UBND tỉnh làm việc với Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright

15:36, 21/12/2020

BHG - Sáng 21.12, Nhóm nghiên cứu của Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright do Tiến sỹ Vũ Thành Tự Anh làm Trưởng nhóm đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về kế hoạch khảo sát sự tham gia của người dân vào nâng cao chất lượng dịch vụ công; cải thiện chi số PAPI dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT). Tham gia buổi làm việc có các đồng chí: Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở GTVT; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và UBND thành phố Hà Giang.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Được sự hỗ trợ của Chương trình phát triển Liên hợp quốc viết tắt là UNDP, nhóm nghiên cứu của Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright đã lựa chọn Hà Giang là 1 trong 5 tỉnh, thành phố của cả nước để thực hiện khảo sát sự của người dân, doanh nghiệp vào nâng cao chất lượng dịch vụ công; cải thiện chỉ số PAPI dựa trên ứng dụng CNTT. Thông qua đó, sẽ giúp các cơ quan quản lý Nhà nước nhận thấy rõ những điểm mạnh, những hạn chế cần khắc phục. Trong khuôn khổ của chuyến khảo sát, nhóm chuyên gia sẽ có các buổi làm việc, khảo sát trực tiếp tại một số sở, ngành, đoàn thể, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và UBND một số huyện, thành phố.

Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở GTVT phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở GTVT phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trân trọng cảm ơn Tiến sỹ Vũ Thành Tự Anh và Trường Fulbright đã lựa chọn Hà Giang là 1 trong 5 tỉnh tiến hành khảo sát sự tham gia của người dân và doanh nghiệp vào nâng cao chất lượng dịch vụ công, cải thiện chi số PAPI. Đồng thời cảm ơn Trường Fulbright đã luôn quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong suốt thời gian qua trong xây dựng Đề án Tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng. Khẳng định việc nâng cao chất lượng dịch vụ công, cải thiện chi số PAPI luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2021 cũng như giai đoạn 2021 - 2025.

Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quan tâm, phối hợp hiệu quả để công tác khảo sát, nghiên cứu đạt hiệu quả cao. UBND tỉnh giao Sở KH&ĐT là cơ quan đầu mối, hỗ trợ đoàn công tác trong thời gian nghiên cứu cũng như việc triển khai những khuyến cáo sau khảo sát. Tỉnh Hà Giang mong muốn Trường Fulbright tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện thành công Chương trình tái cơ cấu kinh tế, nâng cao thực chất chất lượng dịch vụ công và chỉ số PAPI…

Đại diện Nhóm nghiên cứu của Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright thảo luận tại buổi làm việc.
Đại diện Nhóm nghiên cứu của Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright thảo luận tại buổi làm việc.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác Quân ủy T.Ư thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 22.12.2020), ngày 20 và 21.12, Đoàn công tác Quân ủy T.Ư do Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên T.Ư Đảng, Ủy viên Quân ủy T.Ư, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã đi tặng quà, động viên cán bộ chiến sỹ một số đơn vị và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

21/12/2020
Đoàn công tác theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì tổng kết hoạt động năm 2020

BHG - Chiều 20.12, Đoàn công tác theo Quyết định 2204-QĐ/TU theo dõi, chỉ đạo toàn diện việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì (Đoàn công tác) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020. Đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Đoàn công tác chủ trì hội nghị...

21/12/2020
Những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội XII có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

Có thể khẳng định, những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội XII có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, không chỉ tạo ra dấu ấn nổi bật, là điểm tựa cho những năm tiếp theo mà còn tạo ra niềm tin, khí thế mới để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, tận dụng thời cơ đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

20/12/2020
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm các gian hàng OCOP của tỉnh tại Lễ hội cam và sản phẩm nông nghiệp tỉnh Hà Tĩnh

BHG - Sáng 19.12, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng đã đến thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của Hà Giang...

19/12/2020