Câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình xây dựng tên tuổi của Tiktoker Thảo (TheBunnie)

10:27, 10/05/2024

 

Tiktoker Thảo (TheBunnie) từ lâu đã là cái tên nhận được sự chú ý và đánh giá cao, nhất là đối với thị trường thời trang trên nền tảng Tik Tok. Nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, nữ tiktoker này đã phải trải qua chặng đường dài với đầy chông gai và thử thách. 

Nuôi ý định kinh doanh từ sớm 

Tiktoker Thảo (TheBunnie) có tên thật là Lê Thị Thảo, sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông tại Gia Lai. Cuộc sống vốn chẳng khá giả nên từ khi còn nhỏ, cô gái trẻ đã đối diện với nhiều nỗi lo về cơm áo gạo tiền. 

Cũng vì thế nên cô nuôi ý định kinh doanh từ sớm với mong muốn có đủ kinh tế để lo cho gia đình. Ở thời điểm chỉ vừa mới đôi mươi, việc bắt đầu kinh doanh với cô gái trẻ là một quyết định táo bạo và có phần mạo hiểm. 

Không được đào tạo bài bản, lại chẳng có kinh nghiệm nên ở thời điểm quyết định kinh doanh online, mọi thứ với Thảo là con số 0 tròn trĩnh. Thế nhưng bằng sự quyết tâm cùng nhiệt huyết, Tiktoker Thảo (TheBunnie) vẫn kiên định với sự lựa chọn ban đầu dù biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách. Có lẽ đây chính là nền tảng, là yếu tố ảnh hưởng mang tính quyết định giúp cô có được thành công sau này. 

Chặng đường dài với vô vàn thử thách

Khi bắt đầu kinh doanh online, Thảo lựa chọn mặt hàng chính là thời trang với sự đa dạng về mẫu mã. Những ngày đầu, một mình cô gái trẻ phải tự mình làm tất cả từ việc tìm nguồn hàng, chụp mẫu, tư vấn cho tới gói và ship hàng cho khách. 

Thế nhưng nhờ sự duyên dáng, nhiệt tình nên tình hình kinh doanh của cô gái trẻ nhanh chóng khởi sắc. Sau đó ít lâu, khi việc kinh doanh online khởi sắc hơn thì cô quyết định mở một cửa hàng thời trang cũng như phát triển song song cả bán hàng online với offline. 

Chỉ một thời gian sau khi mở cửa hàng đầu tiên, Tiktoker Thảo (TheBunnie) tiếp tục mở thêm một quán ăn và hoạt động khá tốt dù không quá lớn. Tuy nhiên khi mọi thứ dần ổn định hơn thì dịch Covid-19 ập tới, mọi hoạt động kinh doanh thời điểm ấy đều bị đóng băng. Không thể gồng gánh chi phí, cô gái trẻ buộc phải đóng cửa cả store thời trang lẫn quán ăn nhỏ. 

Dù vậy, cô gái trẻ không hề có suy nghĩ sẽ từ bỏ. Sau khi đóng cửa, Thảo tiếp tục học hỏi thêm kinh nghiệm, bắt đầu bán hàng online trở lại. Với kinh nghiệm từ trước đó cùng sự nỗ lực không ngừng, cô gái trẻ thực sự đã có được những thành công nhất định sau thời gian dài cố gắng. 

Những trái ngọt xứng đáng sau thời gian dài nỗ lực 

Ở thời điểm hiện tại, Tiktoker Thảo (TheBunnie) đã và đang là một trong những tiktoker có tầm ảnh hưởng nhất định, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Những video chia sẻ của cô cũng thu về lượt tương tác ổn định và có nhiều video dẫn đầu xu hướng trên các nền tảng số. 

Đặc biệt, Tiktoker Thảo (TheBunnie) còn sở hữu tài khoản Tik Tok với gần 95.000 người đăng ký. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực livestream trên nền tảng này và bước đầu có được những thành tựu nhất định. 

 

Không chỉ là cô gái theo mẹ lên rẫy năm nào, Tiktoker Thảo (TheBunnie) hiện đã có được những thành công mà nhiều người ao ước khi chưa đến tuổi 30. Cô cũng hoàn thành mong ước trở có công việc ổn định và đủ kinh tế để lo cho ba mẹ cũng như gia đình. 

Cô luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình nỗ lực hết sức để theo đuổi đam mê thì sẽ nhận lại được một kết quả tốt. Vì thế nên suốt những năm qua, cô gái trẻ chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc hay ngừng cố gắng. 

Có thể Tiktoker Thảo (TheBunnie) có xuất phát điểm từ con số 0, lại không có nhiều kiến thức về sáng tạo nội dung hay kinh doanh online. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực, cố gắng cùng nhiệt huyết và đam mê, cô đã thực sự thành công truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám đứng lên theo đuổi ước mơ của chính mình.  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA
Đổi bằng lái xe quốc tế IAA đang là dịch vụ được nhiều người dân và người nhập cư nước ngoài quan tâm. Thủ tục cấp đổi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có thể đăng ký đổi online và trực tiếp. Tìm hiểu những điều kiện để đổi bằng lái xe quốc tế IAA thông qua bài viết dưới đây để thuận tiện cho công việc cá nhân của bạn. 
27/09/2023
Chảo xào nhân là thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm
​​​​​​​Chảo xào nhân Inox Nhẫn Vượng là một thiết bị công nghiệp quan trọng trong ngành chế biến thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất các loại bánh như bánh bao, bánh trung thu và nhiều nguyên liệu khác. Thiết bị này có dung tích lớn và được thiết kế để xào nhân một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chảo xào nhân, các tính năng và ưu điểm của nó trong việc nâng cao năng suất sản xuất bánh.
23/10/2023
Túi vải An Vũ – Đơn vị sản xuất túi vải giá rẻ tốt nhất Hà Nội
​​​​​​​Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, người ta chuyển sang dùng túi vải rất nhiều bởi những đặc tính nổi bật của nó và đặc biệt chúng là các sản phẩm thân thiện mới môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được túi vải đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Hà Nội. 
20/10/2023
Các hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp tại Apolo Lawyers
Tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này, Apolo Lawyers cung cấp các hình thức tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp mình. 
19/10/2023