Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

18:00, 20/10/2022

BHG - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930  - 20.10.2022), chiều 20.10, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Thào Hồng Sơn chúc mừng tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh.
Đồng chí Thào Hồng Sơn chúc mừng tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh.

​Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể Hội LHPN tỉnh nói riêng và toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh nói chung nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh: Trong thời chiến cũng như trong thời bình, chị em phụ nữ luôn khẳng định vai trò, vị thế của mình, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tựu của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ Việt Nam, Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang".

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Thào Hồng Sơn tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Thào Hồng Sơn tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Thào Hồng Sơn mong muốn trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng vượt qua khó khăn, nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực, tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra cũng như những chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN các cấp, góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đạt được để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đạt được để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

​Thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp và những kết quả đạt được để xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Không ngừng đổi mới nội dung hoạt động cũng như tổ chức các phong trào thi đua có chiều sâu, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Đặc biệt tích cực triển khai, thực hiện các chương trình, nghị quyết của tỉnh, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đóng góp chung vào sự phát triển KT-XH của tỉnh...

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

9 câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bản lĩnh, tự tin, vượt khó của phụ nữ Việt Nam
Có thể khẳng định, Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những nhà tư tưởng đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đặt vị thế, vai trò của phụ nữ ngang với nam giới và cũng là một trong những lãnh tụ tiêu biểu của thế giới đề cao sự nghiệp giải phóng phụ nữ, thực hiện bình đẳng nam nữ.
20/10/2022
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với BTV Huyện ủy Xín Mần
BHG - Sáng 19.10, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn công tác của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Xín Mần nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả sau 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 07-NQ/TU của BTV Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội (CT-XH) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025. Cùng dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh…
19/10/2022
Ban cán sự Đảng UBND tỉnh làm việc với Đảng ủy Sở Tài chính
BHG - Sáng 19.10, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh làm việc với Đảng ủy Sở Tài chính về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.
 
19/10/2022
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn dự Công bố các Quyết định của Bộ Quốc phòng
BHG - Chiều 19.10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức buổi lễ gặp mặt, chia tay, chúc mừng thủ trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh được nghỉ hưu và bổ nhiệm chức vụ. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; nguyên thủ trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh…
19/10/2022