Trên 170 tác phẩm tham dự Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng năm 2022

17:54, 19/10/2022

BHG - Ngay sau khi Tỉnh ủy phát động Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh Hà Giang về xây dựng Đảng năm 2022, đã ghi nhận sự tham gia tích cực từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tính đến ngày 1.10.2022, là hạn chót thu bài dự thi, Ban Tổ chức Giải đã nhận được trên 170 tác phẩm báo chí thuộc các thể loại: Báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình. Theo ghi nhận, mặc dù là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh Hà Giang về xây dựng Đảng năm nay thu hút được nhiều tác phẩm với nhiều mảng đề tài phong phú phản ánh về công tác xây dựng Đảng. Nhiều tác phẩm được đầu tư công phu và chất lượng, có tính phát hiện những vấn đề về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Ngoài các cơ quan Báo Hà Giang và Đài PT – TH tỉnh là các tập thể có đông người gửi tác phẩm dự giải, các đơn vị như Đảng bộ huyện Đồng Văn, Bắc Mê, Hoàng Su Phì… là những đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi.

Ban Giám khảo vòng sơ loại Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng họp triển khai việc chấm các tác phẩm.
Ban Giám khảo vòng sơ loại Giải Báo chí của Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng họp triển khai việc chấm các tác phẩm.

Sau quá trình tổng hợp các tác phẩm dự thi, đến nay Ban Tổ chức Giải đã họp, thống nhất các nội dung và giao nhiệm vụ cho các tổ giám khảo thực hiện việc chấm các tác phẩm để chuẩn bị tốt cho việc tổ chức trao giải vào dịp kỷ niệm 78 năm, ngày thành lập Đảng bộ tỉnh 25.12 năm nay.

                                                                                       ĐT                       


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ra mắt Đảng đoàn Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh
BHG - Sáng 19.10, Tỉnh ủy tổ chức công bố Quyết định thành lập và ra mắt Đảng đoàn Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh. Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì; cùng dự có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành.
19/10/2022
Ban cán sự Đảng UBND tỉnh làm việc với Đảng ủy Sở Tài chính
BHG - Sáng 19.10, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh làm việc với Đảng ủy Sở Tài chính về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.
 
19/10/2022
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam
BHG - Chiều 19.10, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh
19/10/2022
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với BTV Huyện ủy Xín Mần
BHG - Sáng 19.10, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn công tác của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Xín Mần nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả sau 1 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 07-NQ/TU của BTV Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội (CT-XH) trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025. Cùng dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh…
19/10/2022