Công ty Điện lực Hà Giang tập huấn Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
BHG- Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong 2 ngày 6-7.6, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho cán bộ, nhân viên Công ty và Điện lực 11 huyện, thành phố.
Giảng viên truyền đạt kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho các học viên. |
Trong 2 ngày tập huấn, các học viên đã được giảng viên truyền đạt những kiến thức cơ bản, bổ ích về thái độ phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Trong đó lấy khách hàng là vai trò trung tâm để phục vụ theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những điều cần thiết để giữ khách hàng hiện có. Các học viên cũng được truyền đạt những kỹ năng cơ bản để giao tiếp và phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất như: Kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu, kỹ năng quan sát khách hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống khó, kỹ năng nghe – gọi điện thoại, kỹ năng hướng dẫn khách hàng và phương pháp giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
VĂN NGHỊ
Ý kiến bạn đọc