Vua Hàng Hiệu 8/3: Trao trọn deal thương, rinh ngay voucher giảm giá tới 283K 

15:23, 28/02/2024

8/3 là một dịp ý nghĩa để gửi trao những món quà tặng yêu thương, những lời chúc ý nghĩa đến mẹ, vợ, người yêu. Nhân ngày đặc biệt này, Vua Hàng Hiệu tổ chức sự kiện sale cực lớn, giảm giá hàng loạt sản phẩm hàng hiệu giá sốc, thay cho lời tri ân đến các chị em phụ nữ. 

Vua Hàng Hiệu sale lớn 8/3 - Tặng deal khủng tri ân nửa thế giới 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Vua Hàng Hiệu tổ chức sự kiện tri ân cực lớn, tặng vô vàn voucher giảm giá siêu hấp dẫn cho toàn bộ các mặt hàng như: nước hoa, mỹ phẩm, son môi, thời trang, phụ kiện,...

 

Hỗ trợ miễn phí vận chuyển 

Với toàn bộ đơn hàng được đặt sớm trong hai ngày 01/03 và 02/03, Vua Hàng Hiệu miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh.

Miễn phí gói quà 

Ngoài ra, Vua Hàng Hiệu cũng hỗ trợ miễn phí gói quà xinh, trao đến tận tay người người cho những đơn hàng đặt trong ngày 29/2. Để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất, khách hàng có thể liên hệ tới đội ngũ tư vấn Vua Hàng Hiệu. 

Đừng quên săn ngay loạt deal hot trong sự kiện sale 8/3

- HAPPYWMDAY1 - Tặng voucher giảm giá 83K cho đơn hàng từ 1.830K mua từ 2 sản phẩm

- HAPPYWMDAY2 - Tặng voucher giảm giá 183K cho đơn hàng từ 2.830K mua từ 3 sản phẩm

- HAPPYWMDAY3 - Tặng voucher giảm giá 283K cho đơn hàng từ 3.830K mua từ 4 sản phẩm

Thời gian diễn ra: 29/2 - 8/3

Link sự kiện: https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Gợi ý 7 món quà tặng 8/3 cho người thương ý nghĩa và thiết thực nhất 

Nước hoa 

Tặng nước hoa sang trọng là ý tưởng làm quà 8/3 tuyệt vời cho phái nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Một hương thơm độc đáo và quyến rũ sẽ khiến cho cô nàng mê mẩn. Đối với phái nữ, bạn có thể tham khảo những mùi hương nước hoa nhẹ nhàng, có điểm nhấn một chút như: Hương hoa cỏ, hương biển, hương trái chín,... Những mùi hương này khá dịu nhẹ, phù hợp sở thích của hầu hết cô gái. 

 

Mỹ phẩm dưỡng da

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm đến làn da của bạn nữ. Có thể là kem dưỡng ẩm, serum chống lão hóa hoặc một bộ sản phẩm chăm sóc da mini,... những món mỹ phẩm cơ bản nhưng lại vô cùng cần thiết đối với phái nữ. Bạn có thể chọn mua dòng mỹ phẩm mà cô nàng đang sử dụng hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên tư vấn để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của nàng.

Trang sức

Một món trang sức đẹp và lấp lánh sẽ khiến cho phái nữ yêu thích. Bạn có thể tham khảo tặng nàng một chiếc vòng cổ, đôi bông tai hoặc vòng tay lộng lẫy, tất cả đều là những món quà ý nghĩa để chọn làm quà tặng 8/3 cho nàng. 

 

Đồng hồ 

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang ấn tượng được nhiều cô nàng yêu thích. Không chỉ có tác dụng xem giờ mà nó còn là món phụ kiện thời thượng, giúp cho những set đồ của nàng bớt đơn điệu. Các mẫu đồng hồ hiện nay tương đối đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dựa theo sở thích cá nhân cũng như phong cách thường ngày của cô nàng mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. 

Túi xách 

Túi xách thời trang là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Không chỉ có tác dụng đựng đồ, túi xách còn giúp cho các cô nàng linh loạt mix & match với nhiều kiểu trang phục khác nhau khi ra ngoài. 

Nếu lựa chọn túi xách làm quà tặng, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế túi xách có kiểu dáng và màu sắc đơn giản một chút. Như vậy, cô nàng sẽ có thể sử dụng thường xuyên hơn. 

 

 

Máy massage da mặt 

Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, máy massage da mặt cũng là một trong những gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo, mua tặng mẹ, vợ, người yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Cô nàng có thể sử dụng máy massage da mặt ngay tại nhà để chăm sóc, dưỡng da căng bóng, mềm mịn. Tham khảo ngay món quà tặng 8/3 cho phái nữ vừa ý nghĩa vừa thiết thực này nhé!

Mặt nạ dưỡng da

Trong những ngày thời tiết khô hanh, đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da căng bóng. Bạn có thể thể hiện sự quan tâm với cô nàng bằng cách tặng nàng mặt nạ dưỡng da. Món quà tặng thể hiện sự yêu thương, chắc chắn sẽ khiến cho các chị em mê mẩn.

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin trong sự kiện sale 8/3 trên Vua Hàng Hiệu. Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp đặc biệt để gửi những lời nhắn yêu thương đến các chị em. Hãy ghé qua Vua Hàng Hiệu để chọn mua những món quà tặng ý nghĩa dành tặng người thương! 

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

  • Website: https://vuahanghieu.com

  • Hotline: 093.934.8888

  • Email: cskh@vuahanghieu.com

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kẹo dừa Thanh Long - Thương hiệu nổi bật tại cửa hàng Hương Việt
​​​​​​​Kẹo dừa được biết đến là đặc sản nổi tiếng tại Bến Tre với nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Và kẹo dừa Thanh Long - Thương hiệu nổi bật tại cửa hàng Hương Việt là một trong số đó. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay những thông tin chi tiết bên dưới đây.
28/02/2024
Tắm bùn Hòn Tằm - Trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Nha Trang
Nằm ẩn mình trên một hòn đảo nhỏ giữa biển xanh Nha Trang, Hòn Tằm là một trong những điểm đến nổi tiếng được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi dịch vụ tắm bùn thiên nhiên. Nếu đến Nha Trang mà không ghé tắm bùn Hòn Tằm chính là một thiếu sót rất lớn cho chuyến đi của bạn. 
28/02/2024
Xưởng sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ giao hàng nhanh
Trong thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay, việc đầu tư vào quà tặng quảng cáo là giải pháp được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Yếu tố quyết định đến thành công của chiến dịch này là lựa chọn xưởng sản xuất quà tặng quảng cáo uy tín. Và Quà Tặng HT chính là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng hợp tác tại TPHCM.
28/02/2024
Mách bạn bí quyết chọn nệm phù hợp với thói quen ngủ
Nhờ phát triển theo hướng thị trường ngách, vài năm trở lại đây, Nệm Thuần Việt được phủ sóng mạnh mẽ khi được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nệm foam cao cấp.
27/02/2024