Khối giao ước thi đua các tổ chức Hội: Sơ kết 6 tháng đầu năm 2018

09:43, 30/06/2018

BHG - Chiều 29.6, tại Hội trường Ủy ban MTTQ tỉnh, Khối giao ước thi đua các tổ chức Hội đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 và bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đến dự có đại diện Sở Nội vụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đơn vị trực thuộc Khối.

Khối giao ước thi đua các tổ chức Hội đặc thù gồm 13 đơn vị với chức năng nhiệm vụ chủ yếu tham mưu giúp UBND tỉnh về công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội; tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Ngay từ đầu năm, Khối đã xây dựng kế hoạch tổ chức, triển khai thực hiện tốt công tác thi đua và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Công tác thi đua trong Khối được quan tâm chỉ đạo phát động và triển khai tích cực, tạo khí thế thi đua sôi nổi của từng CCVC và hội viên từ tỉnh xuống cơ sở. Các đơn vị trong Khối đã cụ thể hóa các văn bản hướng dẫn thi đua bằng các chương trình, hành động cụ thể, phù hợp với tính chất, đặc điểm và tình hình thực tế của đơn vị mình. Đa số các tổ chức Hội trong Khối đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu giao ước thi đua đã ký kết. Nhiều nhiệm vụ chính trị được triển khai đã ảnh hưởng sâu rộng, có tác động tích cực đối với các mặt của đời sống xã hội và được đánh giá cao, góp phần tạo nên thành tích thi đua của toàn tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH tại địa phương. 

Trong 6 tháng cuối năm, Khối giao ước thi đua các tổ chức Hội tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Trong đó, tập trung rà soát và đề ra nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua đã ký kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. Tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến; quan tâm, theo dõi, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua để khen thưởng, động viên kịp thời; chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến tới tổng kết phong trào thi đua cuối năm 2018...

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để phong trào thi đua trong Khối ngày càng đa dạng, sôi nổi và hiệu quả hơn.

                                                My Ly

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020

BHG - Chiều 29.6, Huyện ủy Quang Bình tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020 nhằm đánh giá những kết quả đạt được hơn 2 năm qua và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nửa cuối nhiệm kỳ, giai đoạn 2018 - 2020.

30/06/2018
Phản biện xã hội lấy ý kiến tham gia vào Dự thảo Nghị quyết của tỉnh

BHG - Sáng 29.6, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội thảo phản biện xã hội lấy ý kiến tham gia vào Dự thảo Nghị quyết Chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng tự nguyện thôi việc, nghỉ công tác chờ đủ tuổi nghỉ hưu. Đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì. Tham dự có đại diện các hội thành viên MTTQ, lãnh đạo, cán bộ các phòng ban Ủy ban MTTQ tỉnh.

 

29/06/2018
Hội nghị BCH Hội Văn học nghệ thuật tỉnh lần thứ 8

BHG - Sáng 29.6, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 8, khóa V. Đồng chí Hoàng Trung Luyến, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh chủ trì hội nghị. Đến dự có lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Phòng PA 83 Công an tỉnh Hà Giang, cùng 10/15 đồng chí trong BCH Hội.

 

29/06/2018
Đoàn công tác Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm làm việc tại tỉnh ta

BHG - Sáng 29.6, Đoàn công tác Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm (PCTP), tệ nạn xã hội (TNXH) và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của tỉnh. Dự làm việc với đoàn có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo của tỉnh…

29/06/2018