Công an tỉnh: Khen thưởng quần chúng tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

10:09, 13/09/2016

BHG - Sáng 12.9, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang đã tặng Giấy khen cho bà Đặng Thị Năm, trú tại Tổ 2, phường Ngọc Hà (TP Hà Giang) có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm hình sự. Trước đó, ngày 16.8, tại thôn Quáng Minh, xã Quảng Nguyên (Xín Mần) xảy ra vụ án giết người với tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp Công an huyện Xín Mần thu thập tài liệu, chứng cứ, nhận định đối tượng là Phàn Mùi Mấy (sinh 1991), đã giết hại 3 con đẻ của mình. Quá trình điều tra, truy bắt và vận động đối tượng ra đầu thú có sự đóng góp tích cực của bà Đặng Thị Năm. Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao Giấy khen, ghi nhận những đóng góp tích cực của bà Đặng Thị Năm trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao Giấy khen cho bà Đặng Thị Năm.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao Giấy khen cho bà Đặng Thị Năm.

                                                                                                Hoàng Hiền 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên

BHG - Tối 30.8, Ban quản lý Dự án "Nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng" tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên và Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên. 

31/08/2016
Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm

BHG -  "Con đường từ dạ dày tới nghĩa địa của mỗi người chúng ta chưa bao giờ lại trở nên ngắn và dễ dàng đến thế", đây là ý kiến của đại biểu Trần Ngọc Vinh (Hải Phòng) đưa ra trong phiên họp Quốc hội ngày 16.11.2015, khi nói về những quan ngại trong vấn đề An toàn vệ sinh thực phẩm (VSTP) của Việt Nam. 

13/09/2016
BIDV Hà Giang đầu tư 50 tỷ đồng cho dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa Đức Minh

BHG - Công ty Cổ phần Đức Minh được thành lập tháng 11.2009, với chức năng hoạt động đa ngành y dược đến nay đã được 7 năm. Với đội ngũ trên 30 bác sỹ, điều dưỡng viên chính thức và 20 bác sỹ, chuyên gia cộng tác. 

13/09/2016
Hội nghị tập huấn kỹ năng văn hóa ứng xử, giao tiếp thời hội nhập và phòng, chống bạo lực học đường

BHG - Ngày 11.9, BCH Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng văn hóa ứng xử, giao tiếp thời hội nhập và phòng, chống bạo lực học đường cho cán bộ, đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. 

12/09/2016