Điểm đến du lịch Hà Giang cực hot không thể bỏ lỡ

11:18, 24/04/2024

Du khách đến với Hà Giang không chỉ bởi những danh lam thắng cảnh mà còn bởi sự đa dạng văn hoá bản làng. Cùng khám phá điểm đến du lịch Hà Giang cực hot không thể bỏ lỡ ngay dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều thông tin hữu ích. 

Du lịch Hà Giang - Điểm đến hấp dẫn mọi du khách

Du lịch Hà Giang được ví như một cuốn tiểu thuyết nhiều chương, nhiều hồi thú vị cực kỳ lôi cuốn. Hà Giang hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ của thiên nhiên mang đậm màu sắc văn hoá bản địa. Đến với tour du lịch Hà Giang bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm danh lam thắng cảnh nên thơ như đèo Mã Pí Lèng, đỉnh Tây Côn Lĩnh, núi đôi Quản Bạ, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì… Cùng với đó là tài nguyên văn hoá được kết tinh bởi chiều dài lịch sử, phong tục tập quán lâu đời của nơi đây đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội. 

 

Tỉnh Hà Giang luôn coi trọng việc bảo tồn cũng như phát huy giá trị văn hoá truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch cộng đồng. Đồng thời Hà Giang cũng xác định tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch. Ngày càng có nhiều tour du lịch Hà Giang được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách. 

 

Điểm danh các điểm đến thú vị tại Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh vùng núi nằm ở cực Bắc Việt Nam và du lịch Hà Giang dành cho những ai sống vì những chuyến đi. Du khách sẽ được trải nghiệm con đèo Mã Pí Lèng huyền thoại với độ cao 1500m có rừng thông, ngọn núi đá vôi sừng sững bao phủ. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Hà Giang tự túc là từ khoảng tháng 10 đến tháng 12. 

 

Dưới đây cùng khám phá những điểm đến thú vị tại Hà Giang không thể bỏ lỡ:

Cổng Trời Quản Bạ

Cổng Trời Quản Bạ cách trung tâm thành phố Hà Giang 43km có chiều cao 1500m so với mực nước biển. Đây được xem là cửa ngõ bước vào chuyến hành trình khám phá cao nguyên đá Đồng Văn. Từ Cổng Trời Quản Bạ du khách có thể nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ giao thoa đất trời núi rừng Tây Bắc. 

Phố cổ Đồng Văn

Phố cổ Đồng Văn được biết đến là nơi hội tụ của nhiều dân tộc khác nhau từ Tày, Hoa, Mông, Nùng, Dao, Kinh. Nơi đây cách thành phố Hà Giang 150km và đến nay vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, không khí hoài cổ bởi những nét nhà đặc trưng. Đến với Phố cổ Đồng Văn bạn sẽ có cơ hội được hoà mình vào nếp sinh hoạt của người dân với những bộ váy áo sặc sỡ và thưởng thức những loại nông sản đặc trưng của núi rừng. 

Đèo Mã Pí Lèng

Đèo Mã Pí Lèng được mệnh danh là một trong những “tứ đại đỉnh đèo” của núi phía Bắc nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc. Những tín đồ du lịch tự túc luôn khao khát chinh phục Đèo Mã Pí Lèng trong hành trình của mình. Từ đỉnh đèo du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của dòng sông Nho quế màu xanh ngọc bích uốn lượn quanh quả núi trùng điệp. 

 

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì được công nhận là di tích quốc gia có lịch sử phát triển hàng trăm năm. Du khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang cao nhất Việt Nam vào tháng 9, tháng 10 mùa lúa chín. 

Tìm kiếm tour du lịch Hà Giang nhanh chóng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các tour du lịch Hà Giang nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, giúp bạn khám phá, mua những sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương. Đến với Traveloka khách hàng sẽ tìm thấy đa dạng các tour du lịch khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

 

Bên cạnh tour du lịch bạn có thể tìm thấy vé tham quan, vé vui chơi giải trí, dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hoả, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay… Bạn có thể truy cập vào Traveloka để tham khảo tour du lịch trên khắp thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Giá Rẻ, Uy Tín | Hakago
​​​​​​​Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngày càng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín là điều rất quan trọng. Hãy cùng Hakago tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này nhé! >>>> XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển quốc tế gửi hàng đi Mỹ giá tốt, chi tiết 2024
26/01/2024
Nhật Minh Laptop - Chuyên Laptop xách tay, Uy tín, Chất lượng tại TPHCM
​​​​​​​Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc Laptop xách tay chất lượng không chỉ là nhu cầu mà còn là một sự cần thiết. Với mong muốn đem lại cho người dùng một sản phẩm ưng ý với mức tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa được chi phí. Nhật Minh đã khẳng định vị thế của mình như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Laptop xách tay tại. 
23/04/2024