Kẹo dừa Thanh Long - Thương hiệu nổi bật tại cửa hàng Hương Việt

15:16, 28/02/2024

Kẹo dừa được biết đến là đặc sản nổi tiếng tại Bến Tre với nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Và kẹo dừa Thanh Long - Thương hiệu nổi bật tại cửa hàng Hương Việt là một trong số đó. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Kẹo dừa Thanh Long - Thương hiệu đại diện cho xứ dừa Bến Tre

Hình ảnh của cây dừa từ lâu đã trở thành hình ảnh tượng trưng cho tỉnh Bến Tre. Và cây dừa nơi đây góp phần tạo nên một loại đặc sản mang đậm tình người chính là kẹo dừa. Thương hiệu kẹo dừa Thanh Long được bà Nguyễn Thị Vinh thành lập vào năm 1970 với ý tưởng tận dụng nguồn dừa phong phú của Bến Tre làm kẹo thủ công với phương tiện sản xuất thô sơ. Sau đó khi sản phẩm đã được mọi người chấp nhận và biết đến rộng rãi bà đã tiến hành cải tiến công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của thị trường. 

 

Kẹo dừa Thanh Long được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo đây là hàng Việt Nam chất lượng cao với nguyên liệu từ thiên nhiên. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, kẹo dừa Thanh Long cón tiến ra xuất khẩu ở thị trường Mỹ, Úc và bước đầu được ưa chuộng. Chỉ riêng tại tỉnh Bến Tre, thương hiệu Thanh Long đã có khoảng 400 điểm bán lẻ và mỗi tỉnh, thành đều có một nhà phân phối cùng nhiều điểm bán lẻ của Thanh Long. Tại Việt Nam, cửa hàng Hương Việt là đơn vị phân phối trực tiếp kẹo dừa Thanh Long đến đông đảo khách hàng tại TPHCM và toàn quốc. 

Các sản phẩm kẹo dừa Thanh Long có mặt tại Hương Việt

Ban đầu kẹo dừa Thanh Long chỉ sản xuất với một vài mặt hàng thế nhưng đến nay thương hiệu này đã có sự thay đổi vượt bậc cung cấp đa dạng các sản phẩm khác nhau từ kẹo dừa, kẹo chuối, kẹo hạt điều, kẹo trái cây, mứt gừng dẻo, bánh tráng sữa, mứt mãng cầu, nước màu dừa… 

 

Hương Việt cung cấp một số sản phẩm kẹo dừa Thanh Long tiêu biểu:

- Kẹo dừa nguyên chất không sầu riêng Thanh Long 

- Kẹo dừa sữa sầu riêng Thanh Long

- Kẹo dừa đậu phộng sầu riêng Thanh Long

- Kẹo dừa lá dứa sầu riêng Thanh Long.

 

Các sản phẩm kẹo dừa tại đây đảm bảo chế biến từ nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo an toàn thực phẩm, không chất bảo quản. Sản phẩm thích hợp tiêu dùng hay làm quà tặng để quảng bá cho thương hiệu kẹo dừa Thanh Long của Bến Tre.

Tại sao nên mua kẹo dừa Thanh Long tại Hương Việt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp kẹo dừa Thanh Long nhưng Hương Việt vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cửa hàng chuyên cung cấp đặc sản miền tây sông nước đặc biệt là kẹo dừa Bến Tre chính hãng, kẹo dừa sầu riêng, bánh tráng sữa, rượu dừa… Đến đây nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng với đó mức giá cũng đảm bảo phải chăng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. 

 

Các sản phẩm được phân phối tại Hương Việt đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Cửa hàng tiến hành giao hàng siêu tốc trong nội thành TPHCM trong vòng 60 phút. Đơn vị còn thực hiện ship hàng toàn quốc cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. Đến với Hương Việt khách hàng đảm bảo sẽ được mua sản phẩm với date hoàn toàn mới. 

 

Bên cạnh đó chính sách giao hàng và đổi trả hàng linh hoạt cũng làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua hàng khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn: 

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1: 95 Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Điện thoại: (028) 2253 3774 hoặc 0963.313.849

Chi nhánh 2: 156 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận

Điện thoại: (028) 6287 4573 hoặc 0909.528.769

Chi nhánh 3: 236 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình

Điện thoại: (028) 6287 1879 hoặc 0399.994.823

Email: lienhe (@) keodua.vn

Website: https://www.keodua.vn/


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tắm bùn Hòn Tằm - Trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Nha Trang
Nằm ẩn mình trên một hòn đảo nhỏ giữa biển xanh Nha Trang, Hòn Tằm là một trong những điểm đến nổi tiếng được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi dịch vụ tắm bùn thiên nhiên. Nếu đến Nha Trang mà không ghé tắm bùn Hòn Tằm chính là một thiếu sót rất lớn cho chuyến đi của bạn. 
28/02/2024
Xưởng sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ giao hàng nhanh
Trong thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay, việc đầu tư vào quà tặng quảng cáo là giải pháp được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Yếu tố quyết định đến thành công của chiến dịch này là lựa chọn xưởng sản xuất quà tặng quảng cáo uy tín. Và Quà Tặng HT chính là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng hợp tác tại TPHCM.
28/02/2024
Mách bạn bí quyết chọn nệm phù hợp với thói quen ngủ
Nhờ phát triển theo hướng thị trường ngách, vài năm trở lại đây, Nệm Thuần Việt được phủ sóng mạnh mẽ khi được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nệm foam cao cấp.
27/02/2024
Địa chỉ mua gói hút ẩm Silicagel uy tín - Thịnh Phong Corp
Thịnh Phong Corp là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối gói hút ẩm Silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gói hút ẩm, Thịnh Phong Corp đã cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.pp
26/02/2024