Trao thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý III, quý IV năm 2022

22:09, 14/02/2023

BHG - Chiều 14.2 , Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý III, quý IV năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Lưu Đức Công, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn" của tỉnh; lãnh đạo và các phòng nghiệp vụ thuộc Cục Thuế; cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn" quý III, IV năm 2022.

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh, trong quý III/2022, có 2.773 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên và phần mềm hóa đơn may mắn đã lựa chọn 15 hóa đơn trúng thưởng. Trong quý IV/2022, có 4.076 hóa đơn đủ điều kiện đưa vào để lựa chọn ngẫu nhiên, có 15 hóa đơn trúng thưởng. 

Lãnh đạo Cục Thuế trao giải cho cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng.

Tại buổi trao thưởng, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn" quý III, quý IV năm 2022. Mỗi quý  có 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 6 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình “Hóa đơn may mắn" được triển khai nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế; tạo thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua hàng, khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết cao điểm rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy
BHG - Sáng 14.2, Công an tỉnh tổ chức tổng kết cao điểm rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và triển khai chương trình công tác PCCC&CNCH năm 2023.
14/02/2023
Hà Giang luôn đảm bảo thực hiện chính sách tôn giáo và tự do tín ngưỡng
BHG - Hà Giang là tỉnh vùng cao biên giới, điều kiện kinh tế còn khó khăn, đồng bào các dân tộc thật thà, chất phác, một bộ phận còn cả tin nên dễ bị lôi kéo, tác động bởi những thông tin lệch lạc, thiếu căn cứ. Trong khi đó, đời sống tín ngưỡng, tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số khá đa dạng, một bộ phận dễ đặt niềm tin tinh thần vào đấng siêu nhiên hay những tôn giáo lạ, do đó có những người dân đã bị lừa gạt, tổn thương do nghe theo các đối tượng xấu trong sinh hoạt tín ngưỡng.
12/02/2023
Xín Mần đẩy mạnh giải quyết việc làm cho người lao động
BHG - Xác định công tác đào tạo, giải quyết việc làm là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao thu nhập bền vững cho lao động địa phương. Ngay từ đầu năm, huyện Xín Mần đã triển khai giải pháp đẩy mạnh giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.
12/02/2023
Phát huy vai trò người có uy tín trong bài trừ hủ tục ở Quang Bình
BHG - Trong những năm qua, người có uy tín trên địa bàn huyện Quang Bình đã phát huy tốt vai trò là hạt nhân, nêu gương sáng, tích cực đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thông qua vai trò, tiếng nói của người có uy tín, một số hủ tục trong vùng đồng bào DTTS được bài trừ, tư duy của người dân đã đổi thay.
11/02/2023