Nghẹn ngào nỗi đau mất tích người thân trong vụ sạt lở núi tại Km 49

13:07, 30/09/2024

Nghẹn ngào của những người thân có nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi tại Km 49


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐIỂM TIN THỜI SỰ TỪ NGÀY 21 -27.9
ĐIỂM TIN THỜI SỰ TỪ NGÀY 21 -27.9
27/09/2024
“Chiếc loa” đưa ý Đảng vào lòng dân: Kỳ cuối: Bừng sáng bản làng
Với nhiều phương thức tuyên truyền, cùng với sự nỗ lực, nhiệt tình và sáng tạo của các tuyên truyền viên cơ sở nên các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phòng, chống tệ nạn xã hội cũng như công tác bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia đã nhanh chóng, kịp thời đến được với bà con ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và biên giới của tỉnh. Qua đó, đã chuyển biến nhận thức tích cực trong văn hóa, xã hội và phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo góp phần đảm bảo quốc phòng – an ninh.
25/09/2024
Phương Thiện - Đảng mạnh từ gốc
Đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao chất lượng đảng viên; nêu cao trách nhiệm nêu gương; xây dựng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, củng cố, chấn chỉnh cơ sở Đảng yếu kém; đề ra nhiệm vụ chính trị sát thực tiễn và nguyện vọng nhân dân... đang là “chìa khóa” trong xây dựng “chi bộ bốn tốt”, giúp Đảng bộ xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang) xây dựng Đảng mạnh từ gốc.
25/09/2024
Nghệ nhân nhân dân Sìn Văn Phong, người giữ hồn văn hóa Pà Thẻn
Người Pà Thẻn tự hào khi có một kho tàng di sản văn hóa truyền thống phong phú, đậm đà bản sắc. Trong dòng chảy thời gian, những di sản này vẫn có sức sống mãnh liệt nhờ không ít công sức đóng góp của Nghệ nhân nhân dân Sìn Văn Phong, thôn My Bắc, xã Tân Bắc (Quang Bình). Ông cũng là người duy nhất của tỉnh Hà Giang được Chủ tịch nước phong tặng Danh hiệu Nghệ nhân nhân dân vì có cống hiến xuất sắc trong gìn giữ và phát huy di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc.
25/09/2024