Những sự kiện lớn được tổ chức bởi HCMC Events

10:50, 04/03/2024

Ngành sự kiện tại Việt Nam đang trên đà phát triển với sự có mặt của ngày càng nhiều các đơn vị tổ chức. Trong số đó, HCMC Events vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ kinh nghiệm dày dặn, nguồn nhân lực chất lượng cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là cơ sở để HCMC Events mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng, góp phần nâng cao

Tổng quan về công ty sự kiện HCMC Events

HCMC Events là công ty tổ chức sự kiện, hội nghị hàng đầu tại Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Với sự uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành, HCMC Events không chỉ lên ý tưởng mà còn trực tiếp triển khai thành công hàng ngàn sự kiện, hội nghị, hội thảo, du lịch và M.I.C.E chuyên nghiệp, ấn tượng cho khách hàng.

HCMC Events đặt sự chuyên nghiệp, sáng tạo, uy tín và đẳng cấp làm trọng tâm. HCMC Events luôn đặt mục tiêu đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với chi phí cạnh tranh nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực cho sự phát triển của HCMC Events!

HCMC Events sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và được đào tạo quy trình bài bản
HCMC Events sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và được đào tạo quy trình bài bản

Sự đầu tư đồng bộ về hệ thống trang thiết bị hiện đại và hoàn chỉnh đã giúp HCMC Events đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng. HCMC Events cũng luôn nỗ lực tìm tòi, sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của khách hàng, tự tin mang lại dịch vụ và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của mình. “Chất lượng làm nên danh tiếng” chính là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HCMC Events muốn gửi gắm tới Khách hàng. 

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của HCMC Events bao gồm: 

- Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội nghị trực tuyến 

- Tổ chức hội nghị khoa học, hội nghị doanh nghiệp 

- Tổ chức lễ động thổ, khánh thành, khai trương 

- Tổ chức lễ kỷ niệm, thành lập 

- Tổ chức Gala Dinner, Teambuilding 

- Tổ chức Tiệc cuối năm, Hội nghị khách hàng 

- Tổ chức Hội chợ, triển lãm 

- Tổ chức các sự kiện quốc tế 

- Tổ chức roadshow, tiệc cưới… 

- Tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước

Những sự kiện lớn được tổ chức bởi HCMC Events

Hội nghị thường niên ALIA 2024

- Quy mô: 100 pax

- Địa điểm: Khách sạn Intercontinental, Quận 1, Tp.HCM

- Thời gian:  05-03-2024

- Hạng mục: Trọn gói

Trong bối cảnh ngành dầu nhờn Châu Á đang phải đối mặt với những áp lực kéo dài về chất lượng, chi phí và hiệu suất, Hội nghị thường niên ALIA 2024 là nơi để các doanh nghiệp/tổ chức trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hội nghị cũng thúc đẩy những mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm tạo nên sự thay đổi tích cực đối với ngành dầu nhờn Châu Á; hướng tới một bối cảnh phát triển năng động, nhiều điểm sáng.

Hội nghị thường niên ALIA 2024
Hội nghị thường niên ALIA 2024

Ngoài ra, hội nghị còn khẳng định vai trò then chốt của ngành công nghiệp dầu nhờn và nhận định đây chính là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đồng thời đảm bảo tính bền vững cho sự phát triển của khu vực.

Sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong ngành dầu nhờn tại khu vực châu Á 
Sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong ngành dầu nhờn tại khu vực châu Á 

️Hội nghị thường niên ALIA 2024 mang ý nghĩa quan trọng tầm Khu Vực Châu Á. Việt Nam tự hào là đất nước đăng cai tổ chức và HCMC Events vô cùng vinh hạnh khi được đồng hành cùng hội nghị.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty TNHH YKK Việt Nam  

- Quy mô: 500 pax

- Địa điểm: Đồng Nai 

- Thời gian:03-10-2023  

- Hạng mục: Sự kiện trọn gói 

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty TNHH YKK Việt Nam  
Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty TNHH YKK Việt Nam  

Tối ngày 3-10,  Công ty TNHH YKK Việt Nam (Trực thuộc Tập đoàn YKK Nhật Bản) tổ chức kỷ niệm 25 thành lập tại tỉnh Đồng Nai. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo nhà nước tại địa phương và đại diện Tập đoàn YKK là Chủ tịch Hiroaki Otani. Lễ kỷ niệm là dịp để Ban lãnh đạo công ty bày tỏ sự quan tâm, gắn bó và sự hỗ trợ từ lãnh đạo Nhà nước và các khách hàng của YKK trong suốt thời gian qua. HCMC Events vinh dự được YKK lựa chọn là đơn vị tổ chức chính trong sự kiện có ý nghĩa quan trọng này. 

