Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra một số tuyến đường giao thông bị sạt lở tại huyện Hoàng Su Phì

15:11, 25/07/2017

BHG - Ngày 25.7, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra và chỉ đạo phương án khắc phục sự cố sạt lở do mưa bão tại một số tuyến giao thông trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra tuyến đường bị sạt lở tại Km 18, tuyến đường từ thị trấn Vinh Quang đi các xã Chiến Phố, Bản Máy.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh kiểm tra tuyến đường bị sạt lở tại Km 18, từ thị trấn Vinh Quang đi các xã Chiến Phố, Bản Máy.

Những ngày qua, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gây nhiều thiệt hại về tài sản, hoa màu của bà con nhân dân trên địa bàn; nhiều tuyến giao thông Tỉnh lộ, nội huyện cũng như các tuyến giao thông liên xã, liên thôn bị sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại, thông thương hàng hóa của người dân. Trong đó, tuyến giao thông từ thị trấn Vinh Quang đi các xã Chiến Phố, Bản Máy, hay tuyến đường từ thị trấn Vinh Quang đi các xã Sán Sả Hồ, Pờ Ly Ngài, Nàng Đôn… có hàng chục điểm xảy ra sạt lở và có nguy cơ sạt lở cao.

Trực tiếp kiểm tra điểm sạt lở tại Km 17 + 500 và Km 18, tuyến đường từ thị trấn Vinh Quang đi các xã Chiến Phố, Bản Máy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh yêu cầu huyện Hoàng Su Phì cần tập trung vào công tác khắc phục thiệt hại do thiên tại gây ra, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân. Cùng với đó, rà soát lại hệ thống cơ sở hạ tầng bị ảnh hưởng do mưa lũ, nhất là hệ thống đường giao thông, đặt hệ thống cảnh báo tại những nơi có nguy cơ mất an toàn, có biện pháp gia cố, khắc phục các tuyến giao thông bị hư hỏng; quan tâm chỉ đạo lực lượng chức năng, đảm bảo hệ thống điện, nước trong thời gian khắc phục sự cố. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh cũng đã đến thăm, động viên những gia đình bị thiệt hại về người và tài sản do mưa bão gây ra trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đến thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa bão gây ra trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh thăm, động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa bão gây ra trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh khóa XVII

BHG- Từ ngày 12 đến 14.7, tại Hội trường lớn HĐND-UBND tỉnh, kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh khóa XVII đã được tổ chức. 

25/07/2017
Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri tại huyện Bắc Quang

BHG- Thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân sau mỗi kỳ họp, chiều 24.7, đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng các đồng chí thuộc Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Bắc Quang và đại biểu HĐND huyện Bắc Quang đã có buổi tiếp xúc trực tuyến với các cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bắc Quang.

25/07/2017
Rà soát các huyện nghèo theo Nghị quyết 30a

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc họp về việc xem xét bổ sung huyện nghèo theo Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP.

25/07/2017
Làm việc với Formosa, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Không an toàn, không sản xuất

Cho rằng Formosa đã đầu tư rất lớn với công nghệ hiện đại thì có thể nâng công suất so với hiện nay, Thủ tướng nhấn mạnh "tinh thần lớn là không an toàn, không sản xuất", "nếu vi phạm trở lại thì phải đóng cửa nhà máy này".

25/07/2017