Cách chọn bình cắm hoa hồng phù hợp 

11:42, 17/12/2023

Một chiếc bình hoa đẹp yêu cầu sự kết hợp hài hòa giữa cả hoa và bình. Học ngay cách chọn bình cắm hoa hồng phù hợp giúp nâng tầm không gian của bạn ngay tại đây.

Để có những chiếc bình hoa hồng đẹp, ngoài việc lựa chọn những bông hoa đẹp thì bạn cũng cần quan tâm tới nghệ thuật sắp xếp và cách chọn bình. Bình hoa cần kết hợp hài hòa với đóa hoa cũng như không gian, đủ thẩm mỹ nhưng không quá nổi bật để che mờ đi vẻ đẹp vốn có của hoa. Hãy cùng tìm hiểu ngay về cách chọn bình cắm hoa hồng phù hợp thông qua bài viết ở dưới đây!

I. Giới thiệu về bình cắm hoa hồng

Bình cắm hoa không chỉ đơn giản là một nơi “chứa” những đóa hoa mà nó còn là một sản phẩm góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian. Việc lựa chọn bình cắm hoa hồng cần đáp ứng đầy đủ về các yếu tố về màu sắc, phong cách, kiểu dáng, sự hài hòa,... hay kích cỡ, thiết kế, họa tiết trang trí.  

Bên cạnh đó, mỗi không gian hay mỗi loại hoa hồng khác nhau cũng sẽ có những yêu cầu riêng dành cho bình cắm hoa. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cách lựa chọn bình cắm hoa hồng phù hợp ở phần nội dung ngay sau đây.

II. Cách lựa chọn bình cắm hoa hồng phù hợp

Để lựa chọn được một chiếc bình cắm hoa thực sự phù hợp, bạn hãy ưu tiên chú ý tới các yếu tố sau:

A. Chọn bình hoa phù hợp với phong cách trang trí và không gian

Đầu tiên, hãy quan tâm tới nghệ thuật cắm hoa mà bạn định lựa chọn, đó có thể là theo phong cách Á Đông, phong cách Tây Âu hay nghệ thuật Ikebana của Nhật Bản,... Ở mỗi phong cách trang trí hoa sẽ yêu cầu một loại bình khác nhau. Có những phong cách yêu cầu những chiếc bình với thiết kế tối giản, đơn sắc nhưng cũng có những cách cắm hoa yêu cầu những chiếc bình đa sắc, nhiều họa tiết để xây dựng lên bố cục nghệ thuật riêng cho thành phẩm.

Ngoài ra, chiếc bình cũng cần hài hòa với không gian nội thất của ngôi nhà về cả màu sắc lẫn thiết kế. Bình hoa hiện đại cho không gian hiện đại hay bình hoa cổ điển cho các không gian cổ điển, truyền thống. Sự đồng nhất về màu sắc, phong cách giữa bình hoa và phong cách căn phòng sẽ góp phần nổi bật và tạo ra điểm nhấn cho không gian.

Xem thêm: Cách vệ sinh bình hoa pha lê tại nhà từ chuyên gia 

B. Kiểu dáng và thiết kế phù hợp

Kiểu dáng và thiết kế cũng sẽ chi phối đến quyết định lựa chọn bình cắm hoa hồng của bạn. Nếu như bạn chỉ muốn trang trí không gian với một vài đóa hoa hồng, những chiếc bình thon, miệng nhỏ sẽ trở nên phù hợp hơn. Nhưng nếu mong muốn của bạn là trang trí một bó hoa, hãy chọn các mẫu bình rộng, miệng loe.

Đi cùng với đó, thiết kế, họa tiết hay hoa văn trên chiếc bình cũng cần phải phù hợp với mong muốn trang trí của bạn. Khi bạn cần làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên của hoa hồng, hãy ưu tiên các mẫu bình đơn sắc, ít chi tiết trang trí. Còn nếu bạn muốn tăng thêm tính nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho không gian hay đồng bộ với phong cách căn phòng, hãy cân nhắc các mẫu bình hoa đa sắc với nhiều họa tiết, hoa văn trang trí hơn.

C. Giá cả và nguồn hàng

Giá cả cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới cách chọn bình cắm hoa hồng của bạn. Hãy xác định ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để mua sắm bình cắm hoa, sau đó khoanh vùng các sản phẩm đáp ứng được khoản tiền đó và lựa chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất.

Tiếp đến, bạn cũng nên chọn mua sắm bình hoa tại các đơn vị uy tín, đảm bảo được về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Việc này không chỉ giúp bạn có thể mua sắm được các sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn nhận được đầy đủ các chính sách ưu đãi hấp dẫn của nhà bán.

