Không để hộ dân nào không có Tết

11:45, 23/01/2017

BHG - Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khi đến đến thăm, tặng quà, chúc Tết tại các xã biên giới và các Đồn Biên phòng tại huyện Mèo Vạc nhân dịp Tết Nguyên đán 2017.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Đồn Biên phòng Lũng Làn.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Đồn Biên phòng Lũng Làn.

Đến thăm, tặng quà, chúc Tết các xã Sơn Vĩ, Xín Cái, Thượng Phùng và các Đồn Biên phòng Lũng Làn, Săm Pun, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo những kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của tỉnh ta đạt được trong năm 2016; đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của các đồn biên phòng, các xã vào kết quả đó. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Đồn Biên phòng phải phân công cán bộ, chiến sĩ trực đơn vị, thường xuyên tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đảm bảo biên giới ổn định để nhân dân đón tết an toàn, vui tươi… Đối với các xã, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng Bộ đội Biên phòng chăm lo Tết cho nhân dân đầy đủ, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, đảm bảo không để hộ dân nào không có Tết; tăng cường công tác rà soát, quản lý số lao động sang nước bạn lao động để có phương án hỗ trợ khi cần thiết; xây dựng phương án đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết, đặc biệt là tuyên truyền, vận động nhân dân tuyệt đối không đốt pháo, vi phạm Luật An toàn giao thông… Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các Đồn Biên phòng, các xã ngay sau Tết tổ chức phát động nhân dân tham gia Tết trồng cây và bắt tay ngay vào sản xuất…

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hộ nghèo xã Sơn Vĩ.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hộ nghèo xã Sơn Vĩ.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết tại huyện Đồng Văn

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại các xã biên giới và các Đồn Biên phòng tại huyện Đồng Văn. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo huyện Đồng Văn.

22/01/2017
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn thăm, chúc Tết tại 2 huyện Quản Bạ và Yên Minh

BHG - Ngày 21.1, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Đảng bộ các xã biên giới Nghĩa Thuận, Tùng Vài, Tả Ván, Bát Đại Sơn, Cao Mã Pờ và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận, Tùng Vài (Quản Bạ); thăm, chúc Tết Đảng bộ các xã biên giới Thắng Mố, Phú Lũng, Na Khê, Bạch Đích và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bạch Đích (Yên Minh). Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, lãnh đạo các huyện Quản Bạ, Yên Minh...

22/01/2017
"Một năm khởi đầu từ mùa Xuân"

Xuân 2017 - Tiễn năm Bính Thân 2016, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc Hà Giang tự hào với những kết quả đã giành được của năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. 

22/01/2017
Những thắng lợi từ năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Xuân 2017 - Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015-2020), việc thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ ngay từ năm đầu sẽ là tiền đề quan trọng để triển khai nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ. 

22/01/2017