Xe Nội Bài 81 - Dịch vụ taxi Nội Bài Hạ Long giá rẻ

17:40, 17/01/2024

Đặt taxi Nội Bài Hạ Long nhanh chóng với dịch vụ taxi của Xe Nội Bài 81 là điều nhiều du khách đến Hạ Long cảm thấy hài lòng. Trải nghiệm dịch vụ xe taxi giá rẻ, dàn xe mới thoải mái và sự phục vụ tận tình đem đến cho bạn một trải nghiệm đi xe hoàn toàn khác tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp này.

1. Giá cước taxi Nội Bài đi Hạ Long của Xe Nội Bài 81

Để di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Hạ Long, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, xe limousine, taxi. Tuy nhiên, taxi vẫn là lựa chọn tối ưu nhất vì sự nhanh chóng, thoải mái và an toàn. Dưới đây là bảng giá tham khảo taxi Nội Bài Hạ Long.

Giá taxi đi tỉnh của Xe Nội Bài 81 luôn được công khai, minh bạch:

- Xe 5 chỗ: 1 chiều 10.000 VNĐ/Km, 2 chiều 7.000 VNĐ/Km

- Xe 7 chỗ: 1 chiều 12.000 VNĐ/Km, 2 chiều 8.000 VNĐ/Km

- Xe 16 chỗ: 1 chiều 20.000 VNĐ/Km, 2 chiều 12.000 VNĐ/Km

Lưu ý:

- Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo

- Giá cước taxi chưa bao gồm thuế GTGT và vé cầu đường

- Giá cước taxi sẽ có sự thay đổi vào các dịp lễ, Tết, địa điểm dừng của quý khách

Bảng giá taxi đi từ Nội Bài đến Hạ Long và ngược lại
Bảng giá taxi đi từ Nội Bài đến Hạ Long và ngược lại

2. Dịch vụ taxi từ Nội Bài đi Hạ Long đa dạng mọi nhu cầu

Bạn đang có kế hoạch du lịch Hạ Long? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ taxi Nội Bài Hạ Long đa dạng mọi nhu cầu? Xe Nội Bài 81 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.1. Xe 5 chỗ phù hợp di chuyển cá nhân

Xe 5 chỗ của Xe Nội Bài 81 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn di chuyển cá nhân từ Nội Bài đến Hạ Long. Xe mang đến sự tiện lợi, linh hoạt cho nhóm nhỏ hoặc hành khách cá nhân muốn trải nghiệm sự riêng tư và thoải mái.

Ngoài ra, dịch vụ taxi Nội Bài đi Hạ Long của Xe Nội Bài 81 rất dễ dàng trong việc lựa chọn điểm đón và điểm trả. Bạn có thể yêu cầu xe đón bạn tại sân bay Nội Bài hoặc bất cứ địa điểm nào khác trong khu vực. Sau khi đến Hạ Long, bạn cũng có thể yêu cầu xe đưa bạn đến bất cứ địa điểm nào trong thành phố.

Xe 5 chỗ phù hợp với cá nhân hoặc nhóm ít người
Xe 5 chỗ phù hợp với cá nhân hoặc nhóm ít người

2.2. Xe 7 chỗ cho du lịch gia đình và nhóm nhỏ

Khi đi du lịch gia đình hoặc nhóm bạn thân việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp là rất quan trọng. Một chiếc xe 7 chỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn có sự riêng tư và thoải mái trong suốt chuyến đi.

Dịch vụ xe taxi 7 chỗ của Xe Nội Bài 81 có không gian rộng rãi, thoải mái, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 12.000 VNĐ/Km, khi đặt xe, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ taxi chuyên nghiệp mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Xe 7 chỗ có không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp cho gia đình
Xe 7 chỗ có không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp cho gia đình

2.3. Xe 16 chỗ dành cho nhóm đông người

Dòng xe taxi 16 chỗ của Xe Nội Bài 81 là loại xe du lịch phổ biến, phù hợp cho nhóm đông người từ 7 đến 15 người. Xe có không gian rộng rãi có thể chứa được nhiều hành lý đáp ứng mọi nhu cầu của nhóm đông người. Ghế ngồi rộng rãi có thể ngả lưng giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi trong suốt hành trình.

