Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại huyện Yên Minh

15:06, 28/02/2019

BHG - Sáng 28.2, tại huyện Yên Minh, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Yên Minh và Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế về phát triển du lịch trên địa bàn huyện Yên Minh. Dự buổi làm việc có các đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại buổi làm việc.
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế đã giới thiệu môn thể thao đua xe mô tô, ô tô mạo hiểm và biểu diễn xe mô tô leo dốc mạo hiểm đang được tổ chức trong nước và quốc tế, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng. Trong những năm qua, Công ty đã tổ chức thành công một số giải ở các tỉnh như Quảng Ninh, Bình Dương, Hòa Bình… Đại diện Công ty cho rằng: Với điều kiện tự nhiên và du lịch của Hà Giang đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, những môn thể thao mạo hiểm có thể thu hút thêm lượng lớn du khách và trở thành điểm nhấn của tỉnh; Công ty hiện là đơn vị duy nhất trong cả nước được cấp phép tổ chức các giải đua xe mạo hiểm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty mong muốn tỉnh chấp thuận chủ trương cho Công ty tổ chức giải đua xe mô tô và ô tô trên địa bàn huyện Yên Minh; đồng thời hỗ trợ về một số thủ tục trong thiết kế, xây dựng đường đua và đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, y tế trong thời gian tổ chức giải đua…

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh nhấn mạnh: Yên Minh là 1 trong 4 huyện thuộc Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn - vùng du lịch trọng điểm của tỉnh. Vì vậy đồng chí mong muốn với điều kiện tự nhiên nhiều tiềm năng tổ chức các môn thể thao, trải nghiệm mạo hiểm, Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế có thể trở thành đối tác của Công viên ĐCTC cao nguyên đá Đồng Văn tổ chức thường niên các giải đua xe mô tô, ô tô mạo hiểm trên địa bàn huyện Yên Minh, gắn với thương hiệu du lịch của tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với huyện Yên Minh trao đổi với phía Công ty những nội dung liên quan để tổ chức các giải đua trong thời gian tới.

Trước đó, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Sùng Minh Sính và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng một số tay đua chuyên nghiệp, nghiệp dư trong và ngoài tỉnh, đại diện Công ty Cổ phần Nhượng quyền kinh doanh quốc tế đã đi khảo sát cung đường trải nghiệm tại thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải (Yên Minh), địa điểm dự kiến có thể tổ chức giải đua xe mô tô mạo hiểm trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tọa đàm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Chiều 27.2, Sở Y tế đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2019). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện các sở, ban, ngành; lãnh đạo ngành y tế tỉnh qua các thời kỳ; Ban Giám đốc và các phòng ban chuyên môn Sở Y tế; lãnh đạo các bệnh viện, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố.

28/02/2019
Giao ban tiến độ thực hiện quy tụ dân cư và Đề án nửa triệu con gia súc năm 2019

BHG - Ngày 27.2, tại trụ sở UBND - HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì Hội nghị trực tuyến giao ban tiến độ thực hiện quy tụ dân cư và Đề án nửa triệu con gia súc năm 2019 với UBND các huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

28/02/2019
Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh làm việc tại xã Hương Sơn (Quang Bình)

BHG - Sáng 27.2, đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh có buổi làm việc tại xã Hương Sơn (Quang Bình) nắm tình hình trước, trong, sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH 2 tháng đầu năm.

 

27/02/2019
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại xã Đản Ván (Hoàng Su Phì)

BHG - Sáng 27.2, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang đã có buổi làm việc tại xã Đản Ván (Hoàng Su Phì)...

27/02/2019