III. Top 5 mẫu bình cắm hoa hồng bán chạy nhất 2023

Cùng Pha Lê Tiệp tìm hiểu 5 mẫu bình cắm hoa hồng đang được người tiêu dùng săn đón trên thị trường ở nội dung ngay sau đây:

Bình hoa pha lê Antique 88001/39501/305

 

88001/39501/305 mang thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ điển châu Âu và phong cách hiện đại. Sản phẩm được tạo thành từ chất liệu pha lê trong suốt chất lượng cao của vùng đất Bohemia - CH Séc. Trên thân bình được nghệ nhân chạm trổ các họa tiết hoa - lá - cành mang đậm tính nghệ thuật, giúp sản phẩm thêm phần mềm mại và thu hút ánh nhìn.

88001/39501/305 sở hữu phần miệng hơi loe ra ngoài, thiết kế này sẽ giúp bạn cắm được số lượng hoa nhiều hơn. Với chiều cao 30.5cm, sản phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí các loài hoa có phần thân cao, cành dài, chẳng hạn như hoa hồng. Bên cạnh các yếu tố về tính thẩm mỹ, bình hoa pha lê Antique còn sở hữu nhiều ý nghĩa tích cực về phong thủy, mang lại vận may cho người sở hữu.

Thông tin sản phẩm:

  • Chiều cao: 30.5cm

  • Chất liệu: Pha lê trong suốt

  • Thương hiệu: Crystal Bohemia CH Séc

Bình hoa pha lê Optika màu xanh dương 8460/255/25/65

 

Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng bình cắm hoa Optika của nhà Egermann, 8460/255/25/65 sở hữu những họa tiết nổi đầy bắt mắt, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, màu pha lê xanh biển thanh lịch, tinh tế của sản phẩm cũng giúp chiếc bình hoa này dễ dàng tôn thêm vẻ đẹp cho những bông hoa hồng rực rỡ mà không hề lấn át hay gây đến sự rối mắt cho người nhìn. Với thiết kế dạng bình hoa hình cầu, 8460/255/25/65 tạo ra cảm nhận cân đối, hài hòa và vững chắc, sản phẩm cũng mang đến nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy, mang đến nhiều điềm may cho người sở hữu.

Thông tin sản phẩm:

  • Chiều cao: 20.5cm

  • Chất liệu: Pha lê màu, pha lê cao cấp

  • Thương hiệu: Egermann CH Séc

Bình hoa pha lê hai da Caesar 82707/76542/505/109 R

 

Bình hoa pha lê hai da 82707/76542/505/109 R là một trong những mẫu bình hoa được yêu thích nhất của thương hiệu Caesar tại thị trường Việt Nam. Nhìn từ xa, chiếc bình này nhìn giống một chiếc ly khổng lồ với phần chân vững chắc và phần miệng ly hơi bành ra ngoài.

Sản phẩm này là một kiệt tác nghệ thuật với sự giao nhau giữa lớp pha lê trong suốt và lớp pha lê màu đỏ nổi bật, tạo thành một sự kết hợp hoàn mỹ, thu hút người nhìn. Các họa tiết trang trí xung quanh sản phẩm cũng góp phần tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho 82707/76542/505/109 R. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn bình cắm hoa hồng rất đáng để bạn cân nhắc.

Thông tin sản phẩm:

  • Chiều cao: 50.5cm

  • Chất liệu: Pha lê 2 da, pha lê cao cấp

  • Thương hiệu: Caesar CH Séc

Bình hoa pha lê Egermann 8755E/40/17603/11

 

Không chỉ thu hút người tiêu dùng với những mẫu bình hoa Optika mà nhà Egermann còn sở hữu những sản phẩm với các họa tiết vẽ thủ công đầy độc đáo, và 8755E/40/17603/11 chính là một trong số đó. Chiếc bình với màu khói cổ điển, được điểm xuyết bởi những hoa tiết vẽ tay mềm mại đầy nghệ thuật, được mạ vàng để gia tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. 

Thông tin sản phẩm:

  • Chiều cao: 40cm

  • Chất liệu: Pha lê màu khói

  • Thương hiệu: Egermann CH Séc

Bình hoa pha lê mài 89783/56/400

 

89783/56/400 sở hữu thiết kế như một chiếc ly khổng lồ, đây là một tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi những bàn tay khéo léo của những nghệ nhân hàng đầu của thương hiệu Crystal Bohemia. Chiếc bình hoa này nổi bật với những họa tiết mài cổ điển đầy thu hút, vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang hơi hướng hiện đại, trang nhã và sang trọng. 

