và đệm bông ép, với công nghệ tiên tiến, nguyên liệu chất lượng cao.

Các sản phẩm lò xo cao cấp như Impression, Gorgeous NK, Renzo được trang bị công nghệ lò xo IPS tiên tiến của Mỹ, đảm bảo độ bền lên đến 25 năm và mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho cột sống. Đồng thời, dòng đệm bông ép kháng khuẩn với thiết kế gấp ba độc đáo và 100% bông tinh khiết tạo điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ hoàn hảo.

Thành tựu ghi nhận xứng đáng

Forever tự hào khi các sản phẩm của mình được các tổ chức quốc tế danh tiếng như Oeko-Tex, Bureau Veritas (Đức) chứng nhận về chất lượng cao và độ an toàn vượt trội. Những thành tựu đáng kể của Forever không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho sự cam kết về chất lượng, bao gồm: giải thưởng "Thương hiệu Nổi tiếng Quốc gia 2010", vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu Mạnh ASEAN 2017" và Top 10 "Thương hiệu Xuất sắc về Sản phẩm Dịch vụ Tốt nhất vì Người Tiêu dùng 2018". Những giải thưởng này khẳng định vị thế vững chắc của Forever trong lòng người tiêu dùng và trên thị trường quốc tế.

Hệ thống kinh doanh thương mại đa kênh

Forever đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm để tạo nên chìa khóa thành công trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu đã mở rộng quy mô bằng cách phát triển mạng lưới showroom rộng khắp cả nước tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte, và Go!, mang đến không gian trải nghiệm tiện nghi, thoải mái. Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận chất lượng và sự tinh tế của các sản phẩm chăn ga gối đệm.

Đội ngũ nhân viên đang tích cực trả lời tin nhắn khách hàng
Đội ngũ nhân viên đang tích cực trả lời tin nhắn khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng và xu hướng chuyển sang mua sắm trực tuyến, Forever đã phát triển hệ thống bán hàng online qua website, fanpage và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon. Đồng thời, thương hiệu kết hợp các phương thức thanh toán điện tử như VnPay, Shopee Pay và Payoo, tạo sự tiện ích cho người tiêu dùng.

Mục tiêu và chiến lược phát triển

Với phương châm "vì một cuộc sống xanh", Forever luôn ưu tiên đầu tư vào công nghệ hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường để nâng cao hiệu quả sản xuất. Nhờ vào nguồn nhân lực dồi dào, tài chính vững chắc và tiềm năng công nghệ vượt trội, Forever đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm. Thương hiệu hướng tới việc trở thành đơn vị sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn toàn cầu.

Trải qua 27 năm hành trình đầy tự hào, Forever đã ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim hàng triệu gia đình Việt. Hơn cả những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng, Forever mang đến giá trị kết nối yêu thương, góp phần vun đắp hạnh phúc và gắn kết bền chặt tình thân trong mỗi gia đình.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn thành công
Việc vay vốn có thể là một thách thức lớn, đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua những khó khăn này và vay vốn thành công, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những kinh nghiệm quan trọng thông qua bài viết dưới đây.
27/06/2024
Top 3 sản phẩm đỉnh cao từ Kingphar đang làm mưa làm gió trên thị trường
Công ty Dược phẩm Kingphar, với danh tiếng và uy tín trong ngành dược phẩm, không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Trong số những sản phẩm được đánh giá cao nhất, ba sản phẩm nổi bật nhất là kem đánh răng bạc hà trà xanh Kingphar nano bạc, nước súc miệng thảo mộc nguyên sinh và xịt tóc dược liệu Kingphar.
26/06/2024
Du Lịch Chiang Mai Mộng Mơ Giá Rẻ Với Traveloka
Bạn đang ấp ủ hành trình khám phá Chiang Mai đầy mộng mơ? Traveloka mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo để biến ước mơ thành hiện thực! Với hệ thống đặt vé máy bay đi Chiang Mai nhanh chóng, tiện lợi cùng kho ưu đãi hấp dẫn, Traveloka đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khám phá xứ sở chùa vàng.
26/06/2024
Homemy - Nền tảng số tiên tiến cung cấp thông tin về doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí tại Việt Nam 
Homemy là một nền tảng số tiên tiến, chuyên cung cấp thông tin về các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và cơ khí tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay chi tiết về lĩnh vực hoạt động cũng như cách trở thành một phần của Homemy
26/06/2024