Hội thi “Bé với an toàn giao thông”

23:41, 21/03/2023

BHG - Sáng 21.3,  Trường Mầm non Phương Thiện (Tp Hà Giang) phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Hà Giang tổ chức Hội thi “Bé với với an toàn giao thông”.

Tham gia Hội thi là các em học sinh mầm non 5 tuổi của trường. Các nội dung được cô trò nhà trường chuẩn bị công phu, thiết thực, cụ thể và phù hợp với lứa tuổi mầm non.

Qua Hội thi Bé với an toàn giao thông của Trường Mầm non Phương Thiện đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, với những thông điệp, tiểu phẩm và tình huống giao thông rất thực tế và dí dỏm của các bé; góp phần tuyên truyền cho các bậc phụ huynh và các con hiểu biết về quy tắc giao thông như thế nào cho an toàn ngay từ khi còn bậc học mầm non...

Những hình ảnh được ghi lại tại Hội thi

Màn chào hỏi của 2 đội, Biệt đội thông minh và Đội giao thông
Màn chào hỏi của 2 đội, Biệt đội thông minh và Đội giao thông
 
Các đại biểu và học sinh tham dự Hội thi
Các đại biểu và học sinh tham dự Hội thi
 
Hai đội tham gia phần thi kiến thức giao thông
Hai đội tham gia phần thi kiến thức giao thông
 
 

 

 
Cả hai đội đã mang cho tới khán giả ấn tượng trong phần thi tài năng của bé về an toàn giao thông.
Cả hai đội đã mang tới cho khán giả những ấn tượng sâu sắc trong phần thi tài năng của bé về an toàn giao thông.
 
Ban tổ chức trao giải cho 2 đội thi.
Ban tổ chức trao giải cho 2 đội thi.

Xuân Phúc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội chợ việc làm huyện Yên Minh năm 2023
BHG - Sáng 21.3, huyện Yên Minh tổ chức Hội chợ việc làm năm 2023. Hội chợ thu hút hơn 3.000 đoàn viên thanh niên và người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện tham gia.
21/03/2023
Giám sát chặt nguồn lây nhiễm virus Marburg
Ngày 20/3, Bộ Y tế đã có công văn về việc tăng cường giám sát phòng chống dịch do virus Marburg. Đây là bệnh truyền nhiễm đặc biệt nguy hiểm, tỷ lệ tử vong cao (50-88%). Bệnh được phân loại thuộc nhóm A trong luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm của nước ta.

20/03/2023
Hạnh phúc cho mọi người, cùng lan tỏa tình yêu thương
BHG - Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ, là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc. Tại tỉnh ta đã triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc hàng năm. Trong đó, nhiều cá nhân đã làm các việc thiện nguyện với mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người.
20/03/2023
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang tập huấn kiến thức an toàn phòng cháy, chữa cháy năm 2023
BHG - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Hà Giang phối hợp phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác PCCC cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong chi nhánh.
20/03/2023