Phần miệng và phần đế của 89783/56/400 cũng được chạm khắc tinh xảo, giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc bình. Sở hữu chiều cao lên tới 40cm, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để trang trí các loài hoa thân cao, cành dài như hồng, cẩm tú cầu, sen, cúc, hoa hướng dương,... Bên cạnh đó, 89783/56/400 còn sở hữu nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy, mang đến điềm lành và hạn chế vận rủi cho người sở hữu, điều này cũng giúp sản phẩm trở thành 1 món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để gửi tới người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Thông tin sản phẩm:

  • Chiều cao: 40cm

  • Chất liệu: Pha lê trong suốt cao cấp

  • Thương hiệu: Crystal Bohemia CH Séc

IV. Địa chỉ mua bình cắm hoa pha lê uy tín

Pha Lê Tiệp hiện là đơn vị phân phối chính hãng các mẫu bình hoa pha lê nhập khẩu chất lượng tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Caesar, Crystal Bohemia, Egermann,... Tại Pha Lê Tiệp, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, ở mỗi mẫu bình, chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và kiểm định chất lượng đi kèm. 

Pha Lê Tiệp hiện đang đưa đến thị trường hàng chục mẫu bình cắm hoa hồng với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau, từ đó giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Lọ hoa của chúng tôi được làm 100% từ pha lê Tiệp cao cấp, không chỉ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ với độ tán sắc ánh sáng cao mà còn kết hợp hoàn hảo với không gian và nhiều loài hoa hồng khác nhau.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc ghé trực tiếp hệ thống cơ sở của Pha Lê Tiệp để nhận tư vấn mua sản phẩm phù hợp tại:

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp:

  • 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • (024) 6655 2789 – 0971 004 688

Showroom Pha Lê Tiệp:

  • 65 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

  • (024) 6680 9475 – 0971 010 868

Showroom Pha Lê Tiệp:

  • 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

  • (028) 6286 1968 – 0375 868 966

V. Kết luận

Việc lựa chọn được một chiếc bình cắm hoa hồng phù hợp sẽ giúp bạn gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian cũng như tô điểm thêm vẻ đẹp vốn cố của những bông hoa hồng. Hy vọng với những chia sẻ về cách chọn bình cắm hoa hồng ở trên, bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích phục vụ cho nhu cầu mua sắm sản phẩm để trang trí thêm cho không gian sống của mình!





 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Máy Nén Lạnh - Đơn vị cung cấp block kho lạnh chính hãng đáng tin cậy

Đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ một hệ thống làm lạnh nào, block kho lạnh (hay còn gọi là block máy nén lạnh) là thiết bị có chức năng nén và lưu trữ chất làm lạnh, tạo ra áp suất để tạo ra không khí lạnh cung cấp cho môi trường xung quanh. Nếu block kho lạnh bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của hệ thống. Lúc này, để khắc phục chỉ có một cách duy nhất là thay mới block. Đáp ứng nhanh những nhu cầu cấp thiết khi mua block của hầu hết khách hàng, Máy Nén Lạnh tự hào là địa chỉ cung cấp block kho lạnh chính hãng, giá tốt đáng mua nhất hiện nay. 

16/12/2023
Tìm kiếm thông tin cho thuê nhà Hà Giang nhanh chóng tại CHOTHUENHA.COM.VN

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin nhà thuê nguyên căn tại Hà Giang? Tìm kiếm thông tin cho thuê nhà Hà Giang nhanh chóng tại CHOTHUENHA.COM.VN chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

16/12/2023
NodeJS Từ Zero đến Hero - Chinh phục thế giới Backend với NodeJS

Xin chào các bạn, những người đam mê lập trình và đang tìm kiếm một ngôn ngữ mạnh mẽ để chinh phục thế giới Backend! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá NodeJS, một framework JavaScript đầy thú vị và đang phát triển nhanh chóng. Bài viết này sẽ là hành trình từ Zero đến Hero của bạn, dẫn dắt bạn từ những bước cơ bản nhất đến những kiến thức chuyên sâu, giúp bạn làm chủ NodeJS và xây dựng những ứng dụng Backend tuyệt vời.

16/12/2023
Sofa băng - Lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm không gian sống

Sofa là dòng sản phẩm được ưa chuộng đối với những không gian sống hiện đại. Tuy nhiên đối với những gia đình có không gian nhỏ, diện tích hẹp thì khó có thể sử dụng những mẫu sofa lớn. Vậy làm sao để giúp phòng khách đẹp, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm không gian? Giải pháp hoàn hảo nhất là lựa chọn sofa băng tại sofa Dũng Phát. 

16/12/2023