Mua Tivi Cũ Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu? Đến Ngay TiviPro

15:20, 03/04/2024

Bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm đồ điện tử nhưng vẫn muốn sở hữu một sản phẩm ưng ý? Vậy thì TiviPro chính là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn, TiviPro là địa chỉ mua tivi cũ giá rẻ uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

1. Giới thiệu về TiviPro

TiviPro tự hào là địa chỉ bán tivi cũ giá rẻ hàng đầu hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu tivi cũ đã qua sử dụng nhưng được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, TiviPro cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: 

 

TiviPro địa chỉ bán tivi cũ giá rẻ uy tín đáng tin cậy

- Tư vấn miễn phí, tận tình về các mẫu tivi phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

- Cung cấp hình ảnh và thông tin chi tiết về từng sản phẩm.

- Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí.

- Bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng.

2. Một số mẫu tivi cũ chất lượng đáng mua nhất tại TiviPro

Dưới đây là một số mẫu tivi cũ chất lượng đang được bán tại TiviPro:

Tivi Samsung UA65TU8300K Cũ

Smart Tivi Samsung UA65TU8300K cũ với màn hình 65 inch độ phân giải 4K Ultra HD mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động gấp 4 lần Full HD. Hệ điều hành Tizen OS 5.5 thông minh, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.Thiết kế sang trọng: Hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Tivi Samsung UA55TU8100 Cũ

Samsung UA55TU8100K sở hữu màn hình 55 inch với độ phân giải 4K Ultra HD, mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, sống động như thật. Cùng với đó, công nghệ hình ảnh HDR10+ cho phép bạn thưởng thức những thước phim với màu sắc phong phú, rực rỡ.

 

Một số dòng tivi cũ đang bán chạy tại TiviPro

Tivi Sony 65X7000G Cũ

Sony 65X7000G sở hữu màn hình 65 inch với độ phân giải 4K Ultra HD, mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, chi tiết đến từng khung hình. Cùng với đó, công nghệ hình ảnh HDR10 và HLG cho phép bạn thưởng thức những thước phim với màu sắc phong phú, rực rỡ cùng độ tương phản cao. Kết nối đa dạng: Kết nối với điện thoại, máy tính bảng, USB, Internet LAN, Wifi, HDMI, USB, Cổng ARC, Optical.

Tivi LG 43UJ632T Cũ

LG 43UJ632T sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải 4K Ultra HD, mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét, sống động như thật. Cùng với đó, hệ điều hành webOS thông minh, dễ sử dụng với kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Âm thanh sống động: Loa có công suất 20W, mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động.

3. Tại sao nên chọn mua tivi cũ tại TiviPro?

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn TiviPro là nơi để mua tivi cũ giá rẻ:

 

 Lý do nên mua tivi cũ tại TiviPro

- Giá cả cạnh tranh: Các dòng sản phẩm được bán ra luôn cam kết với mức giá phải chẳng phù hợp với mọi người dùng.

- Chất lượng đảm bảo: Mỗi chiếc tivi đưa đến tay người tiêu dùng đều được TiviPro kiểm tra, bảo dưỡng một cách kỹ càng đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

- Đa dạng mẫu mã: Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu tivi cũ từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG với đầy đủ kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Dịch vụ chu đáo: TiviPro cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo. Ngoài ra chính sách bảo hành minh bạch lên đến 12 tháng giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.  

4. Quy trình mua tivi cũ tại TiviPro

Quy trình mua tivi cũ giá rẻ tại TiviPro rất đơn giản:

- Chọn mẫu tivi bạn muốn mua 

Quý khách vui lòng chọn sản phẩm mình mong muốn chọn theo thông số chi tiết được thể hiện tại trang web tivipro.com.vn

- Đặt hàng. Quý khách có thể đặt hàng theo các hình thức sau: 

- Đặt hàng qua điện thoại: 098 458 8875

- Đặt hàng qua fanpage https://www.facebook.com/tiviprotunglan/

- Đặt hàng qua website: tivipro.com.vn với chức năng Giỏ Hàng.

- Thanh toán và nhận hàng.

Hình thức thanh toán đa dạng nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng các cách sau:

Thanh toán bằng tiền mặt: Bạn có thể thanh toán trực tiếp tại phòng trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán tại điểm giao hàng cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc).

Thanh toán bằng chuyển khoản: Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, hoặc nội thành Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán, hoặc với những đơn hàng lớn chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng (nếu không có thỏa thuận khác trong hợp đồng). 

 

Quy trình mua tivi cũ tại TiviPro

5. Chính sách bảo hành khi mua tivi cũ tại TiviPro

Thời gian bảo hành như sau: 

- Bảo hành 06 tháng  đến 12 tháng đối với màn hình tùy theo nhu cầu của khách hàng ( có tính thêm phí)

- Bảo hành 03 tháng đến 06 tháng đối với bo mạch nguồn và bo vi xử lý tùy theo nhu cầu của khách hàng ( có tính thêm phí)

- Bảo hành 03 tháng đến 12 tháng đối với led tạo sáng tùy theo nhu cầu của khách hàng ( có tính thêm phí)

- Điều khiển từ xa (remote control) bảo hành 01 tháng.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm có tem niêm phong của Shop TiviPro, còn thời gian bảo hành theo quy định, không bị lỗi kỹ thuật và không thuộc nhóm từ chối bảo hành. 

Những điều kiện bị từ chối bảo hành:

- Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân thiên tai, hoả hoạn, gỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa, có vết mốc, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập,..

- Dùng sai điện áp chỉ định.

- Sản phẩm hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước hoặc gây ra bởi người dùng làm rơi vỡ, biến dạng.

- Tem niêm phong dán tại ốc máy không còn nguyên do đã bị mở ra kiểm tra, sửa chữa bởi cá nhân hay tổ chức khác

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo quy định.

TiviPro luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, cùng với dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy đến với TiviPro ngay hôm nay để mua tivi cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hanotours công ty du lịch tour Hàn Quốc giá ưu đãi

​​​​​​​Hanotours là một trong nhiều công ty có du lịch tour Hàn Quốc giá ưu đãi , là đối tác tin cậy của bạn trên hành trình khám phá vẻ đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi. Trong bài viết dưới đây, cùng điểm qua một vài nét đặc biệt trong các tour du lịch Hàn Quốc của Hanotours, để hiểu rõ hơn tại sao Hanotours hiện đang là một trong những đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn!

31/03/2024
Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Giá Rẻ, Uy Tín | Hakago
​​​​​​​Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngày càng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín là điều rất quan trọng. Hãy cùng Hakago tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này nhé! >>>> XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển quốc tế gửi hàng đi Mỹ giá tốt, chi tiết 2024
26/01/2024