Ra mắt Câu lạc bộ sáo trúc, ghi-ta Hà Giang

14:33, 14/10/2015

BHG- Tối 10.10, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) sáo trúc, ghi-ta Hà Giang.  CLB được thành lập tháng 10.2014, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, văn nghệ của thanh, thiếu niên trên địa bàn. Hiện nay, CLB có 26 thành viên, sinh hoạt vào tối thứ 5 hàng tuần.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm CLB.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm CLB.

Tại Lễ ra mắt, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh công bố Quyết định thành lập CLB và các chức danh Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm. Với môi trường hoạt động mới, CLB sẽ tạo sân chơi rộng và ý nghĩa để các bạn trẻ có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi; góp cổ vũ phong trào văn hóa, văn nghệ, hạn chế tệ nạn xã hội.

Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cuối Thu trên xứ sở ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Dừng chân trên Cổng trời Một, tôi tưởng mình lạc vào miền cổ tích của xứ sở ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Choáng ngợp trước bức họa thiên nhiên kỳ vĩ của núi rừng, của ruộng bậc thang là những đoàn khách đến Hoàng Su Phì trong dịp cuối Thu....

14/10/2015
Lễ hội hoa Tam giác mạch: Sức hút diệu kỳ từ một loài hoa

BHG- Khi tiết trời sang Thu se lạnh cũng là lúc loài hoa Tam giác mạch (TGM) bung nở sắc thắm, tạo nên sức hút diệu kỳ giữa mênh mông đá tai mèo sắc nhọn. Sự kết hợp hài hòa giữa đá và hoa như một món quà thiên phú, khiến mảnh đất địa đầu Tổ quốc – Hà Giang trở nên độc đáo, lãng mạn, làm say lòng du khách. 

14/10/2015
Quản Bạ chú trọng công tác khuyến học, khuyến tài

BHG- Để phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác khuyến học, khuyến tài (KHKT) và xây dựng xã hội học tập (XHHT); những năm qua, Hội Khuyến học (KH) huyện Quản Bạ đã liên kết chặt chẽ với nhà trường, Ban đại diện cha, mẹ học sinh, các nhà hảo tâm phát triển nguồn Quỹ KHKT chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

13/10/2015
Mèo Vạc: Công nhận đạt chuẩn Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi

BHG- Chiều 12.10, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công nhận đạt chuẩn Quốc gia về Phổ cập Giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi năm 2015. 

13/10/2015