Hợp tác tuyển dụng lao động làm việc tại Công ty TNHH Brother Việt Nam

17:52, 24/08/2011

HGĐT- Chiều 22.8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Brother Việt Nam tổ chức hợp tác tuyển dụng lao động địa phương làm việc tại Công ty. Đây là một trong những Công ty hàng đầu của Nhật Bản đang có mặt tại Việt Nam, chuyên sản xuất và lắp ráp máy in, máy fax, có trụ sở tại Khu công nghiệp Phúc Điền - tỉnh Hải Dương.


Đợt tuyển dụng lần này thu hút 34 lao động nữ, là con em đồng bào các dân tộc thiểu số đến từ các huyện: Xín Mần, Bắc Quang, Vị Xuyên, Yên Minh và Quang Bình; độ tuổi từ 18-35, đủ chiều cao, cân nặng và đọc, viết thành thạo. Sau khi trúng tuyển, người lao động sẽ được làm việc tại Công ty với mức lương ổn định từ 2,3 - 3,7 triệu đồng/người/tháng và được hỗ trợ miễn phí nơi ăn nghỉ.


Sự hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh và Công ty TNHH Brother Việt Nam là điều kiện thuận lợi để giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở tỉnh ta hiện nay. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Nông dân tỉnh để tuyên truyền và tuyển dụng thêm trên 100 lao động nữ vào làm việc tại Công ty.


ĐỨC TRỌNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thực trạng sản xuất rau, quả, chè, thịt trong thời gian qua và một số biện pháp quản lý chất lượng an toàn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới
HGĐT- Trong những năm qua, sản xuất nông nghiệp của tỉnh ta được các cấp, các ngành quan tâm, thúc đẩy đầu tư phát triển nên đã tạo ra nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm phong phú và ổn định cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
24/08/2011
Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình và hoàn tất tốt thủ tục quyết toán vốn
HGĐT- Trong tháng 8 mặc dù đang vào mùa mưa bão, đặc biệt ở vùng núi cao thường xảy ra lũ quét, lũ ống, lở đất, thời tiết hay mưa... ảnh hưởng không nhỏ tới thực hiện nhiệm vụ được giao. Nhưng với tinh thần tích cực, chủ động, Ban Giám đốc Trung tâm nước SH và VSMT NT (Sở NN và PT NT) đã lãnh đạo chỉ đạo kịp thời cử cán bộ xuống cơ sở các huyện, xã, thôn bản có công trình
24/08/2011
Chiến sĩ trong lòng dân
HGĐT- XÃ LAO CHẢI, HUYÊN VỊ XUYÊN LÀ XÃ BIÊN GIỚI, VÙNG III, ĐẶC BIÊT KHÓ KHĂN CỦA TỈNH. TRƯỚC KIA, NƠI NÀY CÒN LÀ MỘT VÙNG GẦN NHƯ TRẮNG DÂN CƯ, BỞI HẬU QUẢ CỦA CHIẾN TRANH. THẾ NHƯNG, NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY, CÙNG VỚI SỰ QUAN TÂM CỦA ĐẢNG, NHÀ NƯỚC, NHẤT LÀ TỪ KHI CÓ MẶT CỦA CÁN BỘ, CHIẾN SĨ ĐỘI SẢN XUẤT SỐ 6 - ĐOÀN KT-QP 313, ĐÃ BÁM ĐẤT, BÁM DÂN, GIÚP VÙNG ĐẤT NÀY TỪNG BƯỚC
24/08/2011
Đồng hành cùng thanh niên khuyết tật
Tối 23-8, T.Ư Đoàn tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam với chủ đề “Đồng hành cùng thanh niên khuyết tật”.
24/08/2011