Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đến từ Hà Giang

23:37, 16/07/2022

BHG - Hoa hậu các dân tộc là một trong những cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ của các thiếu nữ 54 dân tộc Việt Nam. Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra vào tối 16.7, tại White Palace Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Trong đêm chung kết, người đẹp Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999, dân tộc Tày, đến từ Hà Giang đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh còn lại đăng quang Hoa hậu các dân tộc 2022. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
Hoa hậu Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
 

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lương Thị Hoa Đan (dân tộc Kinh), Á hậu 2 thuộc về người đẹp Thạch Thu Thảo (dân tộc Khơ-me). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 6 giải phụ: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp truyền cảm hứng.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng là người con dân tộc Tày huyện Bắc Quang, là thí sinh giàu kinh nghiệm trong cuộc thi. Cô từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39, vào top 8 Người đẹp Truyền thông, được đánh giá cao về giao tiếp, ứng xử. Ngoài ra, năm 2020, cô cũng góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 35.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có chủ đề, Những đóa hoa nắng mai, tượng trưng cho ánh nắng của sự khởi đầu, của thanh xuân, đồng thời lan tỏa sự ấm áp, nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Cuộc thi năm nay nhằm tôn vinh những người đẹp thân thiện, mang vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với những câu chuyện truyền cảm hứng, mang ước mơ của phụ nữ Việt Nam vươn xa.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong cuộc thi:

 
 
 
 
 
 
 
 

Xuân Phúc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ấn tượng từ tour du lịch online “linh thiêng Vị Xuyên”
Với mục đích quảng bá tiềm năng du lịch tâm linh, du lịch về nguồn đối với các đơn vị doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu của du khách, tiếp nối thành công từ các tour du lịch online trước đó. Tour du lịch online “Linh thiêng Vị Xuyên” được Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức thực hiện nhân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 27.7. Sản phẩm du lịch được thực qua hình thức trực tuyến lần này mang lại nhiều dấu ấn và được du khách đánh giá cao.
16/07/2022
Các điểm cực Việt Nam: Lũng Cú - cực Bắc địa đầu
Việt Nam có 6 điểm cực, trong đó 4 điểm đất liền và 2 điểm trên biển. Trong 4 điểm đất liền, có điểm cực Bắc (Lũng Cú, Hà Giang) và điểm cực Tây (A Pa Chải, Điện Biên) nằm trong đất liền. Điểm cực Nam (Đất Mũi, Cà Mau) và điểm cực Đông (Mũi Đôi, Khánh Hòa) tiếp cận biển.
15/07/2022
Nỗ lực chuẩn bị cho Chương trình truyền hình trực tiếp "Khúc tráng ca hòa bình"
BHG - Để chuẩn bị cho Chương trình "khúc tráng ca hòa bình" sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam VTV tối 27.7.2022, với 5 điểm cầu trong cả nước, gồm: Hà Nội, TP. HCM, Hà Giang, Quảng Nam, Bình Định. Những ngày qua, ê kíp của VTV đang nỗ lực phối hợp với các đơn vị, địa phương của Hà Giang tổ chức sản xuất các nội dung. Một trong số những nội dung quan trọng sẽ được phát trong chương trình truyền hình trực tiếp là MV “Lũy đá bất tử” được VTV lựa chọn ghi hình tại Điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.
15/07/2022
Cảnh sắc tươi đẹp của vùng đất cực Nam Tổ quốc

Nhờ cảnh quan thiên nhiên biển, rừng tươi đẹp và hàng loạt hoạt động quảng bá, Cà Mau đón gần 800.000 lượt khách trong và ngoài nước trong 6 tháng đầu năm.

14/07/2022