Dép Xịn Store - Shop Dép Crocs Đà Nẵng Chất Lượng, Giá Rẻ Hàng Đầu

08:16, 13/04/2024

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng dép Crocs Đà Nẵng đáng tin cậy? Nếu bạn ở Đà Nẵng, bạn dễ dàng ghé ngay Shop Dép Xịn Store tại 117 Đỗ Quang - Một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp những đôi dép Crocs chính hãng chất lượng.

Giới thiệu đôi nét về Shop Dép Xịn Store

Dép Xịn ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm giày dép Crocs chính hãng 100%, đa dạng mẫu mã, màu sắc, size số,... đáp ứng mọi phong cách, lứa tuổi. Trụ sở chính của Shop Dép Xịn Store đặt tại 117 Đỗ Quang, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng mang đến nhiều trải nghiệm . Đối với khách hàng trên toàn quốc, Dép Xịn Store mong muốn đẩy mạnh bán hàng online trên các nền tảng thương mại điện tử, để dép Crocs chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

 

 

Lý do vì Dép Xịn Store được khách hàng tại Đà Nẵng yêu thích

Dép Crocs Đà Nẵng chính hãng - Chất lượng vượt trội

Dép Xịn cam kết Tất cả các sản phẩm tại Dép Xịn Store đều chính hãng 100%, nếu khách hàng phát hiện hàng giả, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền gấp đôi. Chất lượng luôn được đặt Dép Xịn Store lên hàng đầu. Do đó, Dép Xịn Store tự hào cung cấp các sản phẩm dép Crocs chính hãng, mang đến sự thoải mái không chỉ dừng lại ở một đôi dép, mà là một trải nghiệm phong cách mới, để bạn tự tin hơn khi diện những bộ trang phục thường nhật.

Giá thành hợp lý nhất tại Đà Nẵng

Mặc dù chú trọng vào chất lượng, nhưng Dép Xịn Store vẫn cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm Dép Crocs Đà Nẵng giá cả cạnh tranh nhất. Tại cửa hàng chúng tôi, giá bán cho mỗi đôi dép Crocs chính hãng dao động chỉ từ 200.000 đồng đến 550.000 đồng phù hợp với học sinh sinh viên, hoặc những khách hàng thu nhập thấp,... Với giá thành rẻ rất nhiều so với các cửa hàng Store Crocs Vietnam, bạn dễ dàng sở hữu dép Crocs ưng ý nhưng vẫn đảm bảo hàng loại 1 - Chính hãng 100% nhé!

Dép Xịn Store hiểu rằng mỗi đôi dép Crocs là một sự đầu tư cho ngoại hình và phong cách của bạn, và chính sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.

 

 

Chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi tại Dép Xịn Store

- Cam kết dép chính hãng - Nếu bị phát hiện hàng giả hoặc hàng không chính hãng - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI

- Hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu kiểm tra không đúng cam kết

- Bao đổi Size nếu Dép mang không vừa chân

- Chỉ cần mua một đôi Crocs tặng ngay 6 Jibbitz miễn phí (Mua thêm Jibbitz giá chỉ từ 5k/ cái)

- Giao hàng miễn phí toàn quốc

Đội ngũ nhân viên của Dép Xịn Store luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. Bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ, chúng tôi nhanh chóng phản hồi giải đáp tất cả thắc mắc.

Mẫu Crocs Đà Nẵng Hot trend

Dép Crocs Đà Nẵng - Dép Xịn Store xin giới thiệu đến bạn những mẫu sản phẩm Hot trend được giới trẻ săn đón hiện nay.

