Chậu rửa bát hãng nào tốt, Mua ở đâu uy tín hiện nay?

08:46, 27/03/2024

Chậu rửa bát là thiết bị nhà bếp quan trọng được sử dụng để vệ sinh bát đĩa, dụng cụ nấu ăn và sơ chế nguyên liệu. Ngày nay, cùng với sự phát triển của nhu cầu sử dụng, chậu rửa bát được sản xuất với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đặc biệt hơn là sự đa dạng về thương hiệu. Vậy chậu rửa bát hãng nào tốt? Mua ở đâu uy tín? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sonha.net.vn để có sự lựa chọn tối ưu bạn nhé!

Chậu rửa bát hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có đến hàng chục, hàng trăm thương hiệu chậu rửa bát khác nhau. Từ các thương hiệu Việt Nam, thương hiệu nước ngoài đến hàng gia công tại các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, phổ biến và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hơn cả là chậu rửa bát Sơn Hà, Konox, Kagol.

Vậy chậu rửa bát của các thương hiệu trên có những ưu và nhược điểm nào?

Chậu rửa bát Sơn Hà

Sơn Hà là thương hiệu quốc gia đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Không những được ưa chuộng với các dòng sản phẩm bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bể ngầm… Sơn Hà còn ghi điểm trong lòng khách hàng với dòng chậu vòi rửa bát chất lượng cao.

Chậu rửa bát Sơn Hà được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng
Chậu rửa bát Sơn Hà được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Nhìn chung, các sản phẩm bồn rửa của bồn nước Sơn Hà có mẫu mã đa dạng, được làm từ chất liệu inox bền bỉ, lại có giá bán phải chăng nên phù hợp với thu nhập của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm của chậu rửa bát Sơn Hà là:

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng

- Được làm từ chất liệu inox 201, 304 có độ bền cao; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép liền khối hiện đại, tránh rò rỉ nước hay nứt gãy

- Bề mặt sản phẩm được làm mịn bằng phẳng, sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh

- Thiết kế thông minh với lỗ thoát nước nhanh chóng, tránh ngưng tụ nước, tránh mùi

- Thiết kế xi phông ngăn mùi hiệu quả

Đặc biệt, Sơn Hà còn có từ dòng chậu bình dân đến cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn tuỳ theo tài chính gia đình.

Chậu rửa bát Konox

Konox là một trong những thương hiệu chậu rửa bát cao cấp hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được được người tiêu dùng ưa chuộng nhà thiết kế bắt mắt, hiện đại và vô cùng sang trọng, thích hợp để lắp đặt trong những không gian bếp hiện đại, đẳng cấp.

Chậu rửa bát Konox được thiết kế với nhiều kiểu dáng như chậu rửa 1 hố, 2 hố, chậu có bàn chờ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là:

- Chậu được làm từ chất liệu inox không gỉ có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

- Một số mẫu chậu còn được làm từ chất liệu đá tự nhiên, đá nhân tạo cao cấp, sang trọng, giúp nâng cao tính thẩm mỹ của cả căn bếp

- Chậu có khả năng cách âm tốt, lớp lót chống ồn dưới đáy bồn

- Bộ xi phông ngăn mùi hiệu quả, thoát nước nhanh chóng

- Bề mặt chậu luôn sáng bóng, chắc chắn, chống hao mòn, chịu lực tốt

Tuy nhiên, một trong những điểm khiến người tiêu dùng băn khoăn đó là chậu Konox có mức giá khá cao hơn so với các chậu thương hiệu Việt nên sẽ không phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

Chậu rửa bát Kagol

Chậu rửa bát Kagol là thương hiệu của Hàn Quốc có mức giá vô cùng hấp dẫn. Các sản phẩm bồn rửa chén Kagol được sản xuất dựa trên tiêu chí đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ưu điểm nổi bật của chậu rửa bát Kagol là:

- Chậu có thiết kế vuông vức, khỏe khoắn

- Bề mặt sản phẩm được bao bọc bởi lớp inox bền bỉ sáng bóng, chịu lực tốt, một số dòng còn có phủ lớp Nano đen để tạo tính thẩm mỹ và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm

- Thành chậu dày, lòng chậu sâu để chống bắn nước hiệu quả, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

- Thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, giúp người dùng tối ưu về chi phí

- Chậu có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Như vậy có thể thấy, mỗi hãng chậu rửa bát sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như tài chính mà bạn lựa chọn dòng sản phẩm chậu rửa phù hợp nhất.

Địa chỉ mua chậu rửa bát chính hãng giá tốt nhất

Địa chỉ mua chậu rửa bát chính hãng giá tốt
Địa chỉ mua chậu rửa bát chính hãng giá tốt

Dù lựa chọn hãng chậu rửa bát nào thì bạn cũng cần phải mua hàng chính hãng chất lượng cao. Và Sonha.net.vn - Đại lý Sơn Hà chính là điểm đến lý tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi cam kết:

- Bán hàng chính hãng 100%, chất lượng dẫn đầu thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

- Hình thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng thông qua chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt trực tiếp sau khi nhận hàng.

- Thời gian giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

ĐẶC BIỆT - Sơn Hà đang có chương trình ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ CỰC SỐC các sản phẩm chậu vòi rửa bát. Giảm giá lên tới 30%+++ cùng nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Bạn nhanh tay gọi ngay đến hotline 0969.26.90.90 để được các chuyên viên liên hệ tư vấn chi tiết.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 Mẹo chọn túi đeo chéo phù hợp theo dáng người 
Túi đeo chéo ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn loại túi này, bạn chú ý chọn theo dáng người. Trong bài viết sau đây, BIGBAG.VN sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn túi đeo chéo theo dáng người cực chuẩn. 
31/01/2024
Subaru Hà Nội – Đại lý 4S chính hãng của thương hiệu Subaru Nhật Bản
Subaru Hà Nội với những ưu điểm vượt trội về chất lượng luôn tự hào là đại lý 4S của thương hiệu Subaru Nhật Bản. Không chỉ chuyên cung cấp các dòng xe mới thương hiệu Subaru, đơn vị còn mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp. Khách hàng đến với showroom có thể dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
30/01/2024
Du lịch Hà Giang có gì? Top 10+ điểm du lịch du khách không thể bỏ qua

​​​​​​​Du lịch Hà Giang có gì khiến mỗi lần nhắc đến, du khách lại xuýt xoa, phấn khích? Nói đến Hà Giang, người ta nghĩ ngay đến vùng đất còn rất hoang sơ, những làng bản, những ruộng bậc thang, những di tích lịch sử, những buổi chợ đậm nét văn hoá của đồng bào ít người… Tất cả tạo nên một Hà Giang ấn tượng khó phai.

27/03/2024
Công cụ tính lãi kép online miễn phí nhanh chóng, chính xác
Trong các hoạt động đầu tư tài chính, tiết kiệm, lãi kép là một trong vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người đang còn loay hoay và chưa hiểu rõ về việc tính lãi suất kép như thế nào? Có nên tiếp tục tái đầu tư để mang về những khoản sinh lời cao hay không? Ở khía cạnh này, đòi hỏi phải có cách thức cũng như công cụ tính lãi suất kép chuẩn xác để phục vụ cho việc đầu tư và tiết kiệm của khách hàng.
26/02/2024