Muốn làm mới không gian sống, chỉ cần thay tay nắm tủ Flexhouse VN

15:45, 23/05/2024

 

Đừng vội vàng thay mới toàn bộ nội thất khi bạn cảm thấy nhàm chán với những món đồ nội thất cũ trong nhà. Chỉ cần thay thế tay nắm tủ cũ kỹ, lỗi thời bằng những mẫu mã hiện đại, sang trọng từ Flexhouse VN, bạn sẽ nhận thấy ngôi nhà của mình trở nên mới mẻ và nổi bật hơn bao giờ hết. Bởi vì, lựa chọn tay nắm tủ không chỉ là vấn đề về công năng, mà còn ảnh hưởng đáng kể đến phong cách và câu chuyện thị giác của không gian sống.

Tay nắm tủ Flexhouse VN
Tay nắm tủ Flexhouse VN

Các loại tay nắm tủ phổ biến trên thị trường hiện nay

Tay nắm tủ cũng là một trong những yếu tố phản ánh những xu hướng thịnh hành trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Từ việc kết hợp các chất liệu độc đáo đến việc sử dụng màu sắc ấn tượng, những xu hướng mới này sẽ mang đến luồng gió mới mẻ vào thiết kế nội thất của bạn.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tay nắm tủ khác nhau. Nhưng hai loại phổ biến và được ưa chuộng nhất là tay nắm tủ dạng núm và tay nắm tủ dạng kéo.

Tay nắm tủ dạng núm (knob)

Đây là một lựa chọn truyền thống và phổ biến trong thiết kế nội thất. Chúng thường được chế tác từ đồng, thép không gỉ, gốm sứ,... tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian của bạn. Tay nắm tủ dạng núm thường được sử dụng cho các tủ bếp, tủ quần áo, tủ sách hoặc tủ kệ, giúp bạn dễ dàng mở và đóng tủ mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực.

Tay nắm tủ dạng núm và tay nắm tủ dạng kéo
Tay nắm tủ dạng núm và tay nắm tủ dạng kéo

Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế tay nắm tủ cổ điển mang đến sự sang trọng trường tồn, không bị lỗi mốt dù xu hướng thiết kế có thay đổi. Vẻ đẹp tinh tế và tính ứng dụng cao của những kiểu dáng tay nắm cổ điển đảm bảo sự hài hòa và đẳng cấp cho không gian sống.

Tay nắm tủ dạng kéo (pull)

Loại tay nắm này thường được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại và tối giản. Được làm từ đồng, hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, inox,... mang đến vẻ ngoài sáng bóng và hiện đại. Tay nắm dạng kéo thường dài hơn, đặc biệt phù hợp với những tủ có kích thước lớn như tủ quần áo, tủ bếp,...

Tay nắm âm tủ bếp
Tay nắm âm tủ bếp

Cả hai loại tay nắm tủ này đều có ưu và nhược điểm riêng. Lựa chọn tốt nhất vẫn phụ thuộc vào phong cách nội thất và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định, Flexhouse VN sẽ bật mí những kinh nghiệm chọn mua tay nắm tủ phù hợp cho từng phong cách khác nhau.

Tay nắm tủ giúp hoàn thiện phong cách nội thất

Mỗi tay nắm tủ đều mang một phong cách riêng và chúng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của một chiếc tủ hay toàn bộ không gian phòng. Do vậy, khi lựa chọn tay nắm tủ, hãy xem xét đến phong cách và chất liệu của đồ nội thất. Đối với một căn bếp hiện đại, tay nắm tủ bếp bằng thép không gỉ, inox sáng bóng có thể sẽ phù hợp với đường nét tinh tế trong căn bếp. Trong khi đó, tay nắm tủ cổ điển có thể mang một chút sự quyến rũ cho một tủ quần áo mang phong cách vintage.

Tay nắm tủ móc kéo bán nguyệt
Tay nắm tủ móc kéo bán nguyệt

Tay nắm tủ không nhất thiết phải hoàn toàn đồng bộ với các món nội thất khác. Nhưng chúng nên bổ sung cho nhau để tạo nên sự liên kết giữa các chất liệu, màu sắc và phong cách. Vẻ đẹp nằm trong mắt kẻ si tình, quan niệm này đúng khi lựa chọn tay nắm tủ. Không gian sống chỉ thật sự hoàn hảo khi thể hiện rõ nét phong cách và cá tính của gia chủ.

Tay nắm tủ bằng đồng sang trọng
Tay nắm tủ bằng đồng sang trọng

Bằng cách kết hợp tay nắm tủ với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, lựa chọn những mẫu tay nắm phù hợp với phong cách cá nhân, bạn có thể làm mới không gian sống chỉ với một thay đổi nhỏ. Và tay nắm tủ chính là những chi tiết nhỏ giúp hoàn thiện điều đó!

Tay nắm tủ Flexhouse VN - Chất lượng làm nên thương hiệu

Flexhouse VN tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, với sự cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của phụ kiện tay nắm tủ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp cho tổng thể kiến trúc, Flexhouse VN luôn cập nhật đa dạng những sản phẩm mới với thiết kế thời thượng, phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, đảm bảo mang lại sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và độ bền vượt trội.

Flexhouse VN không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn tay nắm tủ phù hợp nhất với phong cách và sở thích của mình. Vì vậy, khi chọn Flexhouse VN, bạn không chỉ chọn một sản phẩm, mà còn chọn một dịch vụ hoàn hảo!

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0939 76 2255

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI:

12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691 I 0901 34 2255

BIÊN HÒA:

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, phương Tân Phong. TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0947 06 2255


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Từ bỏ ước mở để khẳng định bản thân khi vừa đôi mươi
Khởi nghiệp vẫn luôn là câu chuyện với vô vàn nan giải và không phải ai cũng có thể thành công. Thế nhưng cô gái trẻ Nguyễn Bảo Sam đã thực hiện được điều ấy sau khi phải bỏ lỡ đam mê. 
23/05/2024
Nguyễn Bảo Sam và câu chuyện phía sau quyết định đầy mạo hiểm khi mới ngoài 20
Khởi nghiệp từ khi mới vừa đôi mươi là quyết định có phần mạo hiểm và không phải ai cũng dám thực hiện. Thế nhưng bằng sự quyết đoán, nhanh nhạy và sự nỗ lực, cô gái trẻ Nguyễn Bảo Sam đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu riêng, khẳng định khả năng và giá trị của chính mình. 
23/05/2024
Nhang cuốn tàn là gì? Nhang cuốn tàn độc hại như thế nào?
​​​​​​​Có nhiều người cho rằng những cây nhang cuộn tròn là điềm lành. Nhà nào thắp nhang cuộn sẽ sớm gặp chuyện tốt, may mắn và tài lộc. Nhưng thực tế thì như thế nào? Nhang cuốn tàn là gì? Sự thật nhang cuốn tàn có mang đến tài lộc và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.
21/05/2024
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023