Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng năm 2016 tại Vị Xuyên
BHG - Ngày 12.12 Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Điện lực huyện Vị Xuyên tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tại huyện Vị Xuyên. Đây là hoạt động nằm trong tháng tri ân khách hàng do Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Tới dự có lãnh đạo huyện và gần 100 khách hàng trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng. |
Điện lực Vị Xuyên đang cung cấp điện cho hơn 12.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, với lượng điện thương phẩm trong năm 2016 ước thực hiện hơn 86 triệu kW/h, đạt 107% kế hoạch, tăng hơn 260% so với năm 2015. Trong những năm qua Điện lực Vị Xuyên không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh việc cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh chóng, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho khách hàng. Tại Hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện đã có ý kiến đề nghị ngành điện của tỉnh và của huyện Vị Xuyên giải trình về tình trạng tăng điện của các hộ gia đình do sử dụng công tơ điện tử, thay thế công tơ cơ khí; thường xuyên triển khai chỉnh trang lại đường dây hạ thế. Đại diện ngành điện Hà Giang cũng đã phân tích, làm rõ nội dung câu hỏi của khách hàng về việc sử dụng điện, đồng thời hướng dẫn cho khách hàng biết cách sử dụng điện tiết kiệm điện năng. Đây là hoạt động thường niên trong tháng 12 của ngành điện, nhằm bày tỏ lời tri ân của cán bộ CNVC ngành điện với khách hàng. Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho khách hàng được giải đáp những thắc mắc, hiểu sâu hơn những dịch vụ tiện ích của ngành điện đang sử dụng, chia sẻ những khó khăn, cùng với ngành điện từng bước hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.
Tin, ảnh: VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc