Nghĩa tình biên giới

09:44, 04/08/2014

HGĐT- Với chủ đề “Nghĩa tình biên giới”, Đoàn thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y tế Công cộng Hà Nội vừa phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện mắt Hà Giang hoàn thành đợt tình nguyện tại xã Bạch Đích (Yên Minh) với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.



Trường Đại học Y tế Công cộng Hà Nội tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó (ảnh Nông Quang).


Tư vấn sức khỏe, khám, cấp phát thuốc và tặng 200 suất quà cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, lão thành cách mạng, người khuyết tật và nhân dân trên địa bàn xã; tặng 25 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó; trồng 100 cây đào tại khu vực đài tưởng niệm; phối hợp với đoàn thanh niên xã tổ chức giao lưu văn nghệ và sinh hoạt hè cho các em học sinh. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đoàn Trường Đại học Y tế Công cộng Hà Nội nhằm góp phần giúp người dân vùng sâu, vùng xa vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


AN GIANG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Xăng dầu Hà Giang tập huấn, diễn tập phương án chữa cháy năm 2014
HGĐT- Ngày 30.7, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PC 66) Công an tỉnh tổ chức mở lớp tập huấn, thực tập phương án chữa cháy năm 2014 cho 36 học viên là cán bộ, công nhân, người lao động thuộc các cửa hàng, các đại lý xăng dầu thuộc Petrolimex Hà Giang.
31/07/2014
Nơi mái ấm gia đình Anh hùng Sùng Dúng Lù
HGĐT- Tôi sống ở nơi có con đường mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Sùng Dúng Lù ở thành phố Hà Giang. Được nghe kể nhiều về người Anh hùng Sùng Dúng Lù cả chục năm qua và dù biết ông đã về nơi Tiên tổ, nhưng tôi vẫn luôn muốn một lần được lên thăm Vần Chải quê ông để nghe thế hệ hậu sinh nói về người Anh hùng nơi Miền đá.
31/07/2014
Điện lực thành phố Hà Giang chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả Bão số 2
Nhằm đảm bảo cung cấp điện phục vụ sản xuất - kinh doanh, điện sinh hoạt cho nhân dân; đảm bảo an toàn về con người, phương tiện, sẵn sàng ứng phó với mọi sự cố trong mùa mưa bão, ngay từ đầu năm, Điện lực thành phố Hà Giang đã triển khai nhiều giải pháp khắc phục mọi tình huống thiên tai, đặc biệt là với cơn bão số 2 vừa qua. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, làm chủ được tình
31/07/2014
Bản Lý đổi thay sau 10 năm thảm họa lũ quét
Đêm 18, rạng sáng ngày 19.7.2004 là những giờ phút kinh hoàng đối với người dân thôn Bản Lý, xã Du Tiến (Yên Minh). Những tiếng kêu thất thanh, vô vọng trong đêm tối mịt mờ của các nạn nhân giữa dòng nước mênh mông khi cơn lũ quét bất ngờ ập đến.
30/07/2014