Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xã giao Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam

09:26, 21/04/2017

BHG- Chiều 20.4, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao Đoàn công tác Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do đồng chí Đinh Đăng Quang, Phó Tổng Giám đốc TTXVN làm trưởng đoàn.

Đoàn công tác của TTXVN tặng bức ảnh Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang dự Đại hội XII của Đảng.
Đoàn công tác của TTXVN tặng bức ảnh Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang dự Đại hội XII của Đảng.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã giới thiệu khái quát với Đoàn công tác TTXVN về tình hình phát triển KT-XH, AN-QP của tỉnh Hà Giang trong thời gian qua. Dưới sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước, sự phối hợp giúp đỡ, chia sẻ khó khăn của các tỉnh bạn, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phát huy nội lực, chủ động bám sát tình hình, kịp thời tháo gỡ khó khăn, chỉ đạo quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm nên đã giành được thắng lợi trên nhiều lĩnh vực; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt. Tuy nhiên, Hà Giang vẫn là một trong những tỉnh nghèo nhất của cả nước, vì vậy, Hà Giang rất cần sự quan tâm đầu tư hơn nữa của Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành trung ương, sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ của các tỉnh, thành trong cả nước giúp Hà Giang đẩy nhanh công cuộc XĐGN, phát triển KTXH, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc nơi địa đầu Tổ quốc.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đinh Đăng Quang, - Phó Tổng Giám đốc TTXVN vui mừng và phấn khởi trước sự đổi thay của tỉnh Hà Giang những năm qua và tin tưởng, với sự đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Hà Giang sẽ đạt được nhiều thành tựu trong phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN và chủ quyền biên giới.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HĐND TP Hà Giang: Phiên họp giải trình, chất vấn đối với UBND thành phố

BHG- Ngày 20.4, HĐND thành phố Hà Giang tổ chức phiên họp giải trình, chất vấn đối với UBND thành phố về kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ theo kết luận của BTV Thành ủy và kết luận sau giám sát của HĐND thành phố. 

21/04/2017
Hội nghị báo cáo viên tháng 4.2017

BHG- Chiều 20.4, Ban Tuyên giáo (BTG) Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 4.2017 với các Huyện ủy, Thành ủy nhằm cung cấp cho  đội ngũ báo cáo viên các cấp trong tỉnh những thông tin về KT-XH, QP-AN, tình hình thời sự, chính trị trong tỉnh, trong nước và thế giới thời gian gần đây; định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

21/04/2017
Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri tại xã Hố Quáng Phìn và Sủng Trái (Đồng Văn)

BHG - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri (TXCT), ngày 20.4, tại trụ sở UBND xã Hố Quáng Phìn và xã Sủng Trái (Đồng Văn), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang do các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang; 

20/04/2017
BCĐ xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh tỉnh sơ kết công tác quý I

BHG - Sáng 20.4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh (CSCTVM) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II.2017. Các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng BCĐ xây dựng CSCTVM; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Thường trực BCĐ xây dựng CSCTVM tỉnh chủ trì hội nghị. 

20/04/2017