Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN"

12:42, 10/12/2021

BHG - Sáng 10.12, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”.

Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang tham gia hiến máu tình nguyện
Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, buổi hiến máu tình nguyện của Công ty Điện lực Hà Giang đã thu hút trên 50 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia. 

Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 22 đơn vị máu. Số máu trên sẽ giúp khắc phục tình trạng khan hiếm máu cho điều trị trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phục vụ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Tin, ảnh: My Ly


Cùng chuyên mục

Bản Mông bừng sáng - Kỳ 1: Hiệu quả từ Đề án 09 của Tỉnh ủy

BHG - Công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số (DTTS) luôn là nội dung quan trọng được Đảng và Nhà nước quan tâm. Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ban hành và thực hiện đã, đang góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc tại tỉnh ta, đồng thời tạo động lực để phát triển KT-XH, ổn định chính trị trong vùng đồng bào DTTS. 

10/12/2021
Hà Tuyên – Những năm tháng tự hào

Tuyên Quang và Hà Giang, vùng đất thân thương, "là phên dậu của trung châu, là nơi địa đầu quan yếu", đã gắn bó chặt chẽ với nhau và có nhiều đóng góp quan trọng, được lịch sử Việt Nam ghi nhận. Dù đã chia tách 30 năm, nhưng truyền thống đoàn kết, thuỷ chung vẫn mãi là niềm tin, giá trị to lớn để hai tỉnh vững vàng trên con đường xây dựng và phát triển.

09/12/2021
Ngày 8.12, toàn tỉnh ghi nhận 109 ca nhiễm Covid-19

BHG - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, trong ngày 8.12, tỉnh ta ghi nhận 109 ca nhiễm Covid-19, trong đó: Ca nhiễm ngoài cộng đồng 2 ca, tại xã Đạo Đức và xã Trung Thành huyện Vị Xuyên; ca nhiễm trong khu phong tỏa 28; ca nhiễm trong khu cách ly 79. Các ca nhiễm phân bố theo huyện/thành phố: Yên Minh 14, Đồng Văn 35, Mèo Vạc 20, TP. Hà Giang 15, Quản Bạ 14, Vị Xuyên 10, Quang Bình 1. 

08/12/2021
Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi cụm miền núi Đông Bắc Bộ năm 2021

BHG - Chiều 7.12, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi cụm miền núi Đông Bắc Bộ năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì hội nghị. Dự điểm cầu Tỉnh Đoàn của 6 tỉnh miền núi Đông Bắc Bộ gồm, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đơn vị trực thuộc tỉnh đoàn.

08/12/2021