Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Ly Mí Lử làm việc tại huyện Yên Minh

18:29, 21/03/2018

BHG - Ngày 21.3, đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện Yên Minh; tập thể lãnh đạo Đảng bộ xã Lao Và Chải, nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2018. Cùng đi có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Liên Đoàn lao động tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Minh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện Yên Minh đã báo cáo kết quả hoạt động 3 tháng đầu năm, đồng thời có những ý kiến đề xuất như: Đề nghị ngành chức năng tăng mức vay để phát triển kinh tế cho người dân từ 5 triệu đồng lên 10 đến 15 triệu đồng; quỹ hỗ trợ cho nhân dân của Hội Nông dân tỉnh cần có những hướng dẫn cụ thể để cơ sở thực hiện có hiệu quả…

Đồng chí Ly Mí Lử , Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện Yên Minh.
Đồng chí Ly Mí Lử , Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm việc với Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện Yên Minh.

Trong 3 tháng đầu năm xã Lao Và Chải đã gieo trồng được 7,5/7,5 ha lúa Xuân; 86,3/86,3 ha ngô Xuân; trồng được 1.000 cây sa mộc, 800 cây xanh các loại. Tổng đàn gia súc toàn xã 5.194 con. Triển khai cho 25 hộ vay vốn theo Nghị quyết 209 và Nghị quyết quyết 86 của HĐND tỉnh với tổng số tiền 1,66 tỷ đồng. Cấp, phát tiền bảo vệ rừng cho 15/16 thôn, bản với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng…Thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới xã đạt 5/19 tiêu chí.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ly Mí Lử, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể huyện Yên Minh và tập thể lãnh đạo xã Lao Và Chải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí yêu cầu, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện Yên Minh và xã Lao Và Chải nâng cao trách nhiệm, tránh bệnh thành tích trong công việc; tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; lấy người dân làm cơ sở và nền tảng cho các định hướng phát triển kinh tế địa phương; xây dựng bộ máy chính quyền vững mạnh; tiếp tục thực hiện Chị thị 03-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “nói đi đôi với làm”; tăng cường kiểm soát các nguồn vốn cho vay; rà soát, đánh giá hiệu quả các mô hình kinh tế.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng làm việc với Tỉnh đoàn

BHG - Ngày 21.3, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Dân vận Tỉnh ủy… Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên quý I-2018. Trong quý I, các cấp bộ Đoàn luôn chủ động trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch; tham mưu đề xuất và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao; công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn được triển khai đồng bộ, nội dung, hình thức tuyên truyền phong phú...

 

21/03/2018
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Quang Minh làm việc tại xã Tân Bắc và thị trấn Việt Quang

BHG - Sáng 21.3, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã Tân Bắc (Quang Bình) và thị trấn Việt Quang (Bắc Quang). Cùng dự có lãnh đạo 2 huyện Quang Bình và Bắc Quang.

21/03/2018
Hội nghị báo cáo viên tháng 3.2018

BHG - Sáng 21.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3.2018 và Giao ban công tác tư tưởng, dư luận xã hội (DLXH) quý I năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  lãnh đạo các cơ quan khối tuyên truyền, Ban Tuyên giáo, Tuyên huấn các huyện, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc.

 

21/03/2018
Huyện Vị Xuyên tổ chức Hội chợ giới thiệu việc làm năm 2018

BHG - Sáng 21.3, UBND huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội chợ giới thiệu, tư vấn việc làm năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị huyện. Tham dự có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo thường trực UBND huyện; các ban, ngành, đoàn thể của huyện; Sở LĐTB&XH tỉnh; Sở Công thương; Ban Quản lý khu Kinh tế tỉnh, Báo Hà Giang. Hội chợ thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, người lao động các xã, thị trấn và 12 công ty, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động.

 

21/03/2018