Góp phần khẳng định thương hiệu Agribank
BHG - Bên cạnh nền tảng về năng lực tài chính, công nghệ hiện đại, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững thì Văn hoá doanh nghiệp được coi là “Tài sản vô hình” không thể thiếu để Agribank tỉnh bước vào hành trình mới, đầy thách thức trong quá trình hội nhập hiện nay.
Cán bộ, nhân viên Agribank tỉnh luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đến giao dịch. |
Những năm qua, cùng với việc duy trì hoạt động tín dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Agribank tỉnh thường xuyên quán triệt tới toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) nghiêm túc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thường xuyên trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Với triết lý kinh doanh: “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank luôn lấy khách hàng làm trung tâm của mọi giao dịch dù trực tiếp hay gián tiếp.
Với hệ thống chi nhánh trải khắp 11 huyện, thành phố; Agribank tỉnh có lượng khách hàng giao dịch nhiều nhất trong số các ngân hàng thương mại trên địa bàn. Là nghề “làm dâu trăm họ”, tập thể CBNV ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới phong cách giao dịch, đẩy mạnh cải cách hành chính, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện, Agribank tỉnh đã thực hiện công khai hộp thư khiếu nại và “đường dây nóng” giải đáp thông tin cho khách hàng; triển khai việc bảo mật thông tin của khách hàng; đơn giản các thủ tục, giấy tờ tại quầy như: Khách hàng không cần phải viết thông tin khi giao dịch, chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, giao dịch viên sẽ thực hiện và đưa lại cho khách hàng đối chiếu thông tin, ký xác nhận.
CBNV toàn hệ thống luôn tuân thủ các quy định về đồng phục, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Tại các quầy giao dịch, khách hàng luôn được cán bộ, giao dịch viên hướng dẫn tận tình, hỗ trợ thực hiện các thủ tục tín dụng chu đáo với thái độ cầu thị, niềm nở, gần gũi và chuyên nghiệp.
Giữ vững bản sắc Văn hóa Agribank là “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”, hàng năm, CBNV Agribank tỉnh đã trả lại cho khách hàng nhiều món tiền thừa có giá trị. Trong năm 2017, các chi nhánh thuộc Agribank tỉnh phát hiện, trả lại tiền thừa cho khách hàng 214 món, với số tiền hơn 1,7 tỷ đồng. Trong đó, Hội sở Agribank trả 28 món, với 237 triệu đồng; Agribank Xín Mần trả lại hơn 144 triệu đồng. Thủ quỹ, giao dịch viên phát hiện 191 tờ tiền giả, với trên 39 triệu đồng và nộp Ngân hàng Nhà nước tỉnh xử lý. Phát hiện, trả tiền thừa cho khách hàng là một trong những nét đẹp văn hóa của cán bộ Agribank. Qua những việc làm ý nghĩa trên, Agribank tỉnh đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt; từ đó, uy tín của Agribank không ngừng được nhân lên.
Tiếp tục với sứ mệnh phục vụ “tam nông”, Agribank tỉnh luôn luôn đồng hành cùng các chính sách của tỉnh trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Bên cạnh đó, CBNV Agribank tỉnh còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp, nhân văn của từng cán bộ.
Hiện, Agribank tỉnh đang trong lộ trình thực hiện Đề án Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016- 2020, tầm nhìn năm 2030 với mục tiêu: Giữ vững vị trí ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo mô hình Nhà nước nắm cổ phần chi phối. Để đạt mục tiêu này, ngoài tầm nhìn chiến lược về kinh doanh, việc xây dựng hình ảnh, niềm tin đối với khách hàng luôn được Agribank tỉnh quan tâm, chú trọng.
Bài, ảnh: AN GIANG
Ý kiến bạn đọc