Các lợi ích Viindoo SCM đem đến cho khách hàng

17:54, 19/12/2023

Viindoo SCM là phần mềm quản lý chuỗi cung ứng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Các lợi ích mà phần mềm này đem lại hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều trong hoạt động kinh doanh. Cùng tìm hiểu thêm về lợi ích của phần mềm trong bài viết sau nhé!

1. Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng Chuỗi cung ứng tối ưu & hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng Viindoo SCM hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng một chuỗi cung ứng hiệu quả và tối ưu hơn. Cụ thể, phần mềm này đem lại các lợi ích tối ưu như:

  • Xác định chiến lược tổng thể: Viindoo SCM giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu về khách hàng như: Thông tin địa lý, lịch sử mua sắm, các hoạt động trên trang web… 

  • Xây dựng quy trình bán hàng: Viindoo SCM cung cấp công cụ để xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả và tự động hoá. 

  • Thiết lập mạng lưới nhà cung cấp: Viindoo SCM hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mạng lưới nhà cung cấp để đảm bảo chuỗi cung ứng luôn hoạt động trơn tru. Bên cạnh đó, phần mềm còn so sánh và đánh giá năng lực của các nhà cung cấp để bạn có thể lựa chọn những giao dịch cạnh tranh nhất.

  • Quản lý và kiểm soát hàng tồn kho: Viindoo SCM giúp doanh nghiệp kiểm soát tình trạng nhập và xuất tồn kho, đảm bảo luôn cung cấp hàng hóa đúng lúc. 

  • Áp dụng công nghệ hiện đại: Viindoo SCM giúp người dùng kết nối các phần tử trong chuỗi cung ứng, tự động hóa quy trình hoạt động và nâng cao khả năng quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng.

>>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý mua hàng 

Viindoo SCM tối ưu hóa chuỗi cung ứng
Viindoo SCM tối ưu hóa chuỗi cung ứng

2. Chuẩn hóa quy trình hoạt động của Chuỗi cung ứng với các quy tắc tự động 

Viindoo SCM sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể trong quá trình quản lý chuỗi cung ứng bằng các tính năng như:

  • Quy tắc tự động hóa: Viindoo SCM cho phép bạn xây dựng các quy tắc để tự động kích hoạt các yêu cầu cung ứng như: Make-to-order và Make-to-stock. 

  • Tự động hạch toán tồn kho: Phần mềm cung cấp tính năng tự động hạch toán tồn kho, tự động tạo bút toán phân bổ để điều chỉnh giá nhập kho của hàng hóa. Bạn có thể sử dụng các phương pháp tính giá nhập kho khác nhau như Giá vốn tiêu chuẩn, Nhập trước xuất trước (FIFO) hoặc Bình quân gia quyền 

  • Quản lý đa kho và quy tắc tự động: Viindoo SCM cung cấp tính năng quản lý đa kho và cho phép bạn thiết lập quy tắc tự động cho các hoạt động như Dropship, cross-dock và luân chuyển đa kho. 

Viindoo SCM giúp doanh nghiệp xây dựng bộ quy tắc tự động
Viindoo SCM giúp doanh nghiệp xây dựng bộ quy tắc tự động

3. Gắn kết mọi khía cạnh của Chuỗi cung ứng

Viindoo SCM giúp doanh nghiệp gắn kết mọi khía cạnh trong chuỗi cung ứng. Với hệ thống mở, doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều nghiệp vụ trên một nền tảng Viindoo SCM, ví dụ: Nghiệp vụ tài chính kế toán, vận hành doanh nghiệp, quản trị nhân lực…

Viindoo SCM có thể tích hợp với nhiều phần mềm khác nhau
Viindoo SCM có thể tích hợp với nhiều phần mềm khác nhau

4. Minh bạch, linh hoạt và tối đa hoá giá trị tạo ra cho toàn Chuỗi cung ứng

Viindoo SCM luôn đảm bảo sự minh bạch, linh hoạt và tối ưu hóa giá trị trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Tính minh bạch của phần mềm được thể hiện trên nhiều khía cạnh, điển hình như:

  • Nâng cao khả năng kiểm soát và quản lý công việc sau sản xuất

  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả tại mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng.

  • Thúc đẩy trao đổi dữ liệu thời gian thực 

  • Giảm thiểu tồn kho

  • Tối ưu hóa chi phí vận hành trên toàn bộ chuỗi cung ứng

  • Giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và thích nghi nhanh chóng với sự biến đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng.

  • Cải thiện dịch vụ khách hàng và gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Viindoo SCM minh bạch trong quá trình triển khai
Viindoo SCM minh bạch trong quá trình triển khai

Trên đây là chi tiết các lợi ích mà phần mềm quản lý chuỗi cung ứng Viindoo SCM đem lại. Với các tính năng hiện đại của mình, Viindoo SCM hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quá trình kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác trong hệ sinh thái Viindoo để có thêm nhiều giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp của mình.





 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua sofa ngoài trời chính hãng, chất lượng, giá tốt tại Nội thất ATC Furniture

Hầu hết gia đình hiện nay đều ưu tiên đến việc thiết kế không gian ngoài trời để ngôi nhà trở nên thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhiều gia đình có lợi thế sân vườn rộng sẽ lựa chọn đặt thêm sofa ngoài trời để mọi thành viên cùng thư giãn và vui chơi, thưởng trà cùng nhau. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và có nhu cầu mua sofa ngoài trời, một địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu sofa mới, hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là nội thất ATC Furniture. 

19/12/2023
Máy tính Casio online trên điện thoại - Tiện lợi, chính xác và miễn phí

  ↵

Trong thời đại công nghệ số, điện thoại thông minh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh các chức năng cơ bản như liên lạc, giải trí, điện thoại còn trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học tập và làm việc, trong đó bao gồm cả việc tính toán. Với nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng cao, các nhà phát triển đã cho ra đời nhiều ứng dụng máy tính Casio online trên điện thoại. Những ứng dụng này mang đến sự tiện lợi, chính xác và miễn phí, đáp ứng nhu cầu tính toán đa dạng của người dùng.

19/12/2023
Cách chọn bình cắm hoa hồng phù hợp 

Một chiếc bình hoa đẹp yêu cầu sự kết hợp hài hòa giữa cả hoa và bình. Học ngay cách chọn bình cắm hoa hồng phù hợp giúp nâng tầm không gian của bạn ngay tại đây.

17/12/2023
NodeJS Từ Zero đến Hero - Chinh phục thế giới Backend với NodeJS

Xin chào các bạn, những người đam mê lập trình và đang tìm kiếm một ngôn ngữ mạnh mẽ để chinh phục thế giới Backend! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá NodeJS, một framework JavaScript đầy thú vị và đang phát triển nhanh chóng. Bài viết này sẽ là hành trình từ Zero đến Hero của bạn, dẫn dắt bạn từ những bước cơ bản nhất đến những kiến thức chuyên sâu, giúp bạn làm chủ NodeJS và xây dựng những ứng dụng Backend tuyệt vời.

16/12/2023