Đồn Biên phòng Thanh Thủy:

Ngăn chặn 1 vụ vận chuyển pháo qua biên giới

10:12, 23/01/2007

(HGĐT)- Ngày 21.1, Trạm Kiểm soát cửa khẩu, Đồn Biên phòng Thanh Thủy (Vị Xuyên) đã ngăn chặn 1 vụ vận chuyển pháo qua biên giới.


Đối tượng là Tống Khánh Kiên, 18 tuổi; Nguyễn Văn Luyến, 21 tuổi và Nguyễn Văn Khải, 18 tuổi đều cưtrú tại thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên). Tang vật thu giữ gồm 140 hộp pháo với tổng số là 5.800 chiếc pháo. Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy đã xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.


Tiến Thắng (BĐBP tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển giao thông - vận tải ở huyện Mèo Vạc
Mèo Vạc là huyện vùng cao núi đá của tỉnh, có địa hình hiểm trở, giao thông đi lại khó khăn. Để kinh tế của huyện phát triển ổn định thì hoạt động Giao thông - Vận tải đóng vai trò khá quan trọng, thông qua hoạt động này nhân dân trong huyện có điều kiện giao lưu trao đổi hàng hóa thúc đẩy phát triển KT-XH và giữ vững AN-QP tại địa phương.
23/01/2007
Những giọt nước mắt của "gia đình ma túy" Lê Văn Tình
Những người chứng kiến phiên tòa không khỏi day dứt, xót xa trước cảnh chia lìa của "đại gia đình ma túy" Lê Văn Tình, Vũ Thị Huệ. Trong ngày 21/1, cả 4 người trong gia đình gồm Tình và vợ là Vũ Thị Huệ, em trai Tình, em trai Huệ đều có mặt tại tòa.
23/01/2007
Lời trần tình của nguyên đại biểu QH Mạc Kim Tôn
"Cũng bởi tôi hay phát biểu trước diễn đàn Quốc hội nên nhiều người biết. Mà càng nhiều người biết thì nên cơ sự này tôi càng khổ tâm và tủi thân". Đó là lời tâm sự của bị can Mạc Kim Tôn (nguyên đại biểu Quốc hội, giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo Thái Bình) sau những ngày bị bắt.
22/01/2007
Một kiểm sát viên hành hung nhà báo
Một kiểm sát viên thuộc Viện KSND tỉnh Thái Bình vừa hành hung nhà báo Nguyễn Trọng Thắng khiến ông này bị ngất xỉu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.
21/01/2007