Bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh và những giải đáp cần biết về cấy chỉ collagen

15:18, 21/12/2023

Ngày nay, công nghệ làm đẹp ngày càng tiên tiến và xu hướng thẩm mỹ hạn chế xâm lấn cũng ra đời. Một trong số đó phải kể đến phương pháp trẻ hóa bằng cấy chỉ collagen được rất nhiều chị em yêu thích. Chúng ta hãy cùng bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh giải đáp kỹ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này nhé.

Đôi nét sơ lược về bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh

Bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh là một chuyên gia hàng đầu về phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật, có bằng cấp uy tín về chứng chỉ hành nghề và đạt rất nhiều thành tích cao trong công tác.

Trước đây, bác sĩ Phú Thịnh từng tốt nghiệp bác sĩ đa khoa của đại học Y Dược TP. HCM.  Sau đó, ông làm tại phòng chấn thương chỉnh hình tại đại học Y Dược. Sau này, ông trở thành bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Mega Gangnam.

Trong suốt quá trình làm việc của mình, ông đã thực hiện hơn 2000 ca cấy chỉ collagen mỗi năm cho các khách hàng. Các khách hàng của ông còn là các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng.

Ông được đánh giá là chuyên gia trẻ hóa, có thể biến mọi vấn đề rất tận tâm với nghề. Vì thế các câu hỏi liên quan đến vấn đề thẩm mỹ, làm đẹp sẽ được bác sĩ trả lời chi tiết nhất.

 

Cấy chỉ collagen là gì?

Cấy chỉ Collagen hay căng chỉ collagen là một phương pháp làm đẹp phi phẫu thuật. Như mọi người đã biết thì nếu khuôn mặt bị chảy xệ, sẽ dân tới sự sa trễ của mô mỡ và xuất hiện các rãnh nhăn trên mặt. 

Lúc này bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp cấy chỉ collagen hay căng chỉ collagen, cấy 1 lớp chỉ sinh học vào dưới lớp da nhằm kéo căng và nâng đỡ các cơ chảy xệ đó. 

Các sợi chỉ sinh học này sẽ kích thích sản xuất ra collagen, kết dính các tế bào da lại và cải thiện tình trạng lão hóa, chảy xệ của da. Đặc biệt chỉ sinh học cũng cấu tạo dạng sợi PDO/PLACL tự tiêu trong 1 thời gian nhất định.

Những ưu và nhược điểm của phương pháp cấy chỉ collagen là gì?

Theo bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh, bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Chúng ta có thể phân tích cụ thể vấn đề này như sau:

Ưu điểm của cấy chỉ collagen

- Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn hiệu quả: các sợi chỉ sẽ được tạo thành một giá đỡ vững chắc giúp nâng các phần cơ bị chảy xệ, giúp da căng bóng và xóa nếp nhân. Đồng thời, nhờ quá trình kích thích sản sinh ra collagen mà giúp da thêm săn chắc, mịn màng.

- Thực hiện nhanh, an toàn: phương pháp cấy chỉ collagen làm rất nhanh, chỉ mất khoảng 30 phút. Cấy chỉ không cần phẫu thuật nên an toàn, không gây đau đớn và không để lại sẹo.

- Duy trì vẻ đẹp lâu dài: Căng chỉ collagen giúp duy trì vẻ đẹp từ 5 -10 năm, thậm chí lên tới 15 năm. Tùy vào từng loại chỉ, tay nghề bác sĩ và đơn vị thực hiện mà thời gian dài ngắn khác nhau.

 

Nhược điểm của cấy chỉ collagen

- Da mặt bị đau, sưng, phù nề: sau khi thực hiện căng chỉ collagen thì vùng dưới da mặt có thể bị sưng, phù nề khoảng vài ngày. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì vấn đề này thấy rất rõ. Vì thế, nếu bị dị ứng thì bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được tư vấn chữa trị.

