Hà Giang

Lời cảm ơn nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

16:37, 23/06/2022

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hà Giang rất vui mừng được đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hà Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể, LLVT của tỉnh, các huyện, thành phố và các doanh nghiệp, bạn đọc chia vui, động viên và tặng hoa chúc mừng.

Đây là sự cổ vũ, động viên vô cùng to lớn để đội ngũ những người làm báo thông tấn thêm nhiệt huyết trong công tác thông tin tuyên truyền, góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, đưa Hà Giang ngày càng phát triển, vững vàng nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc.

Trước những tình cảm đó, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu, rèn luyện cả về trình độ chính trị lẫn chuyên môn nghiệp vụ, đề cao trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp, thực sự là những “Chiến sỹ thông tin trên mặt trận tư tưởng văn hóa”. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin, xứng đáng là Nhà báo của Thông tấn xã Việt Nam - Cơ quan thông tin chiến lược tin cậy của Đảng, Nhà nước, là nơi gửi gắm niềm tin của nhân dân.

Xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị, LLVT, doanh nghiệp và bạn đọc lời chúc sức khỏe và sự tri ân sâu sắc.

Trân trọng cảm ơn!

Đào Thị Minh Tâm Trưởng Cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.
31/05/2022
Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022
FIATO Premier - Thuận Hùng là đại lý phân phối bán dự án căn hộ TP. Thủ Đức
FIATO Premier là dự án căn hộ cao cấp phía Bắc TP. Thủ Đức, nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 13 và QL 1A – Các tuyến giao thông kết nối TP Thủ Đức, TP HCM và thành phố mới Bình Dương, hiện được đầu tư mở rộng. Thuận Hùng Group đã chính thức hợp tác phân phối chiến lược dự án căn hộ cao cấp.
27/04/2022