Khách du lịch đến Hà Giang tăng mạnh trong dịp đầu Xuân Giáp Ngọ

08:27, 18/02/2014

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2014 vừa qua, khách du lịch đến với Hà Giang tăng mạnh với trên 10.000 lượt du khách, trong đó có hơn 1.000 lượt du khách quốc tế đến từ nhiều nước trên thế giới.


Đặc biệt vào các ngày diễn ra lễ hội như: Lễ hội chọi trâu huyện Quang Bình, Lễ hội đấu ngựa xã Bằng Hành (Bắc Quang), Lễ hội Lồng tồng...Đây là khởi đầu tốt đẹp cho mục tiêu thu hút trên 550.000 lượt khách du lịch đến với Hà Giang trong năm nay, góp phần đưa ngành du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.



Rất đông du khách đến với Lễ hội đấu ngựa xã Bằng Hành trong dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.


Với chủ đề Hà Giang – Điểm đến cực Bắc Tổ quốc và những cảnh quan, danh thắng hùng vĩ; những sản phẩm du lịch độc đáo, đa dạng, mang đặc sắc văn hóa vùng cao... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi khám phá, trải nghiệm thú vị.


BIỆN LUÂN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đêm Đồng Văn thưởng thức cà phê phố cổ
Ngồi trong ngôi nhà cổ sắp bước sang tuổi 102, nhâm nhi tách cà phê nóng hổi và lắng nghe tiếng khèn Mông đủ để khiến người ta quên đi cái giá giữa cao nguyên đá Đồng Văn.
31/12/2013
Thác Tiên đẹp dịu dàng bên Đèo Gió
Nhìn từ xa, thác Tiên như mái tóc dài mềm mại của cô gái tuổi trăng tròn buông lững lờ theo làn gió, phấp phới, tỏa hơi sương mát lạnh.
27/12/2013
Giếng Jacob, điểm lặn nguy hiểm nhất Texas
Giếng Jacob là địa điểm lặn nổi tiếng cho những người đi tìm cảm giác mạnh, mặc dù ít nhất đã có tám người thiệt mạng tại đây.
26/12/2013
Khởi sắc du lịch quê hương Núi Đôi
HGĐT - Có lợi thế là cửa ngõ của Cao nguyên đá, với 16 dân tộc anh em cùng sinh sống, mỗi dân tộc có một phong tục, tập quán truyền thống, tín ngưỡng riêng tạo ra sự đa dạng các sắc thái văn hóa, tinh thần của đời sống xã hội nơi đây. Cùng các danh lam thắng cảnh hấp dẫn, nhiều đặc sản nổi tiếng... huyện Quản Bạ đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch khám phá hấp
24/01/2014