ModernHome: Đơn vị thi công đá cầu thang uy tín, chuyên nghiệp

10:34, 29/05/2024

Xã hội ngày càng phát triển, việc xây dựng công trình cao tầng dần trở thành lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia đình. Để kết nối giữa các không gian, cầu thang là một phần không thể thiếu. Cầu thang đẹp không chỉ tạo điểm nhấn mà giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Do đó việc lựa chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín là công đoạn được chú trọng. Vậy đâu là địa chỉ thi công chuyên nghiệp tại Hà Nội? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

 

Thi công đá cầu thang tại sao nên lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín?

Cầu thang là thiết kế gắn liền giữa các công trình cao tầng. Vì vậy nó chiếm khoảng diện tích khá lớn trong không gian. Khi nhìn vào ngôi nhà, đập vào mắt bạn đầu tiên đó là cầu thang. Do đó mà việc thiết kế, trang trí cầu thang luôn cần được chú trọng để góp phần tô điểm vẻ đẹp cho cả ngôi nhà. Một trong những giải pháp thiết kế và trang trí cầu thang tốt nhất là ốp đá cầu thang. 

Tuy nhiên để thi công đá ốp cầu thang không phải điều dễ dàng. Cầu thang có rất nhiều điểm gấp khúc hay độ dốc cao gây khó khăn trong việc thực hiện. Chính vì vậy mà việc lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp là lựa chọn được ưu tiên để đảm bảo công trình được thực hiện tốt nhất.

Lợi ích khi chọn đơn vị thi công đá cầu thang uy tín đó là:

- Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, sử dụng các kỹ thuật thi công chuẩn giúp công trình hoàn thành một cách chính xác.

- Sử dụng vật liệu chất lượng: Đơn vị chuyên nghiệp sẽ sử dụng các loại đá tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của cầu thang.

- Tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp: Đơn vị chuyên nghiệp có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi có khả năng tư vấn và thiết kế cầu thang theo yêu cầu và phong cách của khách hàng. 

- Dịch vụ bảo hành lâu dài: Sau khi hoàn thành công trình, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo trì để yên tâm sử dụng.

 

Đâu là đơn vị thi công đá cầu thang số 1 tại Hà Nội?

Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công đá ốp cầu thang. Trong đó nổi bật nhất là ModernHome - Công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm từ đá bàn bếp, đá ốp lát…

ModernHome được thành lập năm 2014 tính đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Bằng sự tận tâm và uy tín, công ty đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và trở thành đối tác của rất nhiều dự án trong nước.

Đến với ModernHome, khách hàng được cung cấp các mẫu đá ốp cầu thang chất lượng, đa dạng màu sắc, hoa văn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên gia sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thi công tối ưu nhất.

 

ModernHome chinh phục khách hàng bằng sự sáng tạo, tận tâm, chuyên nghiệp

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, ModernHome còn luôn thực hiện và mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Lựa chọn ModernHome thi công đá cầu thang bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Sáng tạo trong từng công trình: ModernHome luôn tạo ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo cho mỗi dự án. Từ việc lựa chọn vật liệu đá cho đến cách trang trí, sắp xếp đá cầu thang. Đơn vị không ngừng tìm kiếm các phương pháp và giải pháp mới để mang lại phong cách riêng cho từng phong cách của gia chủ.

Tận tâm trong từng dự án: Sự tận tâm là giá trị cốt lõi của ModernHome. Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Cam kết đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn cho đến hoàn thiện cầu thang.

Chuyên nghiệp ở mỗi hành động: Tự hào về đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu thành công trong nhiều dự án lớn nhỏ, đơn vị cam kết thực hiện nhiều dự án một cách nhanh chóng, đúng tiến độ theo cam kết.

Tối ưu chi phí nhất cho khách hàng: Với lợi thế cung cấp vật liệu đá cầu thang cùng việc thi công trọn gói nên giá thành luôn cạnh tranh và tối ưu nhất. Đặc biệt ModernHome không ngần ngại trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp. 

 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của ModernHome đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM

Địa chỉ: Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội

Bán Hàng & CSKH: 036 6677 508 (Ms Huyền)

Kỹ Thuật: 098 5333 580 (Mr Hòa)

Email: khodahoathang@gmail.com

website: https://modernhomes.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo giá máy đầm dùi chính hãng mới nhất 2024 
​​​​​​​Đa số dòng máy đầm dùi đều rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính nhỏ gọn, cơ động và giá thành rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đầm dùi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, TPHCM thì tổng kho xây dựng Minh Long chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tham khảo ngay bảng giá máy đầm dùi tại Minh Long dưới đây nhé.
29/05/2024
Làm hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
Ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn theo nghề hành chính nhân sự trong thời gian gần đây do công việc này có thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, Muốn làm nhân viên hành chính nhân sự bạn cần đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Vậy, làm nhân viên hành chính nhân sự cần học những gì, nên bắt đầu từ đâu?
28/05/2024
Mách bạn địa chỉ mua đồng hồ cổ treo tường Đức chính hãng, giá tốt tại Hà Nội.
Đồng hồ treo tường không chỉ là thiết bị đo thời gian mà còn là sản phẩm trang trí nội thất đẳng cấp, tạo điểm nhấn cho không gian. Chính vì vậy, có không ít người chi số tiền lớn để sở hữu chiếc đồng hồ chất lượng, độc đáo. Vậy nên mua đồng hồ Đức ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt, mẫu mã đẹp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.
28/05/2024
The POET Magazine giúp môn Văn không còn là nỗi "hãi hùng"
​​​​​​​Văn học luôn là môn gây áp lực và lo lắng cho học sinh, nhất là những bạn không có năng khiếu và cảm hứng viết lách. The POET magazine đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi cách nhìn “hãi hùng” của các em thành sự thích thú và sẵn sàng khám phá những điều mới lạ. Lý do gì đã giúp trang web tạo ra một sân chơi cho văn học, khiến việc học văn trở nên hấp dẫn hơn với học sinh, sinh viên? 
28/05/2024