- Nguy hại sức khỏe nếu gặp cơ sở kém chất lượng: nếu bạn lựa cơ sở làm đẹp kém chất lượng thì có thể da mặt bạn sẽ tồi tệ hơn vì tay nghề bác sĩ kém, thực hiện sai các kỹ thuật. Đặc biệt, nếu máy móc không đảm bảo, không được vô trùng thì rất dễ gây biến chứng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

- Không phù hợp với da lão hóa nặng: với da bị lão hóa do tuổi tác hay biến chứng phẫu thuật thì phương pháp này sẽ không thể hiệu quả 100%. Nó chỉ giúp phục hồi một phần da mặt đã lão hóa nặng mà thôi.

Thời gian cấy chỉ collagen được bao lâu?

Cấy chỉ collagen được bao lâu là một câu hỏi rất được nhiều người quan tâm và thắc mắc. Để giải đáp câu hỏi này, bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh chỉ ra rằng, việc duy trì hiệu quả nâng cơ mặt sẽ hiệu quả ngắn hay dài phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Thông thường, cấy chỉ collagen sẽ tác dụng lên từng phần mà bạn chọn thực hiện như thái dương, mặt, trán hay mũi. Thời gian hiệu quả sẽ thường từ 5 - 10 năm và sau thời gian này bạn có thể tiếp tục thực hiện cấy chỉ lại để tiếp tục trẻ hóa làn da của mình.

Tuy nhiên, thời gian cấy chỉ có khi có thể lên tới 15 năm. Bác sĩ Nguyễn Trung Phú Thịnh cho rằng, cơ sở càng uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề càng có kinh nghiệm, loại chỉ bạn lựa chọn cấy càng tốt thì thời gian duy trì sẽ càng lâu. 

 

Thực hiện cấy chỉ collagen ở đâu sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả?

Khi thực hiện cấy chỉ collagen căng da mặt thì các chị em phụ nữ sẽ quan tâm tới hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại. Để đảm bảo hết các điều kiện này thì việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ, uy tín.

Một trong những địa chỉ làm đẹp được các chị em đánh giá cao hiện nay là phòng khám quốc tế Mega Gangnam. Đây là phòng khám cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất, đội ngũ các y bác sĩ chuyên da liễu, thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Với trang bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, Mega Gangnam sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những chị em nào muốn cấy chỉ collagen hay làm đẹp bằng các phương pháp tiên tiến nhất.

Các bạn có thể liên hệ với Mega Gangnam theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Phòng khám Mega Gangnam:

  • Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666

  • Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com

  • Website: https://megagangnam.com/

  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín, đạt tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng - The7

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook được cung cấp bởi công ty The7 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu, phân tích chân dung, Insight của người dùng. Đặc biệt là sáng tạo trong ý tưởng và lên chiến lược quảng cáo tổng thể hiệu quả trên nền tảng Facebook. Khám phá ngay những thông tin dịch vụ của The7.

20/12/2023
Review Actidem Derma Extra Gel - Gel ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm

  ↵

Actidem Derma Extra Gel là sản phẩm với công dụng chính là ngăn ngừa mụn và làm giảm thâm chuẩn y khoa. Sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng làm đẹp. Vậy Actidem Derma Extra Gel có tốt không cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

20/12/2023
Samsung trao tặng ĐH Duy Tân phòng Lab máy tính cấu hình cao gần 1,3 tỉ đồng

Ngày 24.11.2023, Samsung Việt Nam đã tài trợ cho Đại học Duy Tân một phòng Lab gồm 30 máy tính cấu hình cao, 1 laptop và 1 tivi thông minh có giá trị gần 1,3 tỉ đồng.

19/12/2023
Các lợi ích Viindoo SCM đem đến cho khách hàng

Viindoo SCM là phần mềm quản lý chuỗi cung ứng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Các lợi ích mà phần mềm này đem lại hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều trong hoạt động kinh doanh. Cùng tìm hiểu thêm về lợi ích của phần mềm trong bài viết sau nhé!

19/12/2023