Tiếp tục đẩy mạnh các gói vay ưu đãi tới khách hàng

07:34, 26/06/2024

BHG - Nhằm đáp ứng nhu cầu vốn vay phát triển sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp. Phòng giao dịch (PGD) Agribank Minh Khai đã triển khai nhiều chương trình, gói vay ưu đãi với quy trình tinh gọn, thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay.

PGD Minh Khai được giao nhiệm vụ thực hiện hoạt động tín dụng trên địa bàn các phường: Nguyễn Trãi, Minh Khai, Trần Phú, Ngọc Hà, Quang Trung và các xã Phương Độ, Phương Thiện, Ngọc Đường. Để giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay, PGD đã chủ động tuyên truyền, tiếp thị với khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng vốn vay. Đồng thời, điều chỉnh linh hoạt lãi suất cho vay theo quy định của Hội sở cũng như Agribank Việt Nam. Bên cạnh đó, PGD cũng cung ứng các dịch vụ thanh toán, dịch vụ chuyển tiền điện tử, mở tài khoản miễn phí cho khách hàng và người dân trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, quá trình làm thủ tục giao dịch với khách hàng đảm bảo nhanh gọn, đơn giản, đúng quy trình, thái độ phục vụ và tác phong chuyên nghiệp, thân thiện khi giao dịch. Khách hàng tại tổ 10, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang chia sẻ: “Nhờ vay vốn 400 triệu đồng từ PGD Minh Khai để nâng cấp quy mô kinh doanh dịch vụ ăn uống. Với những gói vay ưu đãi sau 6 năm hoạt động tôi đã có chuỗi hệ thống chi nhánh kinh doanh ăn uống ở một số điểm phát triển của tỉnh, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương”.

Khách hàng giao dịch tại Phòng giao dịch Agribank Minh Khai.
Khách hàng giao dịch tại Phòng giao dịch Agribank Minh Khai.

Giám đốc PGD Agribank Minh Khai Nguyễn Tiến Thỏa cho biết: Hiện nay, PGD đang triển khai các gói cho vay như: Gói vay sản xuất, kinh doanh; vay tiêu dùng; vay hỗ trợ làm nhà ở; vay phát triển nông nghiệp, nông thôn. Xác định tăng trưởng tín dụng là một trong những mục tiêu trọng tâm, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đơn giản hóa các thủ tục vay vốn, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng; triển khai nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất, giảm phí cho vay. Đặc biệt, PGD chú trọng các chương trình dành cho đối tượng khách hàng tiềm năng, như cán bộ, công chức, viên chức, hộ gia đình để cung cấp đa dạng sản phẩm cho vay tiêu dùng, kinh doanh…Tính đến giữa tháng 6.2024, tổng dư nợ của PGD đạt 242 tỷ đồng với 600 khách hàng vay vốn, trong đó chủ yếu là khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh vay theo hình thức ngắn hạn và trung hạn.

Bên cạnh đó, PGD cũng đẩy mạnh huy động vốn, tập trung vốn cho sản xuất, kinh doanh, đặc biệt đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn các đối tượng khách hàng hộ sản xuất và cá nhân đối với các lĩnh vực ưu tiên. Đồng thời, tiếp tục triển khai có hiệu quả các chương trình tín dụng đối với các ngành, lĩnh vực ưu tiên theo chỉ đạo của Chính phủ và Agribank.

Với những nỗ lực triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi của PGD Agribank Minh Khai là giải pháp hữu hiệu, hỗ trợ người dân phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Bài, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tạo đòn bẩy giúp người dân nuôi chí làm giàu
BHG - Với sứ mệnh đồng hành, gắn bó với “tam nông”, Phòng giao dịch (PGD) Kim Ngọc thuộc Agribank chi nhánh huyện Bắc Quang luôn hỗ trợ, chia sẻ với doanh nghiệp, hộ nông dân có điều kiện phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu bền vững. PGD Kim Ngọc là 1 trong 4 đơn vị trực thuộc Agribank chi nhánh Bắc Quang, có địa bàn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ tương đối rộng, bao gồm 7 xã và 19 đơn vị trường học của huyện Bắc Quang.
25/06/2024
Miệt mài tiếng máy ở Công ty Cổ phần In Hà Giang
BHG - Những ngày tháng 6, chúng tôi có dịp đến thăm Công ty Cổ phần In Hà Giang. Bước vào xưởng sản xuất, có thể cảm nhận thấy sự hối hả của từng công nhân giữa tiếng máy in đang miệt mài chạy, tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu về tiến độ của khách hàng. Thời tiết oi nóng không ngăn được tinh thần lao động chăm chỉ, miệt mài của những người thợ nơi đây.
24/06/2024
Đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm nông sản
BHG - Tiếp tục đẩy mạnh chuỗi liên kết nông sản, thời gian qua Hợp tác xã (HTX) Nông sản Xín Mần – Misaki ở xã Nàn Ma (Xín Mần) đã đầu tư kinh phí xây dựng 14 bể ủ nông sản, mỗi bể có diện tích hơn 20 m2, nâng tổng số bể ủ nguyên liệu lên 20 bể. Đồng thời mở rộng vùng nguyên liệu, khu vực tập kết và chế biến trong giai đoạn tiếp theo.
23/06/2024
Quả ngọt từ chuyển đổi cây trồng ở Hồ Thầu
BHG - Quế, Lê, Xoan, Sa nhân... là những loại cây trồng mới được đưa vào xã Hồ Thầu (Hoàng Su Phì) trong những năm gần đây. Các loại cây trồng mới đã và đang phát triển tốt, bước đầu tạo ra giá trị kinh tế mang đến hướng đi mới cho bà con nhân dân sinh sống dưới đỉnh Chiêu Lầu Thi.
22/06/2024