Bảng giá van bi inox 304, 316 mới nhất 2023

11:25, 16/01/2024

Van bi inox là loại van công nghiệp được sản xuất bằng vật liệu thép không rỉ (inox 304 hoặc inox 316). Đây là loại van được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống cấp thoát nước, khí nén, hóa chất, dầu khí, thực phẩm,... Cùng tìm hiểu về bảng giá van bi inox trong bài viết bên dưới.

1. Tìm hiểu về van bi inox

Van bi inox được làm bằng vật liệu inox 304 hoặc inox 316, có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ và áp suất cao. Van mở khi lỗ của quả bi cùng chiều với dòng chảy và đóng lại khi quả bi được xoay vuông góc với dòng chảy. Trạng thái đóng mở của van được thể hiện trên tay gạt đối với van điều khiển bằng tay hoặc trên bộ hiển thị với van điều khiển khí nén/ điện.

 

Van bi inox có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Thân van: Là bộ phận chính của van, được làm bằng vật liệu inox 304 hoặc inox 316.

  • Bi van: Là bộ phận điều khiển dòng chảy, được làm bằng vật liệu inox cùng loại với thân van.

  • Đệm làm kín: Là bộ phận giúp ngăn chặn rò rỉ lưu chất, được làm bằng vật liệu teflon, viton, Đệm van Metal seat được sử dụng khi van cần làm việc ở nhiệt độ lớn hơn 150 độ C

  • Trục van: Giúp bi van quay quanh trục.

  • Đầu nối: Kết nối van với đường ống

Các loại van bi inox phổ biến:

  • Theo vật liệu: Van bi inox 304, van bi inox 316.

  • Theo kiểu lắp đặt: Van bi inox lắp ren, van bi inox lắp bích, van bi inox nối hàn, Van bi inox kẹp wafer

  • Theo kiểu van: Van bi inox 2 ngã, van bi inox 3 ngã.

  • Theo cấu tạo: Van bi inox 2 thân, van bi inox 3 thân.

Ưu điểm của van bi inox:

  • Khả năng chống ăn mòn cao, phù hợp với nhiều môi trường khắc nghiệt.

  • Khả năng đóng mở tức thời.

  • Chịu nhiệt độ và áp suất cao.

  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Ứng dụng của van bi inox: Van bi bằng inox được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống cấp thoát nước, khí nén, hóa chất, dầu khí, thực phẩm,...

 

2. Bảng giá van bi inox mới nhất 2023

Bảng giá van bi inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu inox, kiểu lắp ráp, kích cỡ, loại van và cấu tạo van. Dưới đây là bảng giá van bi inox nối ren theo kích thước và vật liệu.

Kích thước

Inox 304 (VNĐ)

Inox 316 (VNĐ)

DN15

190.000

240.000

DN20

280.000

340.000

DN25

360.000

490.000

DN32

560.000

700.000

DN40

710.000

800.000

DN50

990.000

1100.000

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp và thời điểm mua hàng. Để biết chính xác giá van bi inox, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được tư vấn và báo giá.

3. Địa chỉ mua van bi inox nhập khẩu chính hãng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua van bi inox chính hãng, chất lượng cao và giá cả hợp lý? Bạn muốn sở hữu những sản phẩm van bi inox được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với đặc tính bền bỉ, khả năng chống ăn mòn và phù hợp với mọi loại môi trường? Bạn mong muốn được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì IWISU là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

IWISU là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp và các thiết bị công nghiệp khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã cung cấp sản phẩm cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước. Là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong các ngành như dầu khí, hóa chất, thực phẩm, nước uống, xử lý nước thải, điện lực, xi măng, giấy, dệt may, …

 

Tại IWISU, bạn sẽ tìm thấy hơn 100 sản phẩm van bi inox với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Các sản phẩm của van bi inox  đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới như ANIX, JDV CONTROL, SWISS FLUID, BONNEY FORGE, ASCO, LINOR, HSE, DKM, PEKOS, ZUERCHER TECHNIK, SAMWOO, DK-LOK, SUPERLOK, … Với lợi thế nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất lớn, IWISU cam kết mang đến báo giá van bi rẻ nhất thị trường.

Ngoài mẫu mã van bi inox đa dạng thì chất lượng hàng hoá luôn được IWISU đảm bảo đúng tiêu chuẩn, kèm theo đầy đủ các giấy tờ CO, CQ. Quá trình đóng gói hàng hoá diễn ra cẩn thận, đảm bảo an toàn và chắc chắn trong quá trình vận chuyển.

Với diện tích kho hàng lớn tại trung tâm TP.HCM, IWISU có thể nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của bạn. Đội ngũ tư vấn sản phẩm có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn lòng hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Để tìm được loại van bi inox phù hợp nhất cho dự án của Quý khách hàng, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty IWISU.

 

Thông tin liên hệ IWISU:

  • Địa chỉ: 1174 Phạm Văn Đồng, Khu phố 5,Phường Linh Đông,TP.Thủ Đức, TP.HCM

  • Hotline: 028.36.36.90.90

  • Mail: sales@iwisu.com

  • Website: https://iwisu.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Infina hợp tác cùng PVI Digital mang bảo hiểm xe cơ giới đến với NĐT

  ↵

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới của PVI đã chính thức ra mắt trên ứng dụng đầu tư Infina, được biết đến là nền tảng công nghệ với sứ mệnh kết nối người dùng với các dịch vụ tài chính được cung cấp bởi các định chế tài chính uy tín. Đây là một sự kiện đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ tài chính hiện đại và an toàn giao thông.

16/01/2024
In standee lấy ngay giá tốt, chất lượng tại HashtagCamTay.com

Standee hay còn được gọi là standy là sản phẩm nổi bật của ngành thiết kế đồ hoạ kết hợp với công nghệ in ấn. In standee lấy ngay giá tốt, chất lượng tại HashtagCamTay.com được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

15/01/2024
Review Nha Khoa Tốt Nhất Tại Đà Nẵng Nên Tham Khảo 

Răng miệng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong chức năng tiêu hóa mà còn là yếu tố quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt. Trong bối cảnh ngày nay, nhu cầu chăm sóc và khám phá các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trở thành lựa chọn phổ biến. Điều này đặt ra câu hỏi: Nha khoa nào tại Đà Nẵng là lựa chọn tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu về răng hàm mặt? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá địa chỉ uy tín ngay sau đâu.

15/01/2024
Xưởng Tre Trúc - Đơn vị thi công tre trúc chuyên nghiệp, tận tâm

Đối với xây dựng và trang trí nội ngoại thất việc lựa chọn một đơn vị thi công tre trúc chuyên nghiệp là bước quan trọng để biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Xưởng Tre Trúc với đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề tận tâm, tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho những dự án mang đậm dấu ấn của vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng. 

15/01/2024