Đoàn Công ty Cổ phần Cơ khí và khoáng sản Hà Giang kết nghĩa với Chi đoàn trường học xã Thắng Mố

17:01, 22/10/2010

HGĐT- Đoàn Công ty Cổ phần Cơ khí và khoáng sản Hà Giang kết nghĩa với Chi đoàn trường học xã Thắng Mố


Đây là hoạt động của doanh nghiệp trong việc đỡ đầu các xã có tỷ lệ hộ nghèo trên 50% tại các huyện vùng cao trong tỉnh. Dự buổi Lễ kết nghĩa có lãnh đạo Công ty, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo địa phương cùng đông đảo cán bộ công nhân Công ty các thầy, cô giáo, đoàn viên nhà trường và các trường bạn.


Tại buổi Lễ kết nghĩa, sau khi tọa đàm ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam ,hai đơn vị đã tiến hành kết nghĩa, nhằm tăng cường mối quan hệ, giao lưu, hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các hoạt Động đoàn.


Công ty cổ phần Cơ khí và khoáng sản Hà Giang đã trao 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 VNĐ cho học sinh các trường gồm trường Mầm Non, Trường Tiểu học và trường THCS Thắng Mố.


ĐỨC TRỌNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần lắm những tấm lòng...
Miền Trung - dải đất hẹp nằm giữa hai đầu Tổ quốc như chiếc đòn gánh gánh nặng hai đầu Nam - Bắc, và như một sự trớ trêu của tự nhiên, chiếc đòn gánh ấy còn gánh cả những thiên tai khắc nghiệt nhất, lúc thì hạn hán kéo dài, khi thì bão lũ…
22/10/2010
Số người chết đã lên tới 66
Từ ngày 19/10 đến nay, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã không còn mưa, lũ hạ lưu sông Cả (Nghệ An ), các sông ở Hà Tĩnh và hạ lưu sông Kiến Giang (Quảng Bình) đang xuống.
22/10/2010
10 năm làm trí thức trẻ tình nguyện
Cô giáo Bùi Thị Ba, SN 1977, là người sáng lập hàng loạt lớp học mầm non ở các bản làng của huyện vùng cao Bá Thước (Thanh Hoá). Cách đây 10 năm, cô Ba là 1 trong 52 trí thức trẻ (TTT) tình nguyện lên vùng cao công tác, theo chương trình của tỉnh Đoàn Thanh Hóa.
22/10/2010
Vẫn còn 5 người mất tích
Sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng nay chiếc xe khách biển số 48K-5868 của tỉnh Đăk Nông cùng thi thể những người gặp nạn đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn trục vớt và đưa lên bờ.
22/10/2010