Ngoài ra, xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, hệ thống âm thanh, wifi,... giúp hành khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trong suốt chuyến đi.

Nội thất bên trong xe 16 chỗ tiện nghi và hiện đại
Nội thất bên trong xe 16 chỗ tiện nghi và hiện đại

3. Lợi ích khi đặt taxi Nội Bài Hạ Long tại Xe Nội Bài 81

Xe Nội Bài 81 là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ taxi từ Nội Bài đi Hạ Long uy tín nhất hiện nay và mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như:

- Bảng giá taxi Nội Bài phải chăng: Cam kết mang đến cho khách hàng mức giá taxi Nội Bài đi Hạ Long ưu đãi nhất trên thị trường 

- Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ được đón tận nơi tại sân bay Nội Bài và đưa đến Hạ Long Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

- Đa dạng loại xe: Xe Nội Bài 81 cung cấp đa dạng loại xe, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng từ cá nhân đến gia đình, nhóm bạn, đoàn khách du lịch. Bao gồm các loại xe từ 5 chỗ đến 16 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

- Hỗ trợ đặt xe 24/7: Giúp khách hàng đặt xe dễ dàng, thuận tiện. Khách hàng có thể đặt xe qua website, hotline của Xe Nội Bài 81.

Những lợi ích khi đặt xe taxi Nội Bài đi Hạ Long
Những lợi ích khi đặt xe taxi Nội Bài đi Hạ Long

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Xe Nội Bài 81 - Dịch vụ taxi đi sân bay Nội Bài giá rẻ, uy tín

Website: xenoibai81.com

Tổng đài: 0985252521 - 0963388639

Email: carnoibai@gmail.com

Địa chỉ: Tổ 39 Thị Trấn Đông Anh Hà Nội

Dịch vụ taxi Nội Bài Hạ Long với ưu điểm vượt trội đem đến trải nghiệm đi taxi thoải mái, Xe Nội Bài 81 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các du khách chuẩn bị đi du lịch hoặc công tác tới Hạ Long.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khám phá sự hấp dẫn của Mitsubishi Xpander cũ tại trung tâm mua bán xe cũ Carpla

  ↵

Trong thị trường xe hơi cũ, Mitsubishi Xpander nổi lên như một lựa chọn đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng tiện ích, chiếc xe này thu hút sự chú ý của nhiều người yêu ô tô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về sự hấp dẫn của Mitsubishi Xpander cũ và cách Trung tâm mua bán xe cũ Carpla đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu chiếc xe này.

16/01/2024
Quà tết cho trẻ em có nên mua sản phẩm công nghệ? Lưu ý gì? 

Liệu bạn có nên lựa chọn đồ công nghệ để làm quà tết cho trẻ em ? Đây luôn là một chủ đề khiến nhiều người băn khoăn khi tìm mua quà tết. Và khi lựa chọn quà tết cho các bạn nhỏ trong gia đình, bạn cần lưu ý những điều gì? Cùng đi giải đáp những vấn đề trên đây trong bài viết này nhé!

16/01/2024
Bảng giá van bi inox 304, 316 mới nhất 2023

Van bi inox là loại van công nghiệp được sản xuất bằng vật liệu thép không rỉ (inox 304 hoặc inox 316). Đây là loại van được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống cấp thoát nước, khí nén, hóa chất, dầu khí, thực phẩm,... Cùng tìm hiểu về bảng giá van bi inox trong bài viết bên dưới.

16/01/2024
Infina hợp tác cùng PVI Digital mang bảo hiểm xe cơ giới đến với NĐT

  ↵

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới của PVI đã chính thức ra mắt trên ứng dụng đầu tư Infina, được biết đến là nền tảng công nghệ với sứ mệnh kết nối người dùng với các dịch vụ tài chính được cung cấp bởi các định chế tài chính uy tín. Đây là một sự kiện đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ tài chính hiện đại và an toàn giao thông.

16/01/2024