Dép Clog Unisex Crocs Classic

Giữ vững thiết kế nguyên bản, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dòng sản phẩm Clog Unisex Crocs Classic huyền thoại đã làm bùng nổ phong trào Crocs tại Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung. Đây là sản phẩm "bán chạy" nhất ở mọi thời đại mà bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn, Dép Clog Unisex Crocs Classic sẽ khiến bạn ngày càng yêu thích nó hơn nữa nhờ công nghệ Iconic Crocs Comfort™ siêu nhẹ đặc trưng. Sản phẩm hiện được trưng bày tại Dép Xịn Store với  nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

 

Dép Clog Unisex Crocs Baya Band

Crocs Baya Band đã và đang trở thành mặt hàng chủ lực tại Shop Dép Xịn bởi thiết kế độc quyền siêu nhẹ với form dáng rộng, dễ lau chùi và chất liệu chống nước. Chưa dừng lại ở đó, Dép Clog Unisex Crocs Baya Band sở hữu một loạt mẫu mã đa dạng từ giày clog, dép quai ngang, dép xỏ ngón đến sandals,... thích hợp cho mọi phong cách. Dù bạn là người yêu thích phong cách truyền thống hay phá cách, thì dòng sản phẩm này luôn dành cho bạn.

Dép nữ Crocs Baya Platform

Điểm đặc biệt ở dòng Dép nữ Crocs Baya Platform là đế cao 4.7cm vừa phải. Đồng thời, thiết kế thoáng khí và dây đeo sau có thể tùy chỉnh, sử dụng Crocs Baya Platform giúp bạn tận hưởng những bước đi thoải mái trên bất kỳ mặt phẳng, thậm chí dễ dàng di chuyển trên những nơi gập ghềnh. Dép Xịn Store mang đến bộ sưu tập Jibbitz™ đa dạng, phục vụ khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau.

Dép Clog Unisex Crocs Literide 360

Sở hữu kiểu dáng thể thao nhưng không kém phần thanh lịch, Clog Unisex Crocs Literide 360 trang bị đệm LiteRide ™ thế hệ mới siêu mềm, cực kỳ nhẹ làm tăng thêm độ mềm mại cho bàn chân. Dòng Literide 360 được thiết kế ôm chân hơn so với dòng Clog Classic, do đó, Dép Xịn Store khuyên bạn nên tăng thêm 1 size để có được trải nghiệm tốt hơn.

 

 

Thông tin liên hệ:

- Đơn vị: Dép Xịn Store

- Website: https://depxin.vn

- Hotline: 0938813029

- Địa chỉ:  117 Đỗ Quang, P, Thanh Khê, Đà Nẵng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gọi tên loạt bánh Trung thu khách sạn 5 sao mùa đoàn viên

  ↵

​​​​​​​Dọc theo chiều dài văn hóa lịch sử của các nước Á Đông, Tết trung thu được xem như là cái Tết thứ 2 của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong ngày tết trung thu chúng ta không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo trên mâm cỗ ngày rằm tháng 8. 

29/03/2024
TOP 4 CÔNG TY CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI BÌNH DƯƠNG

​​​​​​​Hiện nay, ở Bình Dương số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người khá nhiều. Điều này làm cho khách hàng không biết nên chọn công ty nào uy tín chất lượng và an toàn.

29/03/2024
Chi phí mở tiệm giặt là công nghiệp chi tiết nhất

Để mở một tiệm giặt là công nghiệp, việc tính toán chi phí một cách chi tiết và tỉ mỉ là bước cơ bản ban đầu vô cùng quan trọng. Từ việc đầu tư vào thiết bị, tới chi phí thuê mặt bằng, cũng như các yếu tố như lương công nhân và quảng cáo, tất cả đều cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

29/03/2024
Review Ứng Dụng Giúp Việc Theo Giờ Guvi Có Tốt Không?

  ↵

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có nhiều thời gian để dành cho việc dọn dẹp nhà cửa. Việc nhà dường như đã trở thành gánh nặng, thậm chí là ám ảnh đối với nhiều người. Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều dịch vụ giúp việc theo giờ ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết vấn đề dọn dẹp nhà cửa. Trong số đó, Guvi là một ứng dụng nổi bật với nhiều ưu điểm.

29/03/2024