Agribank Quản Bạ chú trọng phát triển các dịch vụ
BHG - Thực hiện tốt cẩm nang Văn hóa Agribank, luôn chú trọng, làm hài lòng khách hàng và tăng số người dùng các dịch vụ, là mục tiêu phấn đấu của Agribank Quản Bạ.
Cán bộ Chi nhánh Agribank Quản Bạ kiểm tra các giao dịch trên máy tính. |
Là huyện vùng cao còn nhiều khó khăn, mức thu nhập của người dân thấp, điều kiện cơ sở hạ tầng kém phát triển; chính vì vậy, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Agribank Quản Bạ đã khắc phục mọi khó khăn, cố gắng tiếp cận các nguồn khách hàng tiềm năng để trở thành một trong số những chi nhánh thực hiện tốt việc phát triển các dịch vụ Agribank. Từ đầu năm đến nay, Agribank Quản Bạ đã phát hành 90 thẻ ATM, lũy kế được 8.351 thẻ; có 5.010 thẻ và số tài khoản (TK) còn hoạt động; số dư TK thẻ đạt 42,65 tỷ đồng. Đã duy trì tốt dịch vụ thanh toán lương qua thẻ cho 102 đơn vị sử dụng dịch vụ; 5.613 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking; 3.879 khách hàng sử dụng dịch vụ nhắc nợ tiền vay. Bên cạnh đó, Agribank Quản Bạ đã đẩy mạnh triển khai dịch vụ bán Bảo hiểm Bảo an tín dụng, doanh thu tháng 10 bán được 92 món, với số tiền 95 triệu đồng; luỹ kế doanh thu phí đạt trên 729 triệu đồng.
Chị Lệnh Thị Ngọc Huệ, cán bộ Agribank Quản Bạ, cho biết: “Khó khăn trong phát triển dịch vụ ở đây vì là huyện 30a, địa hình đồi núi phức tạp, cán bộ của chi nhánh không thể đến từng xã để tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên, thuận lợi là người dân tin tưởng vào uy tín của ngân hàng nên thường xuyên tới trụ sở giao dịch. Qua đó, chúng tôi đã chủ động tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, chương trình khuyến mại của Agribank nhằm tăng số lượng người dùng”.
Để tiếp tục phát triển các dịch vụ trong thời gian tới, Agribank Quản Bạ đặt ra mục tiêu luôn thực hiện tốt cẩm nang Văn hóa Agribank; làm tốt công tác huy động vốn, giới thiệu đến khách hàng tiện ích về các sản phẩm tiền gửi; tuyên truyền, tiếp thị sản phẩm tiết kiệm dự thưởng, tiết kiệm học đường, hưu trí... Tư vấn cho khách hàng mua Bảo hiểm Bảo an tín dụng, khai thác bán bảo hiểm xe cơ giới. Đồng thời, triển khai có hiệu quả Đề án “Đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công; thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả các chương trình an sinh xã hội” theo Văn bản số 238/KH-UBND của UBND tỉnh. Cùng đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá hiệu quả.
Bài, ảnh: Lê Hải
Ý kiến bạn đọc