Trong khuôn khổ chương trình, Ban lãnh đạo kết hợp vinh danh những cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban lãnh đạo kết hợp vinh danh những cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc 

Hội nghị thủ lĩnh Đông Nam Á “2023 Southeast Asia Convention” - Tập đoàn Unicity 

- Quy mô: 7000 pax

- Địa điểm: Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

- Thời gian: 04-11-2023  

- Hạng mục: Sự kiện trọn gói 

“2023 Southeast Asia Convention” là sự kiện quy mô quốc tế đầu tiên của Unicity được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của các nhà phân phối lớn trong khu vực Đông Nam Á. Trong khuôn khổ chương trình, các nhà phân phối của Unicity sẽ có cơ hội được gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ kiến thức chuyên môn của các giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học nổi tiếng đến từ Mỹ, cũng như được truyền cảm hứng từ những câu chuyện, bài học và kinh nghiệm xây dựng hệ thống góp phần thay đổi cuộc sống của rất nhiều người từ các thủ lĩnh Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Hội nghị khách hàng Công ty Hùng Vương

- Thời gian: 22-12-2023

- Địa điểm: Bình Phước 

Công ty TNHH Xây dựng công trình Hùng Vương phối hợp cùng các nhà phân phối: Công ty Phú Thái Cat và Công ty Metso tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2023 tại tỉnh Bình Phước. Sự kiện là dịp đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa công ty TNHH Hùng Vương với các nhà phân phối tại khu vực miền Nam, đồng thời là cơ hội để bày tỏ sự tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Lấy chất lượng làm tiền đề xây dựng thương hiệu, HCMC Events đã và đang trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành tại khu vực miền Nam cũng như Quốc tế. Đây là mình chứng cho năng lực nghiệp vụ, sự tận tụy hết mình trong nghề của tập thể HCMC Events. Thông tin liên hệ

- Tel: 0989.496.239 - 0913.311.911

- Website: https://hcmcevents.com/

- Chi nhánh miền Bắc: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Chi nhánh miền Trung: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

- Chi nhánh miền Nam: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Làm mới không gian sống với Nội thất Gỗ Óc Chó Việt Á Đông

Làm mới không gian sống với nội thất gỗ óc chó Việt Á Đông đơn vị nội thất uy tín, chất lượng với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó. Sau hơn 10 năm thành lập, nội thất Việt Á Đông không ngừng sáng tạo và đổi mới các sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, hoàn hảo xứng tầm không gian dành cho các vị gia chủ. 

29/02/2024
Meypearl Harmony - Biểu tượng của sự đẳng cấp tại Đảo Ngọc

Được ví như một viên ngọc quý, Meypearl Harmony tọa lạc tại Bãi Trường thơ mộng. Đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là nơi hòa quyện giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Hãy cùng khám phá sức hút đặc biệt của Meypearl Harmony và sự thu hút của dự án này đối với giới đầu tư hiện nay.

29/01/2024
Bán nhà Vạn Phúc City - Giá và Dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà phố hoặc biệt thự để mua ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dự án Vạn Phúc City. Đây là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp nhất tại thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà tại Vạn Phúc City cũng như các dịch vụ BĐS uy tín hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy ở đây.
28/09/2023
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Giá Rẻ, Uy Tín | Hakago
​​​​​​​Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngày càng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ, uy tín là điều rất quan trọng. Hãy cùng Hakago tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế này nhé! >>>> XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển quốc tế gửi hàng đi Mỹ giá tốt, chi tiết 2024
26/01/2024