Các tổ chức, cá nhân tặng quà tại huyện Mèo Vạc

21:25, 11/12/2021

BHG - * Chiều 10.12, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho học sinh và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Mèo Vạc.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Lũng Chinh.
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Lũng Chinh.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đã tặng 748 áo rét cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Chinh; tặng 10 nghìn khẩu trang, 10 thùng bánh kẹo cho các xã Lũng Pù, Sủng Trà, Cán Chu Phìn và 20 chiếc chăn ấm cho xã Lũng Pù, tổng giá trị các phần quà hơn 130 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các lực lượng trong thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua. Đồng thời đề nghị các xã cần thực hiện quyết liệt, siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan; tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

* Trong 2 ngày 10 và 11.12, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã thăm, tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại một số xã và đơn vị trường học tại huyện Mèo Vạc.

Tặng quà chốt kiểm dịch thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai.
Tặng quà chốt kiểm dịch thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai.

Đoàn đã trao tặng các phần quà gồm 6 thùng thịt hộp, 6 thùng cá hộp, 100 thùng mì tôm, trứng gà, lạc, cá mắm và một số nhu yếu phẩm khác tại các xã Cán Chu Phìn, Khâu Vai, Xín Cái và một số chốt kiểm dịch của các xã; trao tặng Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Khâu Vai 1 máy đo thân nhiệt tự động, 1 công trình vệ sinh khép kín, tổng giá trị các phần quà hơn 180 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hà Linh (Mèo Vạc)

* Ngày 10.12, nhóm thiện nguyện Từ Tâm, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã thăm, tặng quà cho hộ nghèo, học sinh trên địa bàn các xã biên giới huyện Mèo Vạc.

Nhóm thiện nguyện Từ Tâm trao quà cho hộ nghèo thôn Tù Lủng, xã Sơn Vĩ.
Nhóm thiện nguyện Từ Tâm trao quà cho hộ nghèo thôn Tù Lủng, xã Sơn Vĩ.

Thực hiện chương trình thiện nguyện mang chủ đề "Đông ấm vùng cao", nhóm thiện nguyện Từ Tâm đã trao 104 suất quà cho 104 hộ nghèo đặc biệt khó khăn thôn Tù Lủng gồm: Chăn ấm, quần áo, gạo, mỳ tôm, đường, bột canh, mỳ chính, nước mắm...; trao nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho xã Sơn Vĩ và quần, áo, mũ len, tất, thuốc ho, bánh kẹo, sữa cho học sinh Trường Mầm non xã Sơn Vĩ và Xín Cái.

* Ngày 11.12, Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô, Hà Nội đã trao tặng vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc.

Đại diện Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc.
Đại diện Đoàn thanh niên Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc.

Đoàn đã trao một số trang thiết bị phòng dịch như: Trang phục bảo hộ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn... tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là những món quà thiết thực, kịp thời chia sẻ khó khăn với cấp ủy chính quyền địa phương, đồng thời bổ sung các trang bị phòng hộ cá nhân cho đội ngũ y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 bảo vệ sức khỏe, cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tin, ảnh: Minh Đức (Mèo Vạc)


Cùng chuyên mục

Thông báo kết quả vòng 2 Kỳ thi tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Ngày 10.12.2021, Hội đồng tuyển dụng công chức năm 2020 tỉnh Hà Giang có Thông báo số 364/TB-HĐTD về việc Thông báo kết quả vòng 2 Kỳ thi tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020. Để nắm được chi tiết, bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây

10/12/2021
Ngày 10.12, toàn tỉnh ghi nhận 94 ca nhiễm Covid-19

BHG - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, trong ngày 10.12, tỉnh ta ghi nhận 94 ca nhiễm Covid-19, trong đó: Ca nhiễm ngoài cộng đồng 3, (thôn Giang Nam xã Thanh Thủy huyện Vị Xuyên 1 ca; tổ 2 và 3 thị trấn Yên Bình huyện Quang Bình 2 ca); ca nhiễm trong khu phong tỏa 28; ca nhiễm trong khu cách ly 63...

10/12/2021
Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN"

BHG - Sáng 10.12, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII". Với thông điệp "Vạn trái tim, một tấm lòng", buổi hiến máu tình nguyện của Công ty Điện lực Hà Giang đã thu hút trên 50 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia. 

10/12/2021
Bản Mông bừng sáng - Kỳ 1: Hiệu quả từ Đề án 09 của Tỉnh ủy

BHG - Công tác bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số (DTTS) luôn là nội dung quan trọng được Đảng và Nhà nước quan tâm. Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ban hành và thực hiện đã, đang góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc tại tỉnh ta, đồng thời tạo động lực để phát triển KT-XH, ổn định chính trị trong vùng đồng bào DTTS. 

